Kết nối trái tim: Người khuyết tật yêu!

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Aug 3, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 279)

    Ngày 2/8, một chương trình giao lưu kết bạn với tên gọi Kết nối trái tim dành cho người khuyết tật đã được tổ chức tại Trung tâm Vì ngày mai, địa chỉ 96, Cổ Nhuế, Từ Liêm, Hà Nội. Chương trình diễn ra thân mật, vui vẻ và tràn ngập tình yêu thương. Kết nối trái tim thực sự là một cơ hội để người khuyết tật giao lưu, gặp gỡ, tìm kiếm những tâm hồn đồng điệu.

    [​IMG]

    Kết nối trái tim thực sự là một cơ hội để người khuyết tật giao lưu, gặp gỡ, tìm kiếm những tâm hồn đồng điệu.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Các bạn trẻ hào hứng theo dõi chương trình

    Với mong muốn giúp mọi người hiểu hơn về cuộc sống của người khuyết tật, đồng thời để người khuyết tật hòa nhập thực sự với cộng động, chương trình Kết nối trái tim đã thu hút được rất đông những bạn trẻ bị khuyết tật tới tham dự. Hầu hết các bạn đều là học viên của Trung tâm người khuyết tật Vì ngày mai. Trong chương trình, các bạn trẻ được giao lưu, thể hiện tài năng ca hát, tham gia các trò chơi liên kết để có cơ hội tìm hiểu và làm quen nhiều bạn mới.

    [​IMG]

    Chương trình Kết nối trái tim giúp các bạn trẻ khuyết tật tự tin và vươn lên trong cuộc sống

    [​IMG]

    Hăng hái tham gia các phần chơi của chương trình

    [​IMG]

    Nhận được quà khi giành chiến thắng trong một phần chơi

    [​IMG]

    [​IMG]

    Chương trình Kết nối trái tim mang tới rất nhiều tiếng cười cho các bạn trẻ khuyết tật

    Ngoài ra, các bạn trẻ còn được lắng nghe câu chuyện tình yêu vượt lên số phận của cặp vợ chồng anh chị Nguyễn Văn Mão và chị Nguyễn Ngọc Tú. Anh chị cùng là học viên của Trung tâm khuyết tật Vì ngày mai. Hai người gặp gỡ và nên duyên với nhau từ mái nhà chung đó. Cả hai cùng là người khuyết tật nên khi có tình cảm với nhau, chuyện tiến xa tới hôn nhân là điều mà hai bên gia đình đều ái ngại. Nhưng rồi bằng tình yêu, nghị lực của bản thân và sự quyết tâm của anh chị, cuối cùng anh chị cũng đã thuyết phục được gia đình. Hiện tại, anh Mão và chị Tú đang có một cậu con trai kháu khỉnh và hoàn toàn khỏe mạnh. Mối tình của anh chị là một tấm gương và niềm ao ước với rất nhiều bạn trẻ khuyết tật khác.

    [​IMG]

    Câu chuyện tình yêu vượt lên số phận của cặp vợ chồng anh chị Nguyễn Văn Mão và chị Nguyễn Ngọc Tú khiến nhiều người cảm động

    Chia sẻ về cảm xúc của mình khi tham gia chương trình, bạn Đỗ Thị Đua (25 tuổi, quê Vĩnh Phúc) cho biết: “Mình mới xuống trung tâm được 3 tháng thôi, hiện tại mình đang đi học thêu. Mình cảm thấy rất vui khi được tham gia chương trình này vì có nhiều bạn bè”. Khi được hỏi có mong muốn tìm thấy “người yêu” từ chương trình này hay không, Đỗ Thị Đưa cười tươi, hồ hởi nói: “Có chứ”.

    [​IMG]

    Bạn Đỗ Thị Đua chia sẻ về ước mơ tìm được một nửa yêu thương khi tham gia chương trình

    Có thể nói,Kết nối trái tim là một chương trình với quy mô nhỏ nhưng ấm áp tình người, tình đời. Chỉ trong vài tiếng đồng hồ nhưng các bạn trẻ khuyết tật đã có cơ hội để giao lưu, kết bạn và mở rộng các mối quan hệ. Không chỉ vậy, họ còn được thể hiện tài năng của mình. Rất nhiều bạn khuyết tật có giọng hát hay, mượt mà truyền cảm. Và họ cũng không ngần ngại để thể hiện lời ca tiếng hát của mình tới mọi người.

    [​IMG]

    Một đôi bạn trẻ song ca bài hát Cơn mưa tình yêu rất ngọt ngào

    [​IMG]

    Một bạn nam có đôi tay khuyết tật nhưng lại vô cùng khéo léo khi làm thiết tình yêu

    Thông qua chương trình, xã hội phần nào hiểu hơn về thế giới tâm hồn của người khuyết tật. Họ cũng khao khát yêu và được yêu như bao người bình thường khác. Trong một phần thi, trên những tấm thiệp tự tay các bạn khuyết tật làm, những lời thơ, những câu nói về tình yêu thực sự khiến bao người xúc động:

    [​IMG]

    Cô gái khuyết tật với gương mặt vô cùng xinh xắn

    “Tình yêu là năm là tháng

    Ngọt bùi cay đắng có nhau

    Tình yêu là khi tóc bạc

    Vẫn xanh giấc mộng ban đầu”

    *****

    “Ta vẫn ở bên nhau

    Dẫu bốn mùa thay lá

    Dẫu đường đời trăm ngả

    Ta vẫn ở bên nhau”

    *****

    “Em ơi, chua ngọt đã từng

    Non xanh nước biếc ta đừng quên nhau”

    [​IMG]

    Đôi bạn trẻ có tình cảm với nhau đang tâm sự

    Chương trình Kết nối trái tim thực sự là một sân chơi giúp cho các bạn trẻ khuyết tật tự tin vào bản thân mình, sống vui tươi, lạc quan và tràn đầy niềm tin vào ngày mai. Chia tay chương trình, trên gương mặt của những bạn trẻ ấy nụ cười thật rạng rỡ biết bao. Hi vọng rằng, một ngày mai, mỗi bạn trẻ đều có thể tìm thấy cho mình một nửa yêu thương, một người đồng hành cùng mình suốt chặng đường đời còn lại. Vì tất cả con người đều biết yêu và được yêu!


    Xem thêm chủ đề: ket noi trai tim, nguoi khuyet tat, trung tam Vi ngay mai, tam su, tam su tinh yeu, tam su tham kin, tam su buon, tam su gia dinh, tam su cuoc song, goc tam su, tam su ban doc, bao tam su, tam su phu nu, truyen, doc truyen, truyen ngan, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, phu nu, bao phu nu, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Kết nối trái tim: Người khuyết tật yêu!

Share This Page