HP gia nhập thị trường smartwatch?

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Aug 2, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 306)

    (XHTT) Nhiều nguồn tin cho biết có vẻ như HP đang muốn tham gia vào thị trường đồng hồ thông minh cùng các hãng khác như Samsung, LG, Motorola... Tuy nhiên, khác với xu hướng hiện nay là tăng cường tính năng và sức mạnh cho thiết bị, HP lại hướng sản phẩm của mình vào yếu tố thẩm mỹ khi hãng đã hợp tác với nhà thiết kế thời trang nổi tiếng Michael Bastian để tạo ra một chiếc đồng hồ thông minh có thể cuốn hút mọi ánh nhìn.


    [​IMG]

    Cụ thể, smartwatch này sẽ có màn hình dạng tròn có vỏ bằng thép không gỉ nhiều lớp dày 44 mm.Thiết bị đi kèm ba loại dây đeo khác nhau có thể thay thế gồm dây cao su màu đen, dây da nâu và dây nylon màu xanh lá. Ngoài ra còn có phiên bản thiết kế toàn đen nhưng chỉ được phát hành giới hạn tại một số thị trường nhất định.

    Thiết bị sẽ được đi kèm với một ứng dụng, tương thích với cả AndroidiOS, cho phép đồng bộ với các thiết bị khác của người dùng để có thể nhận được thông báo tin nhắn văn bản, email, tin tức, nghe nhạc...

    Smartwatch mới này của HP nhiều khả năng sẽ được tung ra vào quý IV năm nay. Tuy nhiên hiện mức giá sản phẩm vẫn chưa được tiết lộ.

    Mạnh Linh (Theo Phonearena)

    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - HP gia nhập thị trường smartwatch?

Share This Page