Quan hệ xong hết đau bụng là mang thai?

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Aug 6, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 278)

    Xin chào chuyên mục Tư vấn chuyện phòng the!

    Em có một vấn đề thắc mắc, mong chuyên mục tư vấn giúp em!

    Bài liên quan:

    Sợ có thai nhưng vẫn "yêu" không bảo vệ

    Không đeo "bao" từ đầu, bạn gái có thai không?

    Mơn trớn bên ngoài, bạn gái có thai?

    Rách "bao" rồi em có thai không?


    Bạn gái em vào kỳ kinh lần trước có dùng thuốc để đi thi đại học. 2 ngày nay, gần đến ngày kinh, bụng bạn gái em có đau quặn. Hôm vừa rồi tụi em vừa gần gũi với nhau , em chỉ đưa “cậu bé” lướt qua bên ngoài vài lần rồi rửa với nước. Sau đó em lại “chạm nhẹ” vài lần nhưng hoàn toàn không cho vào bên trong (em chưa xuất binh mà chỉ có chút chất nhờn mà thôi). Sau đó em dùng tay để kích thích bên trong. Tối hôm đó về bụng bạn gái em không còn đau nữa. Chúng em rất lo lắng là bạn gái sẽ bị có thai. Nếu như có thì có dùng thuốc tránh thai khẩn cấp ngya bây giờ được không? Chỉ mới một ngày thôi ạ. Em mong chuyên mục giải đáp giúp em. Em xin chân thành cảm ơn! (Em trai)

    Trả lời:

    Em trai thân mến! Cảm ơn em đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục. Vấn đề của em, chuyên mục xin được giải đáp như sau:

    [​IMG]

    Bạn gái khỏi đau bụng phải chăng là có thai? (Ảnh minh họa)

    Thông qua câu hỏi này, chuyên mục nhận thấy các em có rất nhiều vấn đề cần phải xem xét lại mà điều đầu tiên chính là sự kém cỏi trong nhận thức của các em. Dù sao cả hai cũng đã đến tuổi thi đại học mà kiến thức về sức khỏe tình dục, sức khỏe sinh sản lại kém tới như vậy.

    Thứ nhất, nếu như bạn gái em có thai đi chăng nữa thì không thể ban chiều quan hệ mà tối có thai được. Đấy là điều không bao giờ xảy ra. Vì vậy, không thể dựa vào việc ban chiều các em gần gũi, tối đến bạn gái hết đau bụng có nghĩa là mang thai rồi được.

    Thứ hai, nếu như đã có thai thì chuyện dùng thuốc tránh thai khẩn cấp khi ấy cũng hoàn toàn vô tác dụng. Do đó, việc em định chống lại chuyện đã dính bầu rồi bằng cách uống thuốc tránh thai là chuyện không thể thay đổi được gì.

    [​IMG]

    Cả hai bên hãy duy trì một tình cảm trong sáng, tốt đẹp, đợi tới khi trưởng thành hơn hãy tính đến việc đi quá giới hạn như thế này. Điều cần nữa là các em phải bổ sưng kiến thức về tình dục của mình vì các câu hỏi của hai em rất ngô nghê, thiếu hiểu biết. Điều này rất nguy hại. (Ảnh minh họa)

    Ở trong trường hợp của em, khả năng có thai là rất thấp. Vì các em chưa gọi là quan hệ. Mặc dù em có tiết ra một lượng chất nhờn nhưng các em không hề có sự xâm nhập mà chỉ đơn giản làm chạm qua bên ngoài. Điều đó sẽ khiến cho tinh trùng hoàn toàn không có cơ hội để len lỏi vào bên trong và gặp trứng để thụ thai. Em có thể yên tâm về điều này. Vấn đề bạn em bị đau bụng là do đến ngày, con gái thường xuyên có những biểu hiện như đau, trướng bụng… Điều này trước đây có thể không bị nhưng bây giờ bị khi mà sức khỏe có phần mệt mỏi.

    Chuyên mục chỉ muốn cảnh báo em rằng, các em còn rất trẻ, vừa mới chỉ thi đại học thôi nên đừng để những chuyện quan hệ không an toàn như thế này làm ảnh hưởng tới tương lai. Việc của các em bây giờ là học. Cả hai bên hãy duy trì một tình cảm trong sáng, tốt đẹp, đợi tới khi trưởng thành hơn hãy tính đến việc đi quá giới hạn như thế này. Điều cần nữa là các em phải bổ sưng kiến thức về tình dục của mình vì các câu hỏi của hai em rất ngô nghê, thiếu hiểu biết. Điều này rất nguy hại.

    Hi vọng rằng may mắn sẽ đến với hai em. Chúc hai em mạnh khỏe


    Xem thêm chủ đề: co thai, quan he tinh duc, dau bung, tam su, tam su tinh yeu, tam su tham kin, tam su buon, tam su gia dinh, tam su cuoc song, goc tam su, tam su ban doc, bao tam su, tam su phu nu, truyen, doc truyen, truyen ngan, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, phu nu, bao phu nu, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Quan hệ xong hết đau bụng là mang thai?

Share This Page