TQ: Cô gái quì xin bạn trai đừng tự tử trên cầu

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Aug 4, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 295)

    Ngày hôm qua 3/8, đoạn cầu đi vào thành phố Trùng Khánh buổi chiều đã xảy ra xáo trộn giao thông khi một người đàn ông ngồi trên thành cầu kiên quyết đòi tự tử. Đứng cách đấy khoảng 1 mét, cô bạn gái của anh chàng đang khóc lóc van xin người yêu trong làn nước mắt.

    Được biết, do những bất đồng và xích mích nên khi đang trên đường đi cùng nhau qua đoạn cầu, chàng trai đã giận dữ với bạn gái và kiên quyết leo ra khỏi lan can cầu hòng tự tử. Rất nhiều người đi đường hiếu kỳ đã dừng lại để xem và khuyên nhủ, thuyết phục chàng trai. Cuối cùng, sau nhiều giờ đứng vịn lan can cầu dưới ánh nắng gay gắt, chàng trai bắt đầu choáng váng và mất tự chủ. Lúc đó các lực lượng chức năng và cảnh sát mới lặng lẽ tiến đến ở phía sau chàng trai và giải cứu thành công.

    [​IMG]
    Đường phố Trùng Khánh hôm qua lộn xộn vì một người đàn ông ngồi trên cầu định tự tử

    [​IMG]
    Cách đó một đoạn ngắn, cô bạn gái của anh chàng liên tục khóc lóc cầu xin.

    [​IMG]
    Lực lượng chức năng phải mất nhiều giờ thuyết phục anh chàng.

    [​IMG]
    Cô bạn gái đứng khóc trên cầu Trùng Khánh.

    [​IMG]
    Chàng trai khi được giải cứu có dấu hiệu bị say nắng.

    Câu chuyện tưởng như “ngược đời” về các cặp đôi ở Trung Quốc ngày nay không phải là hiếm. Trước đây ở Hạ Môn, Phúc Kiến, nhiều người cũng đã phải vô cùng ngạc nhiên khi chứng kiến cảnh cô gái trẻ đi giày cao gót cõng bạn trai qua vũng nước trong thời tiết mưa gió vì theo cô cho biết không muốn đôi giày xịn của bạn trai bị ướt mưa.

    [​IMG]
    Bức ảnh cô gái đi cao gót cõng bạn trai từng xôn xao cư dân mạng.


    Xem thêm chủ đề: tu tu vi tinh, nhay cau tu tu, ban gai quy goi cau xin, trung quoc, tam su, tam su tinh yeu, tam su tham kin, tam su buon, tam su gia dinh, tam su cuoc song, goc tam su, tam su ban doc, bao tam su, tam su phu nu, truyen, doc truyen, truyen ngan, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, phu nu, bao phu nu, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - TQ: Cô gái quì xin bạn trai đừng tự tử trên cầu

Share This Page