GoGi House khai trương chi nhánh mới cho dân ghiền thịt nướng

Discussion in 'Trổ tài vào bếp' started by bboy_nonoyes, Aug 6, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 370)

    Đối với những bạn là “fan cuồng” của drama Hàn từ You came from the Stars, I hear your voice hay gần đây nhất là Hotel king, các phân cảnh nhân vật chính cùng nhau đi ăn thịt nướng chắc hẳn không ít lần xuất hiện. Mùi thịt nướng thơm lừng trong tiết trời mùa đông lành lạnh tại Hàn chắc đã khiến nhiều bạn tự hỏi: “Thiên đường” này biết tìm nơi đâu tại Việt Nam?

    Những quán đồ nướng đúng “chuẩn Hàn” tại TP.HCM chỉ đếm trên đầu ngón tay, chưa kể giá lại còn khá “chát”. Từ khi GoGi House – Quán Thịt Nướng Hàn Quốc – vào Sài Gòn cách đây không lâu, giấc mơ thưởng thức một bữa thịt nướng lãng mạn như trên phim đã không còn xa vời. Quán ăn quen thuộc với đa phần bạn trẻ thành phố nay có thêm chi nhánh mới tại 254 – 256 Lê Văn Sỹ, Q3.

    [​IMG]

    Nói đến GoGi House là nói đến Bulgogi – tên tiếng Hàn của món thịt nướng – với rất nhiều loại thịt tươi ngon như Ba chỉ heo, nạc vai bò, gầu bò, sườn non heo… Những loại thịt nướng tại GoGi House được phục vụ tươi hoặc được tẩm ướp gia vị rất vừa phải, chú trọng giữ được độ tươi, mềm và vị ngọt tự nhiên của thịt khi nướng lên.

    [​IMG]

    Người Hàn Quốc thường ăn thịt nướng với khá nhiều món đi kèm, gọi là panchan. Panchan tại GoGi House được liên tục thay đổi mỗi ngày nên vô cùng đa dạng với đa phần là rau củ quả như kim chi, rong biển, giá đỗ,…

    [​IMG]

    Ngoài thịt nướng, GoGi House còn nhiều món ăn phụ khiến thực khách “đã thử sẽ mê”. Đầu tiên phải kể đến món bánh xèo Hàn Quốc với vỏ bánh giòn rụm và phần nhân dày có vị ngọt của hải sản và mùi thơm đặc trưng của hẹ.

    [​IMG]

    Tiếp theo là bibimbap: cơm trộn Hàn Quốc lừng danh với chút béo của mè, ngọt ngào của nấm, giòn mát của các loại rau củ và thơm dẻo của cơm.

    [​IMG]

    Mì lạnh trộn cay (Naeng Myeom) cũng là món khiến nhiều bạn trẻ “chắc chắn phải thử” khi đến GoGi House. Sợi mì dai và đậm đà dính vào nhau khi ăn cùng với sốt cay cay.

    [​IMG]

    Nói đến không gian tại đây, GoGi House mang đến bạn cảm giác như đang bước vào một quán thịt nướng ngay tại trung tâm thành phố Seoul với điểm nhận dạng đặc trưng là hệ thống ống khói đặt trên bếp nướng mỗi bàn. Bao trùm trong không gian âm nhạc Kpop từ 2NE1, SNSD hay Big Bang cho đến những album OST phim Hàn, bạn sẽ có cảm giác như đang hóa thân vào một nhân vật chính trong phần cảnh của một series phim Hàn lãng mạn nào đó. Câu chào “Annyeong-haseyo!” thân thuộc của nhân viên tại GoGi House càng làm tăng thêm cảm giác không thể Hàn Quốc hơn tại GoGi House.

    [​IMG]

    Trong tiết trời se lạnh có chút mưa phùn của Sài Gòn tháng bảy, GoGi House hứa hẹn là điểm đến hấp dẫn cho bạn quây quần bên gia đình thân yêu vào bữa tối. Các cặp tình nhân có thể chọn quán làm nơi hẹn hò bởi không gian từng bàn khá riêng tư, thân mật và ấm áp bên bếp thịt nướng than hoa. Đồng nghiệp hay nhóm bạn bè có thể chọn GoGi House làm điểm thư giãn sau giờ làm hoặc tổ chức sinh nhật, cùng nhau trò chuyện rôm rả bên bếp nướng và mùi thịt thơm thắm tình chiến hữu.

    [​IMG]

    Chào mừng khai trương chi nhánh thứ 9 trên toàn quốc, GoGi House giới thiệu đến bạn menu khai trương: tặng 1 đĩa thịt nướng tự chọn và 1 chai rượu cho nhóm 4 khách. Thêm một lý do quá chính đáng để bạn “tiến thẳng” đến GoGi House ngay hôm nay.

    [​IMG]

    Địa chỉ áp dụng khuyến mãi:

    GoGi House 254-256 Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận 3, TP.HCM.

    Hotline: 19006622

    Fanpage: http://www.facebook.com/GoGiHouse.QuanNuongHanQuoc

    Website: www.gogi.com.vn

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - GoGi House khai trương chi nhánh mới cho dân ghiền thịt nướng

Share This Page