LG G Watch dính lỗi ăn mòn chân sạc

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Aug 4, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 294)

    (XHTT) Nhiều người dùng đồng hồ thông minh G Watch của LG trong thời gian qua đã lên tiếng phàn nàn khá nhiều về việc những chân sạc trên thiết bị này nhanh chóng bị ăn mòn đi.


    Người dùng LG G Watch phàn nàn rằng việc chân sạc bị ăn mòn làm da tay của họ bị bỏng rát và họ cảm thấy không hề thoải mái khi đeo thiết bị này lâu. Còn một số người khác thì cho biết smartwatch của họ không thể sạc pin được nữa.

    Rõ ràng đây là vấn đề liên quan tới phần cứng của thiết bị, nhưng LG lại tuyên bố rằng sẽ phát hành một bản cập nhật phần mềm qua OTA để giải quyết vấn đề trên. Nghe có vẻ rất kỳ lạ, bởi làm thế nào mà việc cập nhật phần mềm lại có thể giải quyết sự cố phần cứng”.

    [​IMG]

    Tuy nhiên, LG giải thích, nguyên nhân chính của việc này là do dòng điện phát sinh ở các chân sạc khi tiếp xúc với mồ hôi tay người (có muối) sẽ sinh ra phản ứng hoá học làm bào mòn các chấu sạc trên G Watch.

    [​IMG]

    Vì thế, LG đã xem xét để tung ra một bản cập nhật phần mềm nhằm giải quyết vấn đề trên. Vì vậy, bản nâng cấp phần mềm sắp tới sẽ ngắt hoàn toàn dòng điện từ những chấu sạc trên G Watch khi đồng hồ không trong tình trạng sạc pin.

    Nếu bản cập nhật phần mềm làm được những điều như LG đã tuyên bố thì hãng công nghệ Hàn Quốc có thể tránh được một loạt các khiếu nại bảo hành hoặc trường hợp tệ nhất là thu hồi lại sản phẩm. Được biết, bản cập nhật đã bắt đầu được tung ra vào ngày hôm qua và sẽ sớm đến tay tất cả những người dùng LG G Watch.


    Cẩm Thịnh (Theo GSMArena.com)

    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - LG G Watch dính lỗi ăn mòn chân sạc

Share This Page