Lỡ lầm làm gái già có thai

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Aug 4, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 212)

    Thực sự thì ngay từ đầu, chúng tôi đều xác định đây là mối quan hệ “bèo nước gặp nhau” mà thôi. Nhưng giờ, khi mọi việc đi quá giới hạn, khi một mầm sống sắp chào đời thì chúng tôi không thể coi như chẳng có chuyện gì được. Và cái mà tôi băn khoăn bây giờ là tương lai của tôi sẽ về đâu nếu tôi lấy một người phụ nư vừa già, vừa không xinh đẹp lại túng thiếu như người đó làm vợ.

    Bài liên quan:

    Yêu phải gái giả ngoan

    Sợ chê cười vì trót yêu gái già

    a>

    Gái già, gái trẻ, lấy ai làm vợ?



    Tôi là dân xây dựng, nay đây mai đó. Tôi chưa có gia đình nhưng cũng đã có bạn gái. Mối quan hệ đó chưa hẳn là chắc chắn tiến tới hôn nhân, chúng tôi mới chỉ đang tìm hiểu nhau mà thôi. Chúng tôi mới quen biết, cả hai đang trong giai đoạn “thăm dò” xem mình có hợp với nhau không thôi. Tuy vậy, tôi cũng khá nghiêm túc với cô này vì cô ấy ở gần nhà tôi. 5 năm học sinh viên với 1, 2 mối tình mơ mộng nhưng quê quán xa lắc, xa lơ nhau tôi đã hết ảo tưởng rồi. Nghề của tôi hay đi nên tôi cũng muốn cưới vợ gần nhà cho tiện hai bên gia đình. Chính vì lẽ đó, tính cách của hai bên có phần hơi khác biệt nhưng tôi ưng ý cô này nhất và có ý định sẽ tìm hiểu thêm một vài tháng nữa, tới cuối năm nếu đẹp sẽ cưới.

    [​IMG]

    Thấy chị ta cô đơn, tôi đã đồng ý quan hệ cảnh già nhân ngãi non vợ chồng (Ảnh minh họa)

    Nói như vậy để thấy rằng tôi chưa bị ràng buộc bởi một mối quan hệ nào cả. Đó cũng là lí do khi xa nhà, thiếu thốn tình cảm, lại thêm ham muốn bản năng nên tôi đã quan hệ với một người
    phụ nữ. Chị này hơn tôi 8 tuổi, muộn chồng. Chị ấy làm công nhân ở khu tôi quản lí. Chị ấy cùng quê với tôi nhưng ở khác xã, tính ra cách khoảng hơn chục cây. Lần đầu gặp gỡ, vì là đồng hương nên hai bên có phần thiết hơn. Đi làm ở tỉnh xa, gặp được người cùng quê quý lắm nên chúng tôi hay trò chuyện với nhau hơn.

    Chị này có ngoại hình không ưa nhìn cho lắm, người thô như đàn ông nhưng bù lại được cái tính rất dễ chịu, đảm đang, nấu nướng ngon, khâu vá khéo… Nhưng có lẽ vì ngoại hình không bắt mắt, nghề nghiệp cũng không phải nhàn hạ gì mà chỉ làm công nhân nên đến giờ, ngoài 30 tuổi chị vẫn chưa có chồng. Chị này hay tâm sự với tôi kêu buồn chán, mặc cảm, tủi thân không biết đến bao giờ mới có được người yêu.

    Thế rồi vài lần tôi cứ ỡ ờ trêu thế là chị ấy bắt đầu hồ hởi làm thân tôi hơn. Chính chị ấy là người chủ động gạ có một mối quan hệ “đôi bên tự do” với tôi. Vì là đàn ông, cũng khó tránh được có những ham muốn bản năng của con người. Tôi nghĩ nó không phải là thứ yếu và càng không phải thứ tầm thường. Chị ấy nói rằng chưa được yêu, chưa được gần đàn ông bao giờ nên tủi lắm. Gặp tôi, thấy tôi đẹp trai nên chị ấy cũng thích. Tôi đã nói rõ ràng với chị ấy rằng tôi không chê gì chị ấy cả nhưng mà nhà tôi chắc chắn sẽ không bao giờ chấp nhận cho tôi yêu một người muộn chồng, hơn tuổi tôi như chị làm vợ. Chị rất vui vẻ và nói rằng chị chỉ cần bên cạnh tôi thôi chứ không bắt tôi phải cưới xin gì.

    [​IMG]

    Tôi xa nhà, bỗng dưng có người hay ghé qua chăm sóc, ngủ lại rồi giúp mình “vui vẻ” tôi cũng thấy thích. Vậy là chúng tôi thân thiết với nhau, quan hệ cảnh già nhân ngãi non vợ chồng. (Ảnh minh họa)

    Vì hai bên nói rõ quan điểm với nhau rồi nên chúng tôi quan hệ mà không hề cảm thấy có gì áy náy cả. Chúng tôi đã xác định hết công trình này, đi chỗ khác chúng tôi sẽ quên nhau. Tôi xa nhà, bỗng dưng có người hay ghé qua chăm sóc, ngủ lại rồi giúp mình “vui vẻ” tôi cũng thấy thích. Vậy là chúng tôi thân thiết với nhau, quan hệ cảnh già nhân ngãi non vợ chồng. Tính đến giờ, chúng tôi đã bên nhau được gần 1 năm.

    Tôi quyết định sẽ cưới cô gái trẻ ở quê mà tôi tìm hiểu cũng được hơn năm nay rồi. Tôi nghĩ đó là điều hợp lí với tôi và gia đình. Nhưng trong lúc tôi định nói với chị kia thì chị ta thú nhận là đã có thai 4 tháng rồi. Chị ta chưa nói với tôi vì muốn gây bất ngờ vậy mà tôi lại có ý định chấm dứt tất cả tại đó rồi đi lấy vợ.

    Chỉ vừa mới nghe tôi nói quyết định đó thôi mà chị ta đã khóc lóc như mưa. Chị ta công khai với đơn vị chuyện có thai với tôi. Chị nói rằng không bắt tôi phải cưới nhưng chỉ cần tôi có trách nhiệm với con là được. Tôi khó xử vô cùng khi không biết phải làm thế nào. Nhà chị ta cách nhà tôi cũng chỉ một chút thôi, nếu không lấy liệu có đành không?

    Đỗ Văn Toàn (toandoht2...)


    Xem thêm chủ đề: tam su, tam su tinh yeu, tam su tham kin, tam su buon, tam su gia dinh, tam su cuoc song, goc tam su, tam su ban doc, bao tam su, tam su phu nu, truyen, doc truyen, truyen ngan, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, phu nu, bao phu nu, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Lỡ lầm làm gái già có thai

Share This Page