HTC One E8 sẽ sớm được tung ra thị trường quốc tế

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Jul 24, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 288)

    (XHTT) HTC hiện đang có những kế hoạch để đưa smartphone One E8 đến các thị trường tiềm năng khác sau khi mới chỉ được bán ra tại Trung Quốc.


    Tháng trước, khi HTC công bố smartphone One E8 đến người dùng thì hãng này cho biết thiết bị sẽ chỉ được bán tại Trung Quốc và không tiết lộ thêm bất kỳ thông tin nào về kế hoạch phát hành HTC One E8 ra các thị trường khác.

    Tuy nhiên, thực tế, One E8 không phải smartphone được phát hành độc quyền cho thị trường Trung Quốc. Các nguồn tin mới đây cho biết, smartphone One E8 đã được phát hành tại Ấn Độ cách đây vài ngày, và trong tuần này, thiết bị sẽ được giới thiệu tại quê nhà Đài Loan (dự kiến thiết bị sẽ được bán tại Đài Loan từ ngày 24/7).

    [​IMG]

    Theo Focus Taiwan, One E8 “chủ yếu hướng tới các thị trường nhạy cảm về mức giá”, nhưng HTC có thể cũng đã tận dụng nó để “duy trì doanh số bán hàng vào nửa cuối năm nay tại những thị trường mà tần suất phát hành các điện thoại cao cấp bị thu hẹp lại”. Do vậy, nhiều khả năng hãng sẽ phát hành thiết bị này tại nhiều thị trường hơn so với dự định ban đầu.

    HTC One E8 là phiên bản giá rẻ của One M8, được bán ra với mức giá khoảng dưới 500 USD tại Trung Quốc và Đài Loan. Hầu hết các tính năng của One E8 giống với One M8 cao cấp nhưng phiên bản này không có camera 4MP UltraPixel ở phía sau mà thay vào đó là sự xuất hiện của camera 13MP. Ngoài ra, thân máy được làm bằng chất liệu nhựa (không phải là kim loại cao cấp) để hạ giá thành sản phẩm.

    Rõ ràng, thời điểm cuối năm 2014 là thời điểm cạnh tranh khốc liệt giữa các dòng smartphone cao cấp khi mà các ông lớn như Apple hay Samsung đang chuẩn bị tung ra những siêu phẩm của mình. Nhà sản xuất điện thoại đến từ Đài Loan cần có những kế hoạch cụ thể nhằm thúc đẩy doanh số bán hàng tại các thị trường tiềm năng khác trên toàn thế giới trong bối cảnh khó khăn như hiện nay.


    Cẩm Thịnh
    (Theo Phonearena)

    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - HTC One E8 sẽ sớm được tung ra thị trường quốc tế

Share This Page