Cách chụp ảnh tự sướng bằng camera sau

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Aug 8, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 379)

    (XHTT) Điện thoại của bạn không có camera trước để chụp ảnh tự sướng? Hay camera trước chỉ có 2 megapixel nên chất lượng ảnh xấu? Bạn có thể sử dụng ứng dụng này để chụp ảnh tự sướng bằng camera sau.


    Camera trước có lợi thế khi chụp ảnh tự sướng vì bạn có thể nhìn thấy mình trên màn hình khi chụp ảnh. Trong khi đó nếu chụp ảnh tự sướng bằng camera sau, bạn thường bị lệch ra ngoài khung hình, và thật khó khăn khi bạn không thể nhìn thấy mày hình.

    Nhận ra những khó khăn này, một ứng dụng Android mới có tên là Smart Selfie sẽ giúp bạn dễ dàng chụp ảnh tự sướng đẹp bằng camera sau hơn.

    [​IMG]

    Smart Selfie sẽ “nói” cho bạn biết các hướng khu hình để điều chỉnh bức ảnh tự sướng: nó theo dõi xem khuôn mặt của bạn ở đâu trong tấm hình, và nói “right” (phải), “left” (trái), “closer” (gần hơn nữa)… Ứng dụng này cũng sẽ nói bạn hãy “cười lên đi” (cheese) khi nó dò ra khuôn mặt của bạn đã ở trung tâm bức ảnh và được lấy nét, sau đó sẽ tự động chụp bức ảnh tự sướng hoàn hảo đó mà không cần phải bấm vào bất cứ nút nào.

    Tất nhiên, sử dụng ứng dụng này để chụp ảnh tự sướng sẽ lâu hơn so với dùng camera trước. Bạn phải nghiêng, ngó một chút để bức ảnh hoàn hảo hơn. Ngoài ra, nếu chụp bằng Smart Selfie ở nơi đông người, ồn ào, bạn có thể khó nghe thấy các chỉ dẫn bằng lời nói của ứng dụng.

    Tải ứng dụng trên kho Play Store tại đây, nó hoàn toàn miễn phí.

    Thảo Nguyên (Theo Yahoo.com)

    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Cách chụp ảnh tự sướng bằng camera sau

Share This Page