Ngực bé là sẽ vô sinh?

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Aug 6, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 270)

    Xin chào chuyên mục Tư vấn chuyện phòng the!

    Em có một vấn đề thắc mắc, mong chuyên mục giải đáp giúp em.

    Bài liên quan:

    Lo sợ vô sinh vì quan hệ bằng tay

    Vô sinh vì 1 phút đã "xuất binh"

    Kích thích bằng tay gây vô sinh?

    Sợ anh vô sinh vì chỉ "yêu" được 2 phút


    Em năm nay 22 tuổi, có bạn gái bẳng tuổi em. Chúng em có quan hệ tình dục với nhau và nhờ thế mà em phát hiện ra ngực của bạn gái em rất bé. Em thấy của cô ấy chẳng khác nào một người mới lớn chứ không giống của bạn gái bình thường. Em lo ngại vô cùng. Liệu việc cô ấy bị ngực bé như vậy có ảnh hưởng gì tới chuyện sinh sản sau này hay không? Liệu cô ấy có thể có con không?Em mong chuyên mục tư vấn giúp em. Em xin chân thành cảm ơn! (Em trai)

    Trả lời:

    Em trai thân mến! Cảm ơn em đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục. Vấn đề của em, chuyên mục xin được giải đáp như sau:

    Chuyện bạn gái em ngực nhỏ là một điều hết sức bình thường. Không chỉ bạn gái em mà rất nhiều bạn gái khác cũng có vòng 1 khiêm tốt. Tuy nhiên, điều đó không ảnh hưởng gì tới việc cô ấy có sinh con được hay không. Chuyện sinh con là vấn đề liên quan tới cơ quan sinh dục, buồng trứng chứ không dính níu tới chuyện ngực to hay nhỏ.Điều này là chắc chắn và em hoàn toàn có thể yên tâm về nó.

    [​IMG]

    Không chỉ bạn gái em mà rất nhiều bạn gái khác cũng có vòng 1 khiêm tốt. Tuy nhiên, điều đó không ảnh hưởng gì tới việc cô ấy có sinh con được hay không. (Ảnh minh họa)

    Qua câu hỏi của em cũng có thể thấy rằng mặc dù đã ngoài 20 tuổi nhưng kiến thức về sức khỏe sinh sản, giới tính của em rất kém. Em nghi ngờ những thứ không đâu và sợ hãi những điều chắc chắn không xảy ra. Em nên bổ sung thêm kiến thức cho mình để hiểu hơn về cơ thể, để tránh những điều đáng tiếc xảy ra chỉ vì thiếu hiểu biết.

    Chúc hai em mạnh khỏe và hạnh phúc!

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Ngực bé là sẽ vô sinh?

Share This Page