Trông đợi gì ở Galaxy Note 4?

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Aug 4, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 289)

    (XHTT) Đã có nhiều tin đồn xoay quanh chiếc điện thoại thông minh sắp tới của Samsung, Galaxy Note 4. Đây là sản phẩm đáng trông đợi, hứa hẹn là một trong những sản phẩm đình đám nhất trong năm 2014 này. Vậy Galaxy Note 4 sẽ có những điểm gì nổi bật?


    [​IMG]

    Thiết kế

    Xét về ngoại hình, Galaxy Note 4 vẫn duy trì thiết kế theo kiểu đặc trưng của dòng smartphone cao cấp Galaxy S. Tuy nhiên, thiết bị được trang bị thêm màn hình đo nhịp tim ở mặt sau và một nút vật lý trên màn hình phía trước có thể là máy quét dấu vân tay.

    [​IMG]

    Giống như Galaxy S5, Note 4 sẽ có khả năng chịu nước lên đến 30 phút ở độ sâu 1 mét, khả năng chống bụi và chống sốc. Màn hình hiển thị trên Note 4 sẽ có kích thước 5,7 inch với độ phân giải Quad HD 1.440x2.560 pixel cao hơn khá nhiều so với Full HD 1.080x1.920 pixel trên Galaxy Note 3.

    Hệ điều hành và ứng dụng

    Galaxy Note 4 sẽ chạy giao diện TouchWiz giống như Galaxy S5 trên hệ điều hành Android 4.4 KitKat của Google, được tối ưu hóa các chế độ làm việc với bút stylus.

    Samsung là đối tác chuyên nghiệp với các công ty phát triển phần mềm, như Dropbox và Blurb. Do vậy, sẽ không có gì ngạc nhiên khi sẽ có nhiều hãng phần mềm phát triển ứng dụng độc quyền để tận dụng đối đa màn hình lớn trên Note 4.

    Cấu hình

    Galaxy Note 4 sẽ được trang bị vi xử lý Quad core Snapdragon 805 tốc độ 2,5GHz, camera chính 16 MP, camera phụ 3 MP, 3GB RAM, tùy chọn lưu trữ 32GB hoặc 64GB hỗ trợ mở rộng microSD lên tới 128GB, Bluetooth 4.0 và pin dung lượng tối thiểu 3.000mAh.

    Ngày ra mắt

    3 tháng 9 được cho là ngày Galaxy Note 4 ra mắt, trùng với hội nghị IFA ở Berlin.

    Giá cả

    Giá của Galaxy Note 4 được cho sẽ không cao hơn đáng kể so với Galaxy Note 3. Tuy nhiên, mức giá sẽ có những thay đổi tùy thuộc vào thị trường nơi Samsung phân phối thiết bị này.

    Mạnh Linh (Theo Cnet)

    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Trông đợi gì ở Galaxy Note 4?

Share This Page