Khổ vì vợ mặc như dở người

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Aug 6, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 315)

    Tôi biết, cái chuyện này vốn dĩ chẳng hay ho gì. Nó cũng không phải vấn đề nghiêm trọng về đạo đức, tư cách để mang ra chê bai, trách cứ. Nhưng nói thật, trong chuyện đời sống vợ chồng, tôi cảm giác mất hết tình yêu với vợ vì cách ăn mặc của cô ấy. Nói không phải ngoa, nhưng nhiều lúc nhìn vợ, tôi thấy như dở hơi.

    Bài liên quan:

    Không gì khổ như lấy chồng đần

    Đừng để thêm một người đau khổ vì yêu anh

    Hay là tôi bỏ vợ luôn cho đỡ khổ

    Khốn khổ khi lấy phải chồng có máu ngoại tình


    Xin mọi người đừng vội nghĩ tôi tính đàn bà, xét nét vợ từ chuyện ăn mặc, hay cho rằng tôi là kẻ điệu đà, trau truốt nên đòi hỏi vợ cũng phải sành điệu. Tôi muốn nói rất rõ ràng rằng, vợ chồng tôi kinh tế bình thường, cũng không phải người giàu có mà chơi bời hàng hiệu. Cái tôi mong muốn chỉ là vợ tôi mặc như bao người phụ nữ bình thường khác. Nhưng cô ấy quá lập dị trong cách ăn mặc và suy nghĩ thì đơn giản quá.

    Chúng tôi làm cùng một cơ quan với nhau. Chính vì quen nhau như thế nên mới yêu và kết hôn. Hồi yêu, so với những cô gái khác cô ấy ăn mặc khá giản dị. Lúc nào cũng chỉ áo sơ mi với quần jeans. Có thể đó không phải là một cách ăn mặc thời thượng, sành điệu nhưng tôi thấy thế là ổn rồi, không có gì đáng chê cả. Mỗi người một quan điểm, chỉ cần mình không quá lố lăng, không quá lập dị là được. Tôi cũng chỉ cần vợ tôi mãi như vậy thôi là quá đủ rồi. Nhưng khốn khổ thay, cưới xong vợ tôi thay đổi chóng mặt.

    [​IMG]

    Xấu mặc vì vợ ăn diện chẳng giống ai (Ảnh minh họa)

    Tính đến giờ, vợ chồng tôi cưới nhau được hơn 4 năm rồi. Chúng tôi cũng đã có hai cháu (vợ tôi sinh đôi). Vợ tôi còn trẻ, gương mặt cũng ưa nhìn nhưng giờ đây cách ăn mặc của cô ấy thì không mê được. Chẳng hiểu cô ấy xin ở đâu về được thùng đồ cũ, cô ấy cứ thế lôi ra mặc. Những chiếc váy ngắn ngủi, nhàu nhĩ, kiểu dáng thì từ thời nào ấy. Đã vậy nó còn quá rộng so với vóc dáng của cô ấy. Nhưng vợ tôi thích khoác đống giẻ rách đó lên người. Nó xấu xí và dị hợm tới mức cô ấy đi qua là mọi người phải nhìn. Có lần, tôi chỉ muốn độn thổ khi cùng vợ đi siêu thị mà tất cả đều phải ngước nhìn cô ấy rồi cười xầm xì.

    Bất kể là đi làm, đi chơi, ở nhà, đi ngủ cô ấy đều mặc đống đồ nhàu nhĩ, rộng thùng thình và quê mùa đó. Lắm hôm cô ấy leo lên giường nằm cạnh chồng với chiếc quần bị gián cắn ở bên đùi trông phát gớm. Nói thật, chỉ nhìn cảnh đó thôi tôi đã muốn quay mặt ngay vào tường ngủ một giấc cho xong chuyện chứ chẳng thiết tha gì nữa.

    Tôi đã góp ý nhiều lần với vợ, có lần thì thủ thỉ trên giường, có lần thì tức quá phải quát lên nhưng cô ấy vẫn không thay đổi. Tôi không cần vợ tôi phải sành điệu, thời trang gì cả. Tôi chỉ cần cô ấy như ngày xưa thôi cũng được, mặc bộ đồ đơn giản nhưng nó không dị hợm. Đằng này, tôi không thể nào chịu đựng nổi khi vợ mặc mấy cái thể loại áo quần như khoác bao tải lên người. Tôi góp ý thì vợ tôi cười hềnh hệch bảo là mặc thế cho thoải mái chứ mấy cái thể loại quần áo bó sát cô ấy giờ không quen mặc.

    [​IMG]

    Có khi nào tôi ngoại tình chỉ vì vợ mặc như dở hơi hay không? (Ảnh minh họa)

    Tôi cũng không phải gã chồng tôi chỉ biết chê vợ. Cô ấy không thích mặc đồ bó thì tôi mua áo quần, váy vóc dáng suông tặng vợ nhưng mà cô ấy chỉ mặc vào người đúng hôm ướm thử còn lại đều bỏ xó. Cô ấy vẫn thích những bộ đồ không giống ai kia vì mặc vào nó thoải mái, muốn đi kiểu gì thì đi, đứng kiểu gì thì đứng.

    Làm cùng một công ty, tôi thì áo quần sơ vin chỉn chu trong khi vợ áo xống lùng thùng, cái thò ra, cái thụt vào, đồ lỗi mốt từ thế kỉ bao nhiêu ấy khiến tôi xấu mặt. Tôi cảm thấy bực bội vô cùng. Nhiều hôm đi ăn uống liên hoan với phòng, mấy anh bạn đồng nghiệp gọi ra một chỗ bảo: “Về góp ý với vợ khoản ăn mặc đi, trông buồn cười lắm. Chỗ anh em, anh khuyên chân thành đấy” mà tôi không còn lỗ nẻ nào mà chui.

    Gần 5 tháng nay tôi không thiết động vào người vợ vì chán hẳn. Tôi không nghĩ đời sống vợ chồng chỉ vì chuyện này mà ảnh hưởng. Nhưng nói mãi thì vợ không nghe mà cứ đà này tôi dám chắc tôi sẽ chán vợ. Có khi nào tôi ngoại tình chỉ vì vợ mặc như dở hơi hay không?

    (hoangtuantp21@...)


    Xem thêm chủ đề: tam su, tam su tinh yeu, tam su tham kin, tam su buon, tam su gia dinh, tam su cuoc song, goc tam su, tam su ban doc, bao tam su, tam su phu nu, truyen, doc truyen, truyen ngan, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, phu nu, bao phu nu, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, eva

    Xem bình luận Xem tất cả bình luậnBình luận của độc giả mới nhấtBình luận của độc giả cũ nhấtBình luận hay nhất

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Khổ vì vợ mặc như dở người

Share This Page