Instagram Bolt có “qua mặt” được Snapchat?

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Aug 2, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 342)

    (XHTT) Ứng dụng này hoạt động một cách riêng biệt, nghĩa là bạn không nhất thiết phải sử dụng tài khoản Instagram hoặc Facebook để đăng nhập vào dịch vụ.


    Một ứng dụng có tên Bolt đã được các nhà phát triển Instagram cho ra mắt thị trường, như một nền tảng đối thủ của Snapchat dành cho người dùng iOSAndroid. Ứng dụng sẽ “khởi động” sớm tại các thị trường New Zealand, Nam Phi hay Singapore.

    [​IMG]

    Về cơ bản, đây là ứng dụng nhắn tin, cung cấp những tính năng thiết yếu như của Snapchat. Với cơ sở dữ liệu phong phú, Instagram và công ty mẹ Facebook của Bolt hi vọng sẽ tăng cường hơn nữa sự xuất hiện của mình trên các thiết bị di động.

    [​IMG]

    Ứng dụng này hoạt động một cách riêng biệt, nghĩa là bạn không nhất thiết phải sử dụng tài khoản Instagram hoặc Facebook để đăng nhập vào dịch vụ. Người dùng tại các thị trường nói trên có thể tải ứng dụng thông qua Google Play hoặc App Store. Nhưng Instagram cho biết Bolt sẽ sớm đến với các thị trường khác.

    Với Bolt, các bạn có thể sử dụng số điện thoại của mình để tương tác với danh bạ trong quá trình đăng kí, từ đó dễ dàng hơn khi bạn muốn chia sẻ thông tin tới mọi người. Một hạn chế, đó là Bolt không cung cấp nút chụp như tính năng camera thông thường, nên bạn sẽ phải khai thác hồ sơ cá nhân của một người bạn để gửi hình ảnh hoặc video đến họ.

    Diệp Anh (theo slashgear.com)

    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Instagram Bolt có “qua mặt” được Snapchat?

Share This Page