Có thông tin về giá bán của Lenovo K920/ Vibe Z2 Pro

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Jul 29, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 365)

    (XHTT) Đã rộ tin đồn rằng vào ngày 5/8 tới, Lenovo sẽ công bố smartphone Vibe Z2 Pro (số model K920), thuộc phân khúc smartphone Android cao cấp mới nhất của hãng.


    Lenovo K920 đã bị rò rỉ thông tin nhiều lần, được trưng bày tại một triển lãm di động và được chính Giám đốc Marketing (CMO) của Lenovo tiết lộ các thông số kỹ thuật của máy.

    Mới đây, một nguồn tin đã đăng tải các hình ảnh được cho là của K920 và cho biết rằng thiết bị đã đạt chứng nhận của TENAA – cơ quan cấp Giấy chứng nhận của Trung Quốc.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Về cấu hình của máy, nguồn tin xác nhận rằng K920 sẽ có màn hình QHD 6 inch, chạy vi xử lý Qualcomm Snapdragon 801 với 4 lõi có xung nhịp 2,5GHz, RAM 3GB và bộ nhớ trong 32GB.

    Máy được trang bị camera sau 16MP kèm đèn flash LED kép cùng tính năng ổn định hình ảnh quang học và camera 5MP ở mặt trước. Máy hỗ trợ hai SIM, kết nối LTE và đi kèm pin dung lượng lớn 4.000mAh. Thiết bị sẽ chạy hệ điều hành Android 4.4 KitKat với giao diện Vibe UI mới nhất của Lenovo.

    Theo các nguồn tin từ Trung Quốc, Vibe Z2 Pro sẽ được bán tại Trung Quốc với giá 2.500 nhân dân tệ (tương đương khoảng 403 USD) – một giá bán khá hợp lý với các thông số kỹ thuật của máy.


    Cẩm Thịnh
    (Theo gsmarena.com)

    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Có thông tin về giá bán của Lenovo K920/ Vibe Z2 Pro

Share This Page