Ngày đêm tôi tơ tưởng "phi công trẻ"

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Aug 3, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 324)

    Lấy chồng hơn 10 năm, tôi không bao giờ nghĩ có ngày mình lại phản bội chồng. Tệ hại hơn là tôi lại cắm sừng chồng khi ngoại tình với một chàng trai kém mình tới 11 tuổi. Tôi biết, điều này là không thể chấp nhận được nhưng tình cảm con người nhiều khi khó nói quá. Tôi cũng chỉ là một người đàn bà, cũng nhớ nhung, khao khát. Vì thế, tôi đã phạm sai lầm.

    Bài liên quan:

    Tôi chỉ là tình một đêm của phi công trẻ

    Mới yêu, "phi công trẻ" đã vay tiền

    Nghệ thuật để "phi công trẻ" tán đổ "máy bay già"

    Đừng ảo tưởng vào "phi công trẻ"


    Chồng tôi mới đi xuất khẩu lao động về được 3 tháng nay. Cuộc sống của vợ chồng tôi tốt hơn trước rất nhiều. Anh đi làm về, có tiền bạc hơn nên kinh doanh cũng phát triển. Sau khi xa cách, về chồng có vẻ chiều và tâm lí với vợ hơn. Người thân trong nhà nói rằng chúng tôi hết giai đoạn vất vả rồi, giờ là giai đoạn an nhàn hưởng phúc. Nhưng ít ai biết được rằng trong lòng tôi lại đau đớn, lo lắng vô cùng.

    Trong khoảng thời gian chồng tôi đi xuất khẩu lao động, ở nhà tôi đã gặp rất nhiều khó khăn. Điển hình nhất trong số đó chính là gia đình nhà chồng gây áp lực. Mối quan hệ của chồng tôi với bố mẹ cũng không được tốt. Ông bà luôn trách chồng tôi là con trai mà không báo hiếu được nhiều (Nhưng khổ nỗi vợ chồng tôi nghèo túng hơn rất nhiều mấy cô con gái nên cũng không có điều kiện).

    Họ nói bóng gió khi chồng tôi gửi tiền về cho vợ cất đi mà không gửi cho bố mẹ. Tôi thực sự cũng không hiểu vì sao ông bà lại ghét tôi đến thế. Ông bà nói tôi át vía chồng, về nhà như mẹ chồng chứ không phải vợ. Đi ra ngoài, lúc nào ông bà cũng nói con trai ông bà khổ khi lấy tôi. Đã có những thời điểm tôi cảm thấy muốn ly hôn, chấm dứt tất cả chỉ vì lời lẽ độc địa của bố mẹ chồng. Nhưng chồng tôi đã ngăn tôi lại. Chồng tôi nói tôi cố nín nhịn vì chồng, vì con, sau này anh ấy đi làm về, có tiền biếu bố mẹ rồi tự khắc bố mẹ sẽ hiểu ra mà thôi.

    [​IMG]

    Xa chồng lâu ngày, tôi đã ngoại tình với một cậu kém mình 11 tuổi (Ảnh minh họa)

    Nhưng quả thật 3 năm ở nhà không có chồng tôi cơ cực vô cùng. Một nách hai đứa con, bố mẹ chồng thì không những không giúp đỡ mà còn gây khó dễ nên tôi tủi thân vô cùng. Về phía nhà ngoại, tôi cũng không nhờ cậy được vì không muốn gia đình phiền lòng. Một mình tôi hứng chịu tất cả những áp lực, đau khổ, còn ở nước ngoài, chồng tôi có bồ.

    Tôi biết tin đó do một người đi làm cùng chồng tôi nói. Khi tôi hỏi, chồng tôi có thú nhận là không phải cặp bồ. Chẳng qua cô kia sang đó làm cũng xa chồng, hai bên thèm khát chuyện chăn gối nên mới qua lại với nhau theo kiểu giải quyết nhu cầu sinh lí thôi chứ không yêu đương gì nhau. Hơn nữa, cô kia cũng quê rất xa, hết hợp đồng lao động là đường ai nấy đi. Nghe chồng nói tôi đau khổ vô cùng nhưng cũng đành chấp nhận. Thực ra chuyện này tôi cũng đã xác định từ đầu. Tôi nghe nhiều về chuyện đàn ông xa vợ không chịu được thiếu thốn đi “ăn vụng”. Vì thế, tôi nhắm mắt bỏ qua cho chồng.

    Thế rồi tôi quen một cậu, là đối tác làm ăn chỗ tôi làm. Cậu này ít hơn tôi 11 tuổi nhưng sành sỏi thương trường, giao tiếp chững chạc như người lớn. Gặp cậu ấy, tôi gần như không có cảm giác cậu ta như một đứa em. Cách cậu ta nói chuyện, tâm sự, hỏi han khiến tôi thấy cậu ta như một người đàn ông trưởng thành. Dần dần, do tiếp xúc nhiều với nhau, sẵn cô đơn trong lòng, chúng tôi đã phải lòng nhau từ lúc nào không biết.

    [​IMG]

    Ngày đêm tôi tơ tưởng tới cậu ấy. Tôi chỉ muốn tìm đến gặp cậu ấy, để rồi lại lặp lại chuyện kia như ngày xưa. Tôi phải làm sao để thoát khỏi tình cảnh này đây? (Ảnh minh họa)

    Tôi lên giường với cậu ấy trong suốt quãng thời gian chồng tôi chưa về. Chúng tôi có thỏa thuận với nhau là chuyện này sẽ chấm dứt khi chồng tôi về vì dù có tiếp tục cũng không đi đến đâu. Cậu ấy là trai tân, cần phải lấy vợ và sống hạnh phúc chứ không thể cưới một người phụ nữ đã có chồng và hai con như tôi. Còn tôi, tôi cũng không thể bỏ chồng con để cưới một trai tân như vậy.

    Và khi chồng tôi về, chúng tôi đã giữ đúng lời hứa như vậy. Chúng tôi chấm dứt, thậm chí cả liên lạc với nhau cũng không. Nhưng sự lạnh lùng của cậu ấy lại làm tôi nhớ đến quay quắt. Tôi vốn quen với sự dịu dàng, quan tâm và thăm hỏi thường xuyên, giờ thấy cậu ấy coi mình như người xa lạ tôi lại tức tối không thể nào chịu đựng nổi.

    Cuộc sống vợ chồng tôi vẫn diễn ra như vậy nhưng tôi không còn yêu chồng. Ngày đêm tôi tơ tưởng tới cậu ấy. Tôi chỉ muốn tìm đến gặp cậu ấy, để rồi lại lặp lại chuyện kia như ngày xưa. Tôi phải làm sao để thoát khỏi tình cảnh này đây?

    (nhatanhtran23tq@...)


    Xem thêm chủ đề: phi cong tre, ngoai tinh, phan boi, cap bo, cam sung, tam su, tam su tinh yeu, tam su tham kin, tam su buon, tam su gia dinh, tam su cuoc song, goc tam su, tam su ban doc, bao tam su, tam su phu nu, truyen, doc truyen, truyen ngan, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, phu nu, bao phu nu, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, eva

    Xem bình luận Xem tất cả bình luậnBình luận của độc giả mới nhấtBình luận của độc giả cũ nhấtBình luận hay nhất

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Ngày đêm tôi tơ tưởng "phi công trẻ"

Share This Page