Ứng dụng mã hóa cuộc gọi miễn phí trên iPhone

Discussion in 'Kinh nghiệm - Thủ thuật' started by bboy_nonoyes, Aug 1, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 587)

    Được biết, ứng dụng Signal đến từ Open Whisper Systems. Họ đã phát triển RedPhone and TextSecure, cả hai ứng dụng Android mã hóa các cuộc gọi và tin nhắn văn bản.
    [​IMG]

    Ứng dụng Signal gây chú ý vì hai lý do. Đầu tiên, nó là ứng dụng miễn phí. Bởi vì hiện có rất nhiều sản phẩm mã hóa cuộc gọi thoại trên thị trường cho các nền tảng khác nhau nhưng hầu hết trong số đó không hề rẻ và nhắm vào người dùng doanh nghiệp.

    Thứ hai, Signal là mã nguồn mở, có nghĩa là các nhà phát triển có thể xem mã và kiểm tra tính toàn vẹn của nó. Điều đó quan trọng bởi vì nhiều người lo ngại các nhà cung cấp phần mềm đã thêm “backdoors' vào sản phẩm để có thể hỗ trợ các chương trình giám sát của chính phủ.

    Ngoài ra, điểm nổi bật của Signal chính là sự đơn giản của nó. Thiết lập yêu cầu xác minh số điện thoại của thiết bị thông qua một mã một lần được gửi bằng tin nhắn SMS. Signal sẽ chỉ hiển thị chi tiết các liên lạc được người dùng thiết lập trong danh sách.

    Nó cũng có khả năng mã hóa đầu cuối các cuộc gọi thoại qua kết nối dữ liệu di động. Signal hiển thị hai từ trên một màn hình trong khi gọi nhằm xác nhận việc mã hóa đang được thực hiện.

    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - Ứng dụng mã hóa cuộc gọi miễn phí trên iPhone

Share This Page