Đau "cậu bé" khi ở bên bạn gái

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Jul 25, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 284)

    Xin chào chuyên mục tư vấn chuyện phòng the!

    Em có một vấn đề tế nhị, mong chuyên mục giải đáp giúp em!

    Bài liên quan:

    40 tuổi, cứ ôm bạn gái là đau "cậu bé"

    Cứ ôm bạn gái là đau "cậu bé"

    Cọ xát bên ngoài "cậu bé" cũng đau?

    Cứ bắt đầu "yêu" là "cậu bé" "chết"?


    Em năm nay 21 tuổi, em đã có bạn gái. Từ trước tới nay em chưa từng quan hệ tình dục lần nào nhưng em có “làm chuyện ấy” một mình. Từ ngày có bạn gái, em và cô ấy hay đi chơi với nhau. Một vài lần em tới phòng trọ của cô ấy chơi. Không hiểu sao những lúc bên nhau như thế, em cảm thấy “cậu bé” rất đau. Việc đau đó chỉ diễn ra khi hai đứa ở gần nhau thôi, khi em về, nó bắt đầu bớt dần đi và hết hắn.

    Em rất sợ. Em không biết mình có bị bệnh gì hay không? Liệu có khi nào em bị vô sinh vì đau tinh hoàn không ạ? Mong chuyên mục tư vấn giúp em. Em xin chân thành cảm ơn! (Em trai)

    Trả lời:

    Em trai thân mến! Cảm ơn em đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục. Vấn đề của em, chuyên mục xin được giải đáp như sau:

    [​IMG]

    Khi em và bạn gái ở bên nhau trong một không gian riêng tư, em sẽ nảy sinh nhũng ham muốn tình dục. Sự hưng phấn tình dục đó sẽ khiến cho máu dồn về “cậu bé” và hai tinh hoàn khiến cho em cảm thấy căng tức, máu sẽ ứ đọng và gây đau. (Ảnh minh họa)

    Khi em và bạn gái ở bên nhau trong một không gian riêng tư, em sẽ nảy sinh nhũng ham muốn tình dục. Sự hưng phấn tình dục đó sẽ khiến cho máu dồn về “cậu bé” và hai tinh hoàn khiến cho em cảm thấy căng tức, máu sẽ ứ đọng và gây đau. Đó là chuyện hết sức bình thường ở nam giới và không phải là bệnh.

    Trong trường hợp bệnh lý gây đau tinh hoàn như viêm tinh hoàn, viêm mào tinh hoàn, giãn tĩnh mạch tinh hoàn… sẽ gây đau tinh hoàn kéo dài chứ không phải là chỉ khi gặp bạn gái, các trường hợp nếu không được điều trị có thể gây biến chứng teo tinh hoàn và ảnh hưởng tới sức khỏe sinh sản, thậm chí là vô sinh.

    Để hạn chế việc đó, em nên vệ sinh “cậu bé” sạch sẽ, ngoài ra đừng mặc quần quá chật vì khi “cậu bé” cương lên sẽ càng dễ bị đau đớn hơn.

    Chúc em mạnh khỏe và hạnh phúc!


    Xem thêm chủ đề: dau cau be, tinh hoan, hung phan, tinh duc, cam hung tinh duc, cang cung, tam su, tam su tinh yeu, tam su tham kin, tam su buon, tam su gia dinh, tam su cuoc song, goc tam su, tam su ban doc, bao tam su, tam su phu nu, truyen, doc truyen, truyen ngan, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, phu nu, bao phu nu, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Đau "cậu bé" khi ở bên bạn gái

Share This Page