"Biết đâu cưới về anh lại chửi em"

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Aug 6, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 282)

    Chị Thanh Bình thân mến!

    Em năm nay 20 tuổi. Lúc 18 tuổi vì sự tò mò và còn nhỏ quá nên em đã bị một người con trai hơn em 5 tuổi (quen qua mạng) dẫn vào phòng trọ để lợi dụng. Đó là lần đầu tiên với em nhưng em đau mà không chảy máu. Em nghĩ có thể lúc nhỏ em đã thủ dâm nên vô tình làm rách mà không biết. Sau khi biết người đó lợi dụng em, em đã yêu người thứ hai và có quan hệ với anh ấy.

    Bài liên quan:

    Anh nhất quyết nghi ngờ em mất nết

    Trao đời con gái bạn trai vẫn nghi ngờ

    Nếu yêu em, anh sẽ thôi nghi ngờ

    Em không ngoan còn anh ấy lại quá nghi ngờ


    Anh ấy hơn em 8 tuổi và cả hai đều biết nhau đã được 3 năm. Chúng em rất hạnh phúc bên nhau dù anh ấy biết em không có trinh. Chúng em bên nhau suốt 5 tháng trời với thật nhiều kỷ niệm đẹp. Sau đó anh ấy biết được sự thật của em với người kia và vô cũng căm phẫn. Anh ấy đòi chia tay em. Nhưng đó là người em yêu thật lòng nhất, em không thể nào quên anh ấy được. Anh ấy vô tình và lạnh nhạt với em. Anh ấy còn dùng những lời nói cay đắng chà xát trái tim em khiến em sống mà như chết

    Dằn vặt mãi em quyết định chia tay. Sau khoảng 7 tháng em yêu người khác. Anh ấy rất tốt với em, nhưng em chỉ thương mà không yêu. Em mãi nhớ về hình ảnh người em yêu thương nhất... Rồi người đó quay về tìm em. Tim em vẫn đập nhanh khi bắt gặp bóng dáng thật gần gũi, thân thiết ngày nào.... Anh ấy biết em không yêu bạn trai hiện tại và 5 lần 7 lượt thuyết phục em quay lại. Em đã không thể tự giấu lòng mình. Em chia tay tình mới, quay lại tình cũ... Em thấy mình thật có lỗi với người mới, em sẽ không thể tha thứ cho mình được...

    [​IMG]

    Năm 18 tuổi em bị lừa gạt và mất đi đời con gái. Cuộc đời em luôn bị ám ảnh vì điều đó (Ảnh minh họa)

    Hiện tại em và người yêu của em đang rất hạnh. Người đó yêu em và chiều em rất nhiều. Khi hỏi về chuyện cũ anh ấy nói đừng nên nhắc lại nữa và anh đã cho em biết một sự thật rằng: "Đối với anh chuyện trinh tiết không quan trọng, miễn em chung tình và đứa con sau này của em sẽ mang dòng máu của anh". Em gặng hỏi: "Thế tại sao khi trước anh lại chia tay em vì chuyện đó?". Anh trả lời: "Em không hiểu anh lúc đó tức giận như thế nào đâu, vì anh nghĩ tới câu "ăn ốc đổ vỏ", anh nghĩ rằng em sợ có em bé rồi mới yêu anh để đổ hết trách nhiệm cho anh. Vì thế anh mới giận dữ. Còn với anh chuyện em còn trong trắng hay không không quan trọng miễn em biết sai và sửa chữa là được".

    Em thấy mình vô cùng hạnh phúc, ngày nào cũng được anh quan tâm, trò chuyện, anh là một người rất tâm lý, anh hiểu biết nhiều nữa. Hiện tại chuyện tình cảm của em và anh ấy vô cùng tốt đẹp, có gì không hiểu nhau hay em sai trái anh ấy đều gọi qua nói rõ chỗ này không được chỗ kia cần thay đổi, như vậy tình cảm ngày càng khăng khít hơn, sau đậm hơn.

    Anh ấy và em đều động viên nhau cũng nhau cố gắng trong công việc của anh và chuyện học tập của em. Anh đi làm xa và cả hai đều thật sự tin tưởng nhau. Cả hai đều hướng tới một tương lai tươi sáng và không còn nhớ về chuyện gì của 1 năm về trước cả.

    Nhưng em rất lo sợ, sợ nếu cưới nhau về cuộc sống hôn nhân sẽ rất khó khăn, có khi mọi lỗi lầm của em lúc trước anh lại nhớ về và nhắc đến làm tan nát trái tim nhau thì thật sự khổ sở. Em biết anh ấy chấp nhận em hiện tại có nghĩa đã bỏ qua hết mọi thứ nhưng em thực sự rất sợ về sau. Lỡ một ngày anh ấy hết yêu em anh ấy lại dày vò em như xưa thì phải làm sao? Em có nên quyết định tới với anh ấy hay đi tìm một người khác không biết gì về quá khứ của em? Con trai sau khi cưới vợ rất hay đổi tính, em không muốn mình đau khổ lần nữa... Em thực sự rất hoang mang và cần lời khuyên. Cảm ơn ạ! (Em gái)

    [​IMG]

    Hãy trân trọng những gì mình có với. Em còn hoài nghi như vậy là em sẽ càng đánh mất hạnh phúc của mình. (Ảnh minh họa)

    Trả lời:

    Em gái thân mến! Cảm ơn em đã gửi những tâm sự của mình về cho chuyên mục. Qua thư, chị hiểu rằng em đang sống trong hạnh phúc với bạn trai nhưng em lo sợ rằng tương lai sẽ không vậy. Em sợ rằng khi lấy nhau, những bức xúc trong đời sống vợ chồng sẽ làm anh ấy lôi chuyện quá khứ không còn trong trắng của em ra để dày vò, đay nghiến. Em đau khổ và lo sợ điều đó. Vì thế mà giờ đây em băn khoăn không biết có nên bỏ anh ấy để tìm một người khác hoàn toàn không biết về quá khứ của em để kết hôn hay không?

    Thực sự, chị nhận thấy rằng em đang sống trong hạnh phúc khi bạn trai yêu và tốt với em như vậy. Những lo lắng của em rất thừa thãi, thậm chí nếu biết anh ấy biết được những điều này anh ấy sẽ thấy bị tổn thương vì em không những không trân trọng tình yêu mà anh ấy dành cho em mà còn coi thường tư cách, đạo đức của anh ấy.

    Hãy thử hình dung xem, nếu em yêu một người khác, em tin là anh ta sẽ không biết chuyện em không còn trong trắng và đối xử tốt với em? Đúng như em nói, hôn nhân có rất nhiều vấn đề và nó không giống như lúc yêu, nhưng điều đó phụ thuộc vào bản tính người đàn ông mà em gọi bằng chồng chứ không phải là vì người đó có biết chuyện em mất trinh. Một người đàn ông biết chuyện em không còn trong trắng vẫn yêu và trân trọng em, cùng em cố gắng vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống để bên em thì mới là người mà em cần trân trọng. Em hãy bỏ ra khỏi đầu những suy nghĩ hoài nghi vớ vẩn để làm ảnh hưởng tới tình cảm của hai người như vậy.

    Đừng nghĩ rằng em yêu một người đàn ông khác thì họ sẽ không biết quá khứ và tốt với em. Ngay cả khi họ không biết thì cũng không có gì đảm bảo là người ta sẽ trở thành chồng tốt. Hơn nữa, người mà em đang yêu không chỉ yêu em mà còn là người rất tử tế. Vì vậy, hãy trân trọng những gì mình có với. Em còn hoài nghi như vậy là em sẽ càng đánh mất hạnh phúc của mình.

    Em đang là một cô gái rất may mắn, hãy quên đi chuyện quá khứ, sống thật tốt và yêu thương anh ấy. Một người đàn ông hiểu biết như vậy sẽ coi trọng con người hiện tại của em.

    Chúc hai em mạnh khỏe và hạnh phúc!


    Xem thêm chủ đề: tam su, tam su tinh yeu, tam su tham kin, tam su buon, tam su gia dinh, tam su cuoc song, goc tam su, tam su ban doc, bao tam su, tam su phu nu, truyen, doc truyen, truyen ngan, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, phu nu, bao phu nu, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - "Biết đâu cưới về anh lại chửi em"

Share This Page