Bí quyết giúp giảm đau đớn trong đêm tân hôn

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Aug 6, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 242)

    Nếu bạn đang chuẩn bị trở thành cô dâu, hãy tham khảo những thông tin dưới đây để lần đầu làm "chuyện ấy" thành công mỹ mãn nhé!

    Trước khi quan hệ tình dục

    [​IMG]

    Hãy tìm hiểu về màng trinh và cơ thể bạn trước khi bắt đầu đêm tân hôn của mình

    Tìm hiểu về màng trinh

    Màng trinh là một màng mỏng bao phủ một phần cửa âm đạo, và gần như tất cả các cô gái được sinh ra đều có màng trinh. Nó có thể bị rách do một loạt các hoạt động như chơi thể thao, sử dụng băng vệ sinh tampon trong kỳ kinh nguyệt hoặc tai nạn, va đập mạnh.

    Bạn có thể chỉ có một phần màng trinh: Khi bạn còn là một thiếu niên, rất có thể màng trinh chỉ có một phần và điều đó hoàn toàn là bình thường.

    Nếu bạn chỉ bị chảy máu một chút, sau khi quan hệ tình dục thì đó là dấu hiệu của việc màng trinh bị rách. Lượng máu này khác hẳn với kinh nguyệt của bạn. Nhưng mỗi người sẽ chảy máu khác nhau khi lần đầu quan hệ, có người chỉ rỉ một chút máu, có người chảy nhiều, và thậm chí có người chẳng xuất hiện tý máu nào.

    Việc màng trinh bị rách trong lần đầu làm "chuyện ấy" không hề gây ra sự đau đớn như chúng ta vẫn nghĩ vì màng trinh không có dây thần kinh. Nếu bạn bị đau, nó có thể là bởi bạn không quen với cảm giác của sự "thâm nhập" và bạn đang siết chặt các cơ quanh khu vực "cô bé" dẫn đến đau đớn.

    Giảm căng thẳng và tìm hiểu về cơ thể mình

    [​IMG]

    Không nên quá căng thẳng vì điều đó chỉ làm bạn đau đớn hơn

    Hầu hết mọi phụ nữ đều cảm thấy sợ hãi và lo lắng trong lần quan hệ đầu tiên này. Tuy nhiên, việc căng thẳng và lo lắng sẽ khiến cơ thể bạn căng cứng và cơn đau sẽ đến nhiều hơn. Chính vì thế, thay vì quá lo lắng, chị em hãy tìm cách để thư giãn và đón nhận mọi việc một cách nhẹ nhàng nhất.

    Bạn có thể tìm hiểu thông tin để biết chính xác những gì sẽ diễn ra hay những điều bạn nên và không nên làm trong lần đầu quan hệ. Việc này có thể giúp bạn giảm bớt sự lo lắng và giúp bạn tập trung hơn.

    Bạn cũng nên tìm hiểu về giải phẫu học cơ thể của mình để cảm thấy tự tin hơn, đặc biệt là nếu đối tác của bạn cũng chưa có kinh nghiệm trong chuyện này. Điều quan trọng là bạn phải biết điều gì khiến bạn thích, để có thể giúp đối tác của bạn.

    Nhờ sự trợ giúp của hiệu thuốc

    [​IMG]

    Bạn có thể mua bao cao su và dầu bôi trơn ở hiệu thuốc để chuẩn bị cho đêm tân hôn thật an toàn

    Bạn có thể xấu hổ khi lần đầu đến hiệu thuốc để mua bao cao su hoặc dầu bôi trơn nhưng chẳng ai đánh giá về điều đó như bạn tưởng. Đây đều là những vật dụng cần thiết trong đêm tân hôn của bạn. Bao cao su giúp bạn ngừa thai và ngăn chặn sự lây truyền của các bệnh lây truyền qua đường tình dục. Đừng cho rằng bạn hoàn toàn có thể tin tưởng người chồng của mình vì có rất nhiều bệnh tình dục không hề có biểu hiện khi bạn mắc phải. Hãy mạnh dạn sử dụng bao cao su để cả bạn và chàng đều yên tâm nhé!

    Nếu bạn sợ đau đơn, chất bôi trơn cũng là sự lựa chọn tốt lúc này. Bạn nên dùng chất bôi trơn chứa silicone hoặc nước để không làm rách bao cao su của bạn. Chị em tuyệt đối không sử dụng vaseline, dầu ăn, kem dưỡng ẩm, hoặc bất kỳ loại chất nhờn nào mà bạn tưởng là an toàn vì chúng không những không giúp bạn hết đau mà còn có thể khiến "vùng kín" của bạn bị viêm nhiễm.

    Hãy thảo luận, chia sẻ với chồng của bạn

    [​IMG]

    Chị em cũng nên chia sẻ những lo lắng của mình với chồng để được giải tỏa căng thẳng

    Bạn hoàn toàn có thể chia sẻ những lo lắng, căng thẳng cũng như những mong muốn, cảm xúc của bạn trong lần đầu của 2 người. Hãy để chồng an ủi và vỗ về bạn trước khi bắt đầu. Chỉ khi tâm lý của bạn thoải mái và hết căng thẳng, "chuyện ấy" mới có thể diễn ra suôn sẻ.

    Trong khi làm "chuyện ấy"

    Chuẩn bị không gian "yêu" lãng mạn

    Không gian "yêu" lãng mạn hoàn toàn là chuyện đơn giản trong đêm tân hôn của bạn. Nếu vợ chồng bạn đang đi nghỉ tuần trăng mật, khách sạn có thể giúp bạn chuẩn bị phòng tân hôn thật gợi cảm và hưng phấn.

    Nếu bạn hưởng đêm tân hôn ở nhà, bạn cũng nên giảm ánh sáng bằng cách đốt nến, bật những bản nhạc nhẹ nhàng và thay đổi nhiệt độ phòng cho phù hợp với thời tiết. Hãy chú ý đóng cửa cẩn thận để không bị làm phiền hoặc lo lắng người khác quấy rầy.

    [​IMG]

    Không gian yêu riêng tư, lãng mạn sẽ giúp "cuộc yêu" diễn ra tuyệt vời hơn

    Tâm trạng thoải mái

    Hãy thả lỏng toàn thân để giảm sự căng thẳng. Bạn cũng nên tắt bỏ điện thoại, tivi và tất cả những thiết bị điện tử có thể làm bạn mất tập trung vào lúc này.

    Nếu bạn cảm thấy quá lo lắng, hãy tắm bằng nước ấm để giải tỏa áp lực đồng thời đánh thức các xúc cảm của làn da. Các cô dâu hãy sử dụng thêm một chút kem dưỡng ẩm có mùi hương mà mình yêu thích để cảm thấy tự tin và sexy hơn trước khi "gần" chàng nhé!

    [​IMG]

    Bạn nên tắt điện thoại để tránh bị mất tập trung khi "cao trào"

    Không nên vội vàng

    Các tân lang và tân nương hãy nghĩ về tình dục như một cuộc chạy marathon cần sự bền bỉ chứ không phải là cuộc đua nước rút, chính vì vậy hãy tập trung vào việc tìm hiểu cơ thể của đối tác thay vì vội vã cho nhanh xong. Hãy bắt đầu với những nụ hôn, đầu tiên là ở môi, dái tai, sau đó xuống đến cổ, ngực và phần phía dưới của cơ thể. Khi cơ thể của cả hai đã nóng lên với những xúc cảm mãnh liệt, "cô bé" của chị em sẽ được bôi trơn tự nhiên và "cậu bé" của chàng có thể thâm nhập dễ dàng mà không gây đau đớn.

    [​IMG]

    Hãy coi cuộc yêu là trận marathon cần sự bền bỉ, đừng quá vội vàng

    Hướng dẫn chàng điều mà bạn muốn

    Đừng ngại việc chia sẻ với chồng về cảm xúc và điều mà bạn muốn trong "cuộc yêu". Điều này không đánh giá bạn là cô gái quá bạo dạn hoặc hư hỏng, hãy hiểu đơn giản là việc này giúp cuộc "yêu" của 2 người diễn ra thăng hoa hơn. Bạn hoàn toàn có thể đề nghị chàng châm lại, di chuyển nhẹ nhàng hoặc sử dụng thêm dầu bôi trơn... để lần đầu tiên của bạn diễn ra suôn sẻ.

    [​IMG]

    Hãy nói với chàng điều mà bạn muốn

    Yêu cầu sự trợ giúp của bác sỹ

    Nếu bạn cảm thấy quá đau đớn hoặc chảy máu nhiều, hãy đến gặp bác sỹ trước khi nó trở nên nghiêm trọng. Nếu bạn chưa thể đến bác sỹ ngay lập tức, có thể dùng một viên thuốc giảm đau, vệ sinh nhẹ nhàng "vùng kín" và dùng băng vệ sinh rồi theo dõi cơ thể trong một vài giờ. Nếu sau đó máu không chảy nữa, bạn có thể không cần đến bác sỹ.

    [​IMG]

    Nếu cơn đau dữ dội và chảy máu không ngừng, bạn cần đến khám bác sỹ sớm


    Xem thêm chủ đề: đêm tân hôn, lần đầu làm "chuyện ấy", tình dục, sex, quan hệ tình dục, mất trinh, màng trinh

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Bí quyết giúp giảm đau đớn trong đêm tân hôn

Share This Page