Trung Quốc vừa cháy nhà máy lọc dầu

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Aug 5, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 321)

    (XHTT) Theo Tân Hoa Xã, vào lúc 8h39 sáng nay (4/8), một nhà máy lọc hóa dầu ở Lan Châu, tỉnh Cam Túc, phía Tây Bắc Trung Quốc đã bốc cháy, trang Người đưa tin cho biết.


    Lúc 8h39 sáng 4/8 theo giờ Bắc Kịnh, một vụ hỏa hoạn đã xảy ra tại một nhà máy lọc hóa dầu thuộc chi nhánh của PetroChina ở Lan Châu, nằm ở phía Tây Bắc Trung Quốc. Nguyên nhân dẫn đến vụ hỏa hoạn được xác định là do rò rỉ tại phân xưởng tách khí 300.000 tấn/năm của nhà máy này, trang DĐDN dẫn nguồn từ Reuters.

    [​IMG]

    Đám cháy khủng khiếp với ngọn lửa và cột khói bốc cao.

    Lực lượng cứu hỏa đã kịp thời có mặt để dập tắt đám cháy.

    Bộ phận truyền thông của tập đoàn năng lượng PetroChina trụ sở ở Bắc Kinh cho biết, họ chưa nhận báo cáo nào về số người thương vong trong vụ cháy này. Hiện các phương tiện truyền thông cũng chưa rõ về mức thiệt hại cũng như chưa có con số thương vong của vụ hỏa hoạn.

    Ngoài ra, hiện cũng chưa rõ sự cố này có ảnh hưởng đến các bộ phận sản xuất khác của nhà máy hay không.

    Nhà máy lọc hóa dầu của PetroChina ở Lan Châu là một trong những trung tâm lọc dầu với công suất lọc khoảng 200.000 thùng/ngày.

    Sở cứu hỏa thành phố cho biết, nước và không khí không bị ô nhiễm sau vụ cháy.

    Cách đây vài ngày, một vụ nổ kinh hoàng cũng xảy ra tại nhà máy sản xuất linh kiện ô tô của Trung Quốc khiến ít nhất 69 người thiệt mạng, hơn 120 người bị thương.

    Thanh Trà (tổng hợp)

    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Trung Quốc vừa cháy nhà máy lọc dầu

Share This Page