Bị viêm nhiễm nhưng không dám đi khám vì xấu hổ

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Jul 24, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 285)

    Xin chào chuyên mục tư vấn chuyện phòng the!

    Em có một thắc mắc muốn hỏi ạ.

    Bài liên quan:

    Viêm nhiễm vì "yêu"6 lần/đêm

    Viêm nhiễm vùng kín vì "yêu" bằng tay

    Viêm nhiễm vùng kín chồng vẫn đòi "yêu"

    Hết viêm nhiễm sao "yêu" vẫn đau?


    Em năm nay 21 tuổi chưa kết hôn. Gần đây thỉnh thoảng em bị ngứa ở vùng kín. Không ngứa thường xuyên nhưng em thấy khí hư ra nhiều. Kì kinh của em không đều mà mỗi lần như thế đều đau bụng dữ dội. Chuyên mục cho em hỏi là em có bị bệnh phụ khoa không? Em sợ em sẽ bị ảnh hưởng đến sinh sản vì em với bạn trai em có ý định tiến đến hôn nhân. Em thấy mọi người nói đi khám phụ khoa sợ lắm. Nhiều người đến thấy bác sỹ nam khám nên sợ quá không dám khám nên em cũng không dám đi vì em chưa kết hôn lại chưa từng quan hệ tình dục. Chuyên mục cho em lời khuyên ạ. Em xin cảm ơn (Em gái)

    Trả lời:

    Em gái thân mến! Cảm ơn em đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục. Vấn đề của em, chuyên mục xin được giải đáp như sau:

    [​IMG]

    Riêng chuyện, đau bụng dữ dội khi tới ngày là do cơ địa của từng người. Em có thể làm giảm việc đau bụng bằng cách chườm nước ấm, uống thuốc giảm đau… (Ảnh minh họa)

    Theo những gì em chia sẻ, nhiều khả năng vùng kín của em bị viêm nhiễm. Tất nhiên, mức độ như thế nào thì không thể khẳng định chỉ qua việc “miêu tả” của em được. Nhưng rõ ràng, việc vùng kín bị ngứa, kèm theo khí hư ra nhiều là một biểu hiện bất thường của “cô bé”. Có nhiều nguyên nhân như vệ sinh không đúng cách, không sạch sẽ hoặc tự nhiễm khiến “cô bé” bị như vậy.

    Riêng chuyện, đau bụng dữ dội khi tới ngày là do cơ địa của từng người. Em có thể làm giảm việc đau bụng bằng cách chườm nước ấm, uống thuốc giảm đau… Còn vấn đề em bị kinh nguyệt khoogn đều cũng có cách khắc phục như uống thuốc điều hòa kinh nguyệt, chế độ ăn uống, thể thao phù hợp. Tuy nhiên, cách khắc phục tốt nhất vẫn là em phải đến gặp bác sĩ để khám và có hướng điều trị hiệu quả.

    [​IMG]

    Việc bị viêm nhiễm và chu kì kinh nguyệt không đều thực ra không quá nguy hiểm tới chuyện sinh sản. Nhưng một phần nào đó nó gây bất tiện và cũng không thể chủ quan vì nó còn gây ra những biến chứng khác. Do đó, em cần phải tới bác sĩ càng sớm càng tốt. (Ảnh minh họa)

    Việc bị viêm nhiễm và chu kì kinh nguyệt không đều thực ra không quá nguy hiểm tới chuyện sinh sản. Nhưng một phần nào đó nó gây bất tiện và cũng không thể chủ quan vì nó còn gây ra những biến chứng khác. Do đó, em cần phải tới bác sĩ càng sớm càng tốt. Em đã lớn rồi, sắp lập gia đình, suy nghĩ không đi khám bệnh vì sợ bác sĩ là điều rất nực cười. Em cần phải hiểu rằng mỗi người đều có vị trí công việc và trách nhiệm riêng. Các bác sĩ sẽ làm việc tận tâm, trách nhiệm và đúng vai trò của một người chữa bệnh với em. Còn nếu em vẫn ngại, xấu hổ, em có thể khám tại các bệnh viện tư có giấy phép, khám theo yêu cầu, chỉ định bác sĩ mà em mong muốn. Nhưng nhất thiết em phải đi khám để điều trị kịp thời và dứt điểm tình trạng của mình.

    Chúc em mạnh khỏe và hạnh phúc.


    Xem thêm chủ đề: viem nhiem vung kin, viem nhiem, co be, quan he tinh duc, vo sinh, tam su, tam su tinh yeu, tam su tham kin, tam su buon, tam su gia dinh, tam su cuoc song, goc tam su, tam su ban doc, bao tam su, tam su phu nu, truyen, doc truyen, truyen ngan, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, phu nu, bao phu nu, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Bị viêm nhiễm nhưng không dám đi khám vì xấu hổ

Share This Page