1 đêm 3 lần, mỗi lần 1 phút!

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Aug 9, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 290)

    Xin chào chuyên mục Tư vấn chuyện phòng the!

    Em có một vấn đề hết sức tế nhị, em không biết phải hỏi ai, mong chuyên mục tư vấn giúp em.

    Bài liên quan:

    Cần xin lỗi nàng khi xuất tinh sớm?

    Xuất tinh sớm - phải làm gì?

    Dạo đầu quá lâu gây xuất tinh sớm?

    Xuất tinh sớm vì "cậu bé" quá dài?


    Em năm nay 24 tuổi, em đã có bạn gái và chúng em có quan hệ tình dục với nhau. Chuyện quan hệ tình dục này cũng chỉ mới diễn ra được vài tháng thôi. Tuy nhiên, trước đó, mặc dù chưa có bạn gái nhưng em thường xuyên thủ dâm. Em nhớ là mình thủ dâm khá nhiều và kéo dài, thường là từ 3 lần/tuần và trong khoảng thời gian là 5 năm.

    Khi có bạn gái, chúng em bắt đầu quan hệ tình dục. Nhưng oái oăm thay là mỗi lần gần cô ấy em chỉ cầm cự được 1 phút là xuất tinh. Chính vì vậy trong đêm em thường đòi hỏi cô ấy 3 lần liền. Tuy nhiên lần nào em cũng rất hưng phấn và chỉ được khoảng 1 phút là em xuất tinh. Em có bị bệnh gì không ạ? Liệu có cách nào để khắc phục không? Em mong chuyên mục giải đáp giúp em. Em xin chân thành cảm ơn! (Em trai)

    [​IMG]

    Một đêm em và bạn gái quan hệ 3 lần nhưng lần nào em cũng chỉ cầm cự được 1 phút (Ảnh minh họa)

    Trả lời:

    Em trai thân mến! Cảm ơn em đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục. Vấn đề của em, chuyên mục xin được giải đáp như sau:

    Thứ nhất, trường hợp của em được gọi là xuất tinh sớm. Khi có quan hệ tình dục, người nam giới xuất tinh trong khoảng thời gian 1 phút được cho là xuất tinh sớm. Có nhiều nguyên nhân dẫn tới tình trạng này. Ở em, nguyên nhân có thể xuất phát từ việc em thủ dâm nhiều và kéo dài, thứ hai là do khi gần gũi bạn gái em quá hưng phấn và không kiểm soát được cảm xúc của mình. Chính vì hai nguyên nhân này mà em xuất tinh sớm, do đó, cách khắc phục chính là việc phải kiểm soát được hai vấn đề trên.

    Trước hết, em nên dừng chuyện thủ dâm lại. Thực ra thủ dâm không phải là xấu và hầu hết nam giới đều từng làm ít nhất 1 lần trong đời. Nó là cách để tự thỏa mãn ham muốn khi điều kiện khách quan không cho phép. Hơn nữa, nó cũng là cách để tìm hiểu và khám phá bản thân mình. Tuy nhiên trong cuộc sống này cái gì quá cũng không tốt. Khi thủ dâm quá nhiều lần, trong một thời gian dài sẽ khiến nam giới thường bị suy nhược cơ thể, mệt mỏi dẫn đến thể trạng yếu và hay xuất tinh sớm. Nhất là khi nam giới quen với việc tự thỏa mãn rồi nên khi gặp bạn gái càng bị kích thích cao độ và xuất tinh nhanh hơn. Vì vậy bây giờ em cần phải dừng việc thủ dâm lại để tránh làm tổn hại sức khỏe thêm nữa.

    [​IMG]

    hi em nhập cuộc, em cảm thây hưng phấn quá hãy ngay lập tức “cậu bé” ra để làm giảm sự kích thích. Vài phút sau bình thường trở lại, em hãy tiếp tục cuộc “yêu”. Em làm như vậy lặp đi lặp lại nhiều lần sẽ không chế được cảm giác muốn xuất tinh và kìm chế xuất tinh sớm. (Ảnh minh họa)

    Thứ hai, về vấn đề không chế cảm xúc khi ở bên bạn gái. Do các em mới có chuyện quan hệ thể xác nên nhiều khi em bị kích thích quá độ cũng là chuyện đương nhiên. Điều này sẽ được khắc phục dần theo thời gian khi mà các em quen nhau hơn. Còn hiện tại, khi các em gần gũi, em nên học cách kiểm soát bằng phương pháp “rút lui” đúng thời điểm. Khi em nhập cuộc, em cảm thây hưng phấn quá hãy ngay lập tức “cậu bé” ra để làm giảm sự kích thích. Vài phút sau bình thường trở lại, em hãy tiếp tục cuộc “yêu”. Em làm như vậy lặp đi lặp lại nhiều lần sẽ không chế được cảm giác muốn xuất tinh và kìm chế xuất tinh sớm.

    Chúc em mạnh khỏe và hạnh phúc!


    Xem thêm chủ đề: xuat tinh som, quan he tinh duc, thu dam, yeu sinh li, ham muon, hung phan, tam su, tam su tinh yeu, tam su tham kin, tam su buon, tam su gia dinh, tam su cuoc song, goc tam su, tam su ban doc, bao tam su, tam su phu nu, truyen, doc truyen, truyen ngan, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, phu nu, bao phu nu, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - 1 đêm 3 lần, mỗi lần 1 phút!

Share This Page