Thích quan hệ với nam nhưng nhớ nhung bạn nữ

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Aug 3, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 234)

    Chị Thanh Bình thân mến!

    Em đang băn khoăn không biết mình có phải là người giới tính thứ ba không nữa.

    Bài liên quan:

    Cặp đôi đồng tính thích làm từ thiện

    Hàng loạt cặp đôi đồng tính cầu hôn giữa phố Sài Gòn

    Bị vợ cấm vận, bỗng yêu người đồng tính

    Nhật ký 264 ảnh của một nam đồng tính Nhật


    Em năm nay 27 tuổi, em rất không hiểu lắm về giới tính của mình ạ. Từ nhỏ, em cảm thấy thích thích các bạn nữ. Em có vài người bạn nữ thân, có vài người khi không gặp, em cũng nhớ nhiều lắm. Lúc đó, em muốn gặp và nói chuyện với mấy bạn đó mà thôi. Khi đến tuổi dậy thì, thì tự nhiên trong những giấc mơ, trong sâu thẳm của người con gái, em hay mơ về quan hệ tình dục với các bạn nam. Hy vọng có mối quan hệ dài lâu, được kết hôn và sống hạnh phúc với họ. Em muốn được nắm tay, ôm, tựa đầu vào vai hay thậm chí là quan hệ với các bạn nam (em vẫn còn là con gái).

    Em đã từng quen một bạn nam, bên cạnh bạn đó, cảm xúc tình cảm thì cũng bình thường. Bạn đó cao to, dễ thương, em nhiều lần bị kích thích muốn thân thiết hơn với người đó. Lúc đó, em không biết gì về đồng tính, và cảm thấy rợn người khi biết 2 người con gái thương nhau, hôn nhau và làm chuyện ấy. Nhưng rồi, em gặp một bạn nữ, tình cảm bạn bè cũng như những lần trước. Tụi em nói chuyện rất vui, xa nhau thì thấy nhớ, và có một lần say rượu, bạn đó nói là thích em và bạn đó là đồng tính. Lúc đó, do hòan cảnh bạn ấy khá đáng thương, em không muốn làm bạn ấy buồn, một phần em cũng muốn được bạn đó nhắn tin hỏi thăm, chăm sóc. Rồi bạn đó đã nắm tay em, hôn em, ôm em...Cảm giác cũng không thích thú lắm. Nhưng em rất là nhớ bạn ấy, nhiều lúc, cảm thấy bạn ấy sắp xa mình, em buồn mà khóc luôn.

    [​IMG]

    Em có ham muốn tình dục với nam giới nhưng lại nhớ nhung, mơ mộng về bạn nữ, vậy em là ai? (Ảnh minh họa)

    Em thắc mắc là sao em có ham muốn về thể xác với bạn nam mà các cung bậc tình cảm như yêu thương, nhớ nhung, giận, ghét, thích... thì các bạn nữ làm cho em điêu đứng. Khi quen với bạn nam thì em rất là lý trí trong tình cảm và bị kích thích bởi cơ thể của bạn ấy. Khi quen với bạn nữ, thì em cũng muốn thân thiết như ôm hôn, nắm tay nhưng không thích quan hệ. Cảm xúc em dành cho các bạn nữ nhiều hơn, thắm thiết hơn. Thậm chí cũng có thể nói, những cung bậc trong tình cảm thì chỉ có bạn nữ mới cho em được.

    Em cũng lớn tuổi, một ngày rồi em cũng sẽ kết hôn với một người con trai, có lẽ cũng không tồi tệ lắm nhưng tình cảm chỉ như bạn bè, anh em. Còn những cảm giác, nhớ muốn chết, không thể rời xa, giận hờn thì chỉ có con gái mới mang lại. Em không sợ khi phải sống với một người con trai, mà đôi khi còn thích nhưng lại thích nói chuyện, tâm sự yêu đương với con gái hơn.

    Một số lesbian mà em có cơ hội tiếp xúc thì nói rằng em rất men, là cứng trong thế giới thứ 3. Bề ngoài, em ăn mặc như một người con gái, khi hẹn hò, hay để ý đến anh nào, em càng nữ tính hơn. Nhưng tính tình em khá mạnh mẽ là do hoàn cảnh gia đình không có ba, em với mẹ tự bương chải nên em biết mình phải như vậy.

    Sâu thẳm trong trái tim của em mơ về một cuộc sống hạnh phúc với 1 người đàn ông, làm chuyện ấy, có con với nhau nhưng lại khá đơn điệu. Vì cảm xúc mặn nồng, chỉ con gái mới có thể cho em được. Hiện nay, em không quen ai hết và em cũng không rõ luôn giới tính của mình. Mong tư vấn tình yêu có thể giúp đỡ em ạ. Cảm ơn rất nhiều. (Em gái)

    Trả lời:

    Em gái thân mến! Cảm ơn em đã gửi những tâm sự của mình về cho chuyên mục. Qua thư, chị Thanh Bình hiểu rằng em đang cảm thấy hoang mang về giới tính của mình. Em có ham muốn tình dục với nam giới nhưng lại cảm thấy yêu thương và nhớ nhung với bạn nữ. Chính điều đó làm em không rõ về con người mình.

    [​IMG]

    Khi em gặp một người con trai, em yêu người đó thật lòng tự khắc em sẽ thấy tình cảm ấy là đúng đắn nhất, giới tính nữ của em là chính con người em. (Ảnh minh họa)

    Thực ra thế này, chuyện một người là nữ có cảm tình, quý mến, thậm chí là nhớ nhung khi phải xa một bạn nữ khác cũng là điều hết sức bình thường. Bạn nữ với nhau thường dễ đồng cảm, chơi thân, chơi lâu khi xa ắt sẽ nhớ nhung, thậm chí buồn vẩn vơ khi nghĩ về người đó. Cảm xúc ấy hoàn toàn khác với việc là người đồng tính.

    Trong câu chuyện của em, em vẫn ăn mặc điệu đà như một cô gái, lại cũng có ham muốn tình dục với nam giới, thậm chí em còn khao khát lấy chồng, có những đứa con thân yêu, có một tổ ấm bình thường thì yếu tố nữ của em nhiều hơn đấy chứ. Nhất là khi những điều đó hoàn toàn xuất phát từ bản thân em chứ không phải vì em lo sợ ai đó biết, vì muốn che giấu con người thật của mình. Điều đó cho thấy rằng giới tính của em vẫn là giới tính nữ bình thường. Những cảm xúc mà em có với bạn nữ chỉ là nhất thời hoặc là mức độ cao hơn tình bạn bình thường mà thôi. Cũng như em chia sẻ, em chỉ muốn gần bạn gái nhưng khi có hành động thân mật quá mức như ôm, hôn… em còn thấy ghê. Em cũng không có ham muốn tình dục với họ điều đó cho thấy em nghiêng về bạn nam nhiều hơn.

    Ngay cả trong trường hợp là người lưỡng tính, quyết định mình theo giới tính nào vẫn là ở chính mình. Lúc này, em đừng nên băn khoăn rằng mình rốt cục yêu nam hay nữ, hãy xác định và luôn giữ tư tưởng mình là một cô gái và mình yêu bạn trai. Khi em kiên định với lối suy nghĩ đó, loại bỏ ra khỏi đầu cái tư tưởng có khi nào mình cũng thích bạn gái thì em sẽ sống đúng với giới tính nữ của mình. Em sẽ có một gia đình hạnh phúc, có chồng, có con như em hằng mơ ước. Hơn nữa, khi em gặp một người con trai, em yêu người đó thật lòng tự khắc em sẽ thấy tình cảm ấy là đúng đắn nhất, giới tính nữ của em là chính con người em.

    Chúc em làm chủ được cảm xúc của mình và sớm tìm được người em yêu thương thực sự.


    Xem thêm chủ đề: gioi tinh thu ba, lesbian, luong tinh, dong tinh, yeu nguoi cung gioi, quan he tinh duc dong tinh, tam su, tam su tinh yeu, tam su tham kin, tam su buon, tam su gia dinh, tam su cuoc song, goc tam su, tam su ban doc, bao tam su, tam su phu nu, truyen, doc truyen, truyen ngan, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, phu nu, bao phu nu, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, eva

    Xem bình luận Xem tất cả bình luậnBình luận của độc giả mới nhấtBình luận của độc giả cũ nhấtBình luận hay nhất

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Thích quan hệ với nam nhưng nhớ nhung bạn nữ

Share This Page