50 cặp uyên ương chạy marathon vì tình yêu

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Aug 9, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 319)

    Sáng nay 9/8, 50 cặp uyên ương với những bộ trang phục lịch lãm đã có mặt tại khách sạn Daewoo để cùng nhau di chuyển bằng xe máy qua các tuyến phố Kim Mã – Chu Văn An – Quảng trường Lăng Bác – Hùng Vương – Thụy Khuê – Hoàng Hoa Thám để tới Công viên Bách thảo nơi sẽ diễn ra cuộc thi "Marathon Tình yêu và Thử thách”.

    Năm nay cuộc thi "Marathon Tình yêu và Thử thách” có 2 vòng mang tên: “Vòng tình yêu” và “Vòng thử thách”. Với “Vòng tình yêu”, 50 chú rể phải chạy thật nhanh tới địa điểm cô dâu đợi sẵn, trao hoa, đi giày cho cô dâu. Hành động đi giày thể hiện tình yêu ngọt ngào và sự ân cần quan tâm của chú rể đối với người bạn đời của mình. Sau đó, cả hai cùng nắm tay nhau chạy về đích.

    Với “Vòng thử thách” các cặp đôi phải vượt qua một chặng đường tuy ngắn nhưng lại đầy chướng ngại vật là những dải bóng bay màu hồng được kết nối lại với nhau. Bằng mọi cách làm sao về đích được sớm nhất chú rể sẽ cõng, bế, thậm chí còn vác… cô dâu lên vai để vượt qua chướng ngại vật về đích mà không làm rơi bó hoa cưới trên tay.

    Đây là hoạt động nhằm tôn vinh tình yêu với một giải đặc biệt là kỳ nghỉ trăng mật trị giá 60 triệu đồng tại Malaysia, hàng chục giải là kỳ nghỉ mát tại Hạ Long dành cho những cặp đôi chiến thắng trong cuộc thi.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Từ sáng sớm 9/8 những cô dâu với những chiếc váy cưới lộng lẫy đã có mặt tại công viên Bách thảo để cùng với người bạn đời tương lai của mình tham gia cuộc thi "Marathon Tình yêu và Thử thách”

    [​IMG]

    [​IMG]

    Cặp đôi nào cũng xinh đẹp trước giờ cuộc thi bắt đầu.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Ai cũng lo lắng và một chút hồi hộp vì không biết kết quả sẽ như thế nào?

    [​IMG]

    Một chú rể vén áo cưới thật gọn cho cô dâu để chuẩn bị cho phần thi đầu tiên mang tên “Vòng tình yêu”

    [​IMG]

    Nhưng đôi dày sẽ được đặt cạnh bên cạnh những cô dâu, và bắt buộc các chú rể sẽ phải đeo dày cho cô dâu xong rồi mới chạy về đích.

    [​IMG]

    Khi hiệu lệnh xuất phát được bắt đầu, ai cũng lấy hết sức bật để chạy về phía cô dâu một cách nhanh nhất.

    [​IMG]

    Nhiều chú rể ngã ngay ở vòng xuất phát.

    [​IMG]

    Nhưng ngay lập tức đứng dậy và đuổi theo mọi người.

    [​IMG]

    Nhanh tay đi dày cho cô dâu của mình.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Nắm tay nhau cùng chạy thật nhanh về đích.

    Mời các bạn theo dõi phần 2 của cuộc thi Marathon Tình yêu và thử thách Tại đây


    Xem thêm chủ đề: chay bo, tinh yeu, hanh phuc, uyen uong, cap doi, marathon, to quoc, ha noi, tam su, tam su tinh yeu, tam su tham kin, tam su buon, tam su gia dinh, tam su cuoc song, goc tam su, tam su ban doc, bao tam su, tam su phu nu, truyen, doc truyen, truyen ngan, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, phu nu, bao phu nu, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - 50 cặp uyên ương chạy marathon vì tình yêu

Share This Page