Yêu một người như anh (Phần 1)

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Aug 6, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 298)

    Hai con người thuộc về hai thế giới hoàn toàn khác biệt, nhưng tình yêu không vì thế mà ngừng đam mê. Vẫn có điểm gặp nhau của hai con người tưởng chừng bước trên hai con đường riêng biệt. Nhưng cuộc đời vốn nghiệt ngã, danh phận và bạc tiền sẽ dẫn lối đưa đường tình yêu về đâu? Sẽ có câu chuyện cổ tích về chàng hoàng tử và cô bé lọ lem hay chỉ là một giấc mơ ảo tưởng về tình yêu không có thật?

    Cùng đón đọc truyện Yêu một người như anh trên Tình yêu giới tính của Eva.vn.


    Chương1

    Gia Tuệ hú hét, nhảy tưng tưng trên giường vẻ phấn khích tột độ khi nhận được cuộc điên thoại của đứa bạn thân thông báo hai đứa đã có một vé tham gia buổi off fan của ca sỹ thần tượng đang nổi như cồn trong showbiz- Tony. Nhắc đến Tony vào thời điểm này nói không ngoa chứ độ hot của chàng chả kém cạnh bất cứ một sao bự nào ở khu vực. Sau một loạt hit đình đám đốn tim hàng triệu khán giả yêu nhạc thì cái tên Tony từ bóng tối đã đường hoàng bước lên vị trí sao hạng A của Showbiz, tất cả những thông tin về chàng được cập nhật hàng ngày trên báo mạng: Tony ăn gì, đang ở đâu, với ai…fan đều nắm rõ như lòng bàn tay.

    Bài liên quan:

    Ừ, tôi yêu ả!

    a>

    Yêu anh đến quên cả em đi (Phần 1)

    Hai kiếp người yêu anh (Phần 1)



    Thế nhưng, việc được gặp thần tượng trên mạng hàng ngày thì hiển nhiên chẳng mang lại cho bất cứ một fan đích thực nào cái cảm giác sung sướng tột độ cả. Gia Tuệ cũng như hàng triệu fan của Tony, chỉ muốn được nhìn thấy tận mắt, nghe tận tai, thậm chí cầm tận tay và chụp ảnh xin chữ kí của thần tượng…đó mới thực sự là điều mà tất cả các fan đều muốn…

    Thậm chí, trong những giấc mộng vũ bão của tuổi trẻ, Gia Tuệ chả ngại ngần gì mà không để cho ông tơ bà nguyệt se duyên cho nàng và Tony có những nụ hôn nồng cháy và một cái kết phiêu-bay hơn cả tiểu thuyết ngôn tình diễm lệ. Gia Tuệ cũng chả ngại ngần gì mà không chia sẻ với Dao Dao-cô bạn con chấy cắn đôi của nàng, kệ cho Dao Dao bĩu cái môi dài thượt vì sự hoang tưởng đến kinh hoàng của nàng thì Gia Tuệ vẫn chu cái mỏ dễ thương của mình lên hôn cái chụt kêu thật kêu vào cái poster to bự chảng của Tony ngay đầu giường. “Ai đánh thuế giấc mơ chứ..Ta còn trẻ, ta có quyền mộng tưởng…”.

    Sau khi thử đến cái váy thứ 13, Gia Tuệ tạm hài lòng với một đầm cúp ngực màu hồng phấn, dáng váy xoè phom ôm sát lấy khuôn ngực thanh tân mơn mởn của nàng, Gia Tuệ lấy cái ghim tóc ghim mái tóc xoăn nhẹ của mình lên để lộ ra bờ vai trắng ngọc ngà, đầy sức sống và đôi xương đòn gợi cảm hơn tuổi 19 của nàng rất nhiều, xoay đi xoay lại mấy chục vòng nàng với tay lấy lọ Bleu của Chanel xịt nhẹ vào cổ tay rồi bôi mướt lên gáy, Gia Tuệ mỉm cười xách túi ra khỏi nhà.

    Buổi off fan bắt đầu vào lúc 20h nhưng Gia Tuệ đã có mặt hơi sớm, cô bồn chồn đứng trước cửa Nhà hát-nơi diễn ra buổi off fan chờ Dao Dao mà mãi không thấy cô bạn đâu, Gia Tuệ đứng ngại ngùng gần cổng ra vào vì bao nhiêu ánh mắt đổ dồn vào cô, tất cả cũng chỉ vì vẻ xinh đẹp nổi bật của nàng khiến mọi người không thể không ngước nhìn, tuy vậy nàng cảm thấy không được tự nhiên cho lắm!

    [​IMG]

    Gia Tuệ sốc khi nhìn thấy thần tượng của mình hôn một cô gái lạ (Ảnh minh họa)

    Chờ mãi, điện thoại liên tục vẫn không thấy Dao Dao nghe máy, Gia Tuệ bồn chồn nhắn cho Dao Dao cái tin rồi chạy quáng quàng đi tìm nhà vệ sinh, Mocha Latte rất ngon nhưng quả thật nàng không nên uống tới ly thứ hai. Vấn đề bây giờ không phải định nghĩa nên uống hay không mà là nhà vệ sinh ở đâu, Gia Tuệ tái cả mặt rồi.

    Nàng đi như chạy vòng ra đằng sau khu nhà, nhanh miệng hỏi một chú bảo vệ và chạy lẹ lên tầng hai. Mắt mũi tèm nhèm thế nào mà nàng không nhìn ra cái biển chỉ dẫn W.C ở bên phải, Gia Tuệ khua nhanh đôi guốc kêu cạch cạch trên nền gạch chạy nhanh về phía cuối căn phòng. “À! Thì ra nó ở đây!” nàng phi nhanh vào, đóng chặt cửa tại “ nơi hạnh phúc thăng hoa và nỗi buồn được xoá bỏ”. Tâm trạng như trút được một cục đá đè nặng, nàng giãn hết cơ mặt lấy trong túi xách ra một thỏi son và quệt nhẹ, rồi mím môi cho đều son.

    Bỗng nàng nghe thấy một âm thanh lạ ở đâu đó, thứ âm thanh lạ lạ, quen quen, và gợi tình mà nàng đã từng nghe và tưởng tượng ở rất nhiều bộ phim có “sex scence”. Gia Tuệ tò mò bước ra thêm vài bước thì thấy âm thanh rõ rệt hơn, tiếng hổn hển rên rỉ của một cô gái và tiếng thở gấp gáp của đàn ông, kèm theo vô số tiếng động lạ khác mà một người đang tập trưởng thành như nàng có thể biết họ đang làm gì..

    “Biến thái thật! Sao lại làm thế ở đây chứ?” Gia Tuệ cảm thấy khó chịu và có chút ghê sợ. Toan bước ra thây kệ chuyện đời nhưng sự xấu hổ, ngại ngùng cứ níu nàng lại. Âm thanh gợi tình kia vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại, nàng cứ loanh quanh trước bồn rửa mặt mà chưa biết tính sao thì có điện thoại của Dao Dao “ Bồ đâu rồi? Nhanh nhanh vào ngồi đi không tụi fan cuồng nó áp đảo quá, tui giữ không nổi chỗ cho bồ đâu..” Gia Tuệ sốc lại tinh thần, nắm chặt hai tay mặt đầy một nỗi quyết tâm, nàng mạnh dạn bước ra khỏi toa let, bước nhanh đến khu vực có tiếng động nhạy cảm kia. Nàng phải vượt qua cửa ải đó thì mới đến nơi cảm xúc vỡ oà của nàng được, mới bắt tận tay hôn tận mặt Tony yêu dấu vô bờ của nàng được..Nghĩ thế, Gia Tuệ lấy hết khí thế bước phăm phăm ra ngoài.

    Đập vào mắt nàng là một đôi tình nhân đang luyến ái nhau ngay bên cạnh góc phòng chỗ cửa ra vào toilet, Gia Tuệ cố không nhìn để bước qua thật nhanh nhưng bỗng dưng sự tò mò lấn át cả lý trí và nỗi sợ hãi, xấu hổ, nàng đưa đôi mắt trong veo của mình liếc nhìn đôi nam nữ đang quấn lấy nhau mặc kệ sự đời đang dòm ngó.

    Bỗng Gia Tuệ khựng lại, đôi mắt lộ rõ vẻ hốt hoảng tột độ, mặt nàng trắng bệch ra, chân tay bỗng dưng mềm nhũn, đôi chân như hoá đá không bước nổi..Trong khoảnh khắc kinh khủng ấy, Gia Tuệ cảm thấy mọi thứ như vỡ vụn…Người đàn ông đang say đắm với ái tình kia chính là người đàn ông trong mộng của nàng, là núi cao vực sâu chân lý đời đời của nàng, là một Thánh địa cao cả không ai có thể xâm phạm-Tony-Thần tượng của nàng.

    Chương 2

    Gia Tuệ chôn chân tại chỗ, nàng cứ ngây người nhìn người đàn ông của những cơn vĩ mộng trong đời nàng đang ái lạc say sưa mà chẳng hề quan ngại sự đời. Biết phải làm sao bây giờ? Tony của nàng đây ư? Ả điếm kia là ai? Gia Tuệ thực sự muốn xé toác ả ra trăm mảnh…Lý trí của nàng như một con dao sắc bén đang muốn găm vào bộ ngực đồ sộ kia, nhưng sự hoang mang níu nàng lại khiến nàng như một kẻ thị dâm đang háo hức nhìn ngắm người khác ái lạc trong sung sướng!

    [​IMG]

    Gia Tuệ khựng lại, đôi mắt lộ rõ vẻ hốt hoảng tột độ, mặt nàng trắng bệch ra, chân tay bỗng dưng mềm nhũn, đôi chân như hoá đá không bước nổi..Trong khoảnh khắc kinh khủng ấy, Gia Tuệ cảm thấy mọi thứ như vỡ vụn… (Ảnh minh họa)

    “Mẹ kiếp! Sao lại thế này?” Gia Tuệ chợt chạy từ u mê về với thực tại, nàng muốn thoát hỏi cảnh tượng ngớ ngẩn này. Thật khốn nạn! Tim nàng chợt đau thắt như bị ngã sấp một cú đau, gì thì gì cũng nên lánh đi…Ôi! “Tôi thực sự muốn tát cho anh một phát thật đau-mộng mị ạ!” Gia Tuệ cố nuốt nước bọt khan, nhấc đôi chân nặng trĩu ra khỏi chốn hoan lạc của đôi tình nhân, nàng lùi bước rồi làm như mình là kẻ đui mù, bước bình thản đi qua sau khi đã “thị dâm” chán chê rồi.

    Vừa bước được vài bước chân thì không hiểu “thằng-con” cảm xúc ở đâu ùa về, làm hai hàng nước mắt tự dưng bò xuống hai gò má xinh đẹp ..Người trong mộng của nàng, người mà nàng hoan ái trong vô vàn đêm mộng, và sự thực đập vào mặt là một thực tế mà nàng cho là bi kịch, vậy nên cơ chế để nước mắt rơi trong tình huống khốn khổ này chính là ghen tuông. Trong phút giây khốn nạn ấy, tâm trí nàng trong 1 tích tắc đã vụt qua một ý nghĩ “ Sao không phải là mình?” , Gia Tuệ bất giác đưa tay lên lau hai hàng nước mắt.

    Cái khoảnh khắc chứng kiến “đời không như giấc mộng” ấy nghe tưởng dài như thiên thu, nhưng trên thực tế nó chỉ kéo dài vài phút. Và ngay khi Gia Tuệ làm ra vẻ lờ lớ lơ mà bước đi thì ngay phía sau có tiếng gọi giật lại:

    - "Cô kia đứng lại!”

    Gia Tuệ khựng lại, có đến già nàng cũng khó quên cái giọng nói trầm trầm, sâu lắng mà nàng nghe nằm lòng trên talkshow và radio hàng ngày, và nghe đến nát cả headphone-giọng nói của cơn mộng mị đời nàng.

    Bước chân mạnh mẽ tiến đến, Gia Tuệ bất động, tim đập thình thịch không dám quay đầu lại.

    Mồ hôi rịn ra trên trán, hai tay nàng nắm chặt lại , nàng mím môi một cách kiên định với ý nghĩ loé lên trong đầu “ Chạy!”. Thế là chân nàng cất lên nhanh hơn cả suy nghĩ, Gia Tuệ chạy thục mạng về phía cầu thang khi nãy nàng đi lên với vận tốc của tên lửa. Nàng trốn vào một góc tường phía cửa trong của toà nhà, thở hổn hển phì phò, miệng khô khốc, trống ngực liên hồi đập. “Mà sao mình lại phải chạy nhỉ?…” Gia Tuệ dồn hơi thở lại và hít sâu rồi thở ra nhè nhẹ, mỗi khi gặp chuyện gì quá shock nàng thường bị choáng do máu không lưu thông kịp, cứ hổn hà hổn hển như sắp chết đến nơi vậy. Mà quả thật, tình huống vừa rồi thật khiến cho nàng nghĩ đến cái chết.

    Chết-suy cho cùng là sự kết thúc của những nhịp tim, mà nhịp tim của nàng khi nhìn thấy người đàn ông ấy đang đắm đuối hôn một người đàn bà khác-không phải nàng, thực sự trong một khoảnh khắc nàng cũng đã chết đi thật rồi.

    “Giờ mình phải làm gì? Che giấu và vờ như không biết ? Có nên tiết lộ với Dao Dao? Cậu ấy có tin mình không?”

    Gia Tuệ ngồi sụp xuống rồi thừ ra ngâm ngợi, đầu óc quả thật quá hỗn loạn, chuyện vừa rồi thực sự là kinh thiên động địa mà, ai mà có thể tin nổi Tony thánh thiện, Tony đáng yêu, Tony thiên thần của nàng lại có thể làm chuyện phỉ báng ấy? Một lâu đài sừng sững trong lòng nàng đột nhiên sụp đổ, lâu đài mà nàng tự xây bằng sự huyễn hoặc về một câu chuyện cổ tích hão huyền của Lọ Lem và hoàng tử phiên bản mới mà nàng thủ vai chính.Gia Tuệ đưa tay lên quệt ngang mắt mắc cho hai hàng mascara trôi xuống gò má khiến nàng trông như nữ chính của một bộ phim kinh dị.

    Bỗng xuất hiện trước mắt nàng là một đôi giày lười da đen vân cá sấu, nàng ngẩng mặt lên và không khỏi kinh hoàng vì người đang đứng trước mặt nàng không ai khác: Tony.

    Gia Tuệ mở to đôi mắt đen nhèm vì chuốt mi của nàng, đứng bật dậy, miệng muốn nói mà không thành câu nên cứ ấp a ấp úng “Anh..à..tôi…”, mắt nàng vẫn không dám nhìn vào người đối diện.

    [​IMG]

    Tony nhìn xoáy sâu vào đôi mắt bẩn thỉu đầy mascara của con bé, đôi mắt trong veo đẹp đẽ, đến từ một thế giới mộng tưởng, thanh sạch-thế giới mà anh đã đánh mất tự bao giờ (Ảnh minh họa)

    Tony giữ nét mặt kiêu bạc cứ như thể Bề trên ban ơn cho con chiên, ném ánh nhìn cao ngạo về phía Gia Tuệ và cất giọng lạnh lùng “Sao tôi gọi cô lại chạy?” Gia Tuệ vẫn không dám nhìn trực diện vào người đàn ông của đời nàng, miệng lí nhí “ Tôi không nghe thấy…mà chúng ta đâu có quen nhau…”

    Tony nhếch mép, nhưng không phải là một nụ cười, anh ném cái nhìn khó hiểu từ một đôi mắt sâu thăm thẳm không thấy đáy của mình về phía Gia Tuệ “Cô đã nhìn thấy gì..?”

    Gia Tuệ vội xua tay phản bác “Tôi chẳngg nhìn thấy gì cả..”. Ngay lập tức, đôi mắt phóng điện của Tony xuyên thấu con tim non nớt của nàng, và hiển nhiên sói già luôn biết thỏ non không biêt nói dối.

    Tony đứng sát vào người Gia Tuệ, chỉ cách đúng một làn hơi nhẹ, nàng nghe thấy cả những âm thanh trong lồng ngực của sói, và sói cảm nhận rõ nhịp thở gấp của thỏ non, cả hai trong một tâm trạng chung của những kẻ bất thường đang cố gắng hành động sao cho thật bình thường.

    - “Cô làm gì ở đây? Cô có biết đây là khu V.I.P nếu không có sự cho phép của tôi thì không ai được bước vào không?” Tony cúi mặt xuống nhìn con nhóc đối diện đang co rúm người lại vì sợ hãi, mặt mũi lem nhem trông thật kinh khủng, cả thân hình cao lớn vạm vỡ của anh như muốn nuốt chửng con bé.

    - “Em… à…tôi đi nhầm đường…tôi đến dự off fan…”. Gia Tuệ vẫn không ngước mắt lên.

    Cái thân hình to cao vạm vỡ ấy vẫn cúi sát người nàng thị uy, không có vẻ gì dễ dàng buông tha cả. - “À..Cô là fan của tôi à?” Tony tay đút túi quần, nghiêng mặt cúi nhìn con bé váy hồng đang rúm ró vì..sợ.

    - “Vâng…em sẽ không nói gì, không biết gì cả..em không nhìn thấy gì..” Gia Tuệ rối rít như trẻ con mắc lỗi nhìn trộm người lớn làm chuyện cấm.

    - “Làm sao tôi tin cô được?” Tony cúi sát người hơn, khiến khoảng cách giữa hai người chỉ còn một làn áo, gần đến mức sói ngửi thấy mùi thơ ngây trên thềm ngực của thỏ và thỏ ngất ngây trước vẻ quyến rũ chết người của sói.

    - “Em thề…” Gia Tuệ đưa tay lên quả quyết nhưng mắt vẫn không dám ngước lên, chỉ dám đưa ánh nhìn mê muội đặt lên khuôn ngực vuông vức ẩn sau chiếc áo sơmi đang mở cúc kia.

    - “Thề không sao? Phải có gì làm tin chứ..” Tony lại nhếch khoé miệng đẹp đẽ của mình lên và chẳng có vẻ gì là một nụ cười.

    Gia Tuệ cảm thấy càng ngày cái sức nặng vô hình kia càng muốn đè nàng xuống và nuốt chửng nàng, đã không biết bao nhiêu lần nàng tâm tưởng sẽ được gần Hoàng tử thế này, sẽ được chàng cúi xuống và trao cho chân giày ngọc và dắt nàng vào cõi Thiên thai, đã bao lần nàng chủ động tưởng tượng và tưởng bở như thế, nhưng tuyệt nhiên không phải ở trạng thái gây ức chế và khiến nàng run sợ như thế này.

    - “Em là người giữ lời hứa..” - nàng mở lời một cách yếu ớt.

    Tony nhìn xoáy sâu vào đôi mắt bẩn thỉu đầy mascara của con bé, đôi mắt trong veo đẹp đẽ, đến từ một thế giới mộng tưởng, thanh sạch-thế giới mà anh đã đánh mất tự bao giờ. Anh định buông lời doạ dẫm con bé mấy câu thì bỗng nhiên con bé ngẩng mặt lên nhìn thẳng vào anh, đôi môi của con bé như một đoá hoa ngậm sương. Giây phút ấy, Tony chợt thấy một dòng điện chạy qua người khiến cơ thể anh trở nên quá đỗi nhạy cảm, các giác quan ân ái bỗng sống dậy mãnh liệt, Tony bất giác đưa tay nâng cằm con bé lên, cảm nhận được sự run rẩy của con bé, anh toan ngừng lại nhưng sự mê muội dẫn lối, anh để cảm xúc đưa đến sát bờ môi thơ ngây kia và đặt lên đó một nụ hôn đầy chiếm hữu.

    (Còn nữa)

    Mời các bạn theo dõi phần 2 của Yêu một người như anh trên Tình yêu giới tính của Eva.vn vào ngày 8/8.


    Xem thêm chủ đề: tam su, tam su tinh yeu, tam su tham kin, tam su buon, tam su gia dinh, tam su cuoc song, goc tam su, tam su ban doc, bao tam su, tam su phu nu, truyen, doc truyen, truyen ngan, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, phu nu, bao phu nu, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Yêu một người như anh (Phần 1)

Share This Page