Không thể nào quan hệ vì bạn gái quá đau

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Jul 23, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 295)

    Xin chào chuyên mục tư vấn chuyện phòng the!

    Em và người yêu em có quan hệ tình dục nhưng lần đầu tiên quan hệ em cho “cậu bé” của em vào nhưng người yêu em kêu đau nên em chỉ cho vào được 1/3 rồi rút ra.

    Bài liên quan:

    Lấy vợ 4 tháng không quan hệ được

    Không quan hệ được vì vợ đau bụng dưới

    Sợ bạn trai vô sinh vì không quan hệ được

    Khốn khổ chồng không quan hệ được


    Em thấy có vài giọt máu. Lần thứ 2 và lần thứ 3 cũng vậy cô ấy kêu vẫn đau lắm . Em không thể “xâm nhập” được. Em không biết nên giải quyết việc này thế nào. Làm thế nào để em có thể quan hệ bình thường ạ? Có phải em cần dùng hết sức để cho “cậu bé” vào hay không? Như thế có đau không ạ? Mong chuyên mục tư vấn giúp em. Em xin chân thành cảm ơn! (Em trai)

    Trả lời:

    Em trai thân mến! Cảm ơn em đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục. Vấn đề của em, chuyên mục xin được giải đáp như sau:

    Trước tiên, chuyên mục muốn lưu ý em rằng, em không nên “dùng hết sức” để cho “cậu bé” vào. Sự mạnh bạo đó rất có thể khiến các em gặp họa, bị tai nạn phòng the. Trong chuyện tình dục, tối kị không được mạnh bạo như vậy vì nó rất dễ gây tổn thương cho cả hai bên.

    [​IMG]

    Trong chuyện tình dục, tối kị không được mạnh bạo như vậy vì nó rất dễ gây tổn thương cho cả hai bên. (Ảnh minh họa)

    Thực tế, cháu và bạn gái mới chỉ quan hệ 3 lần. Có thể do cấu tạo vùng kín, cấu tạo màng trinh của bạn gái dày nên khi các em mới bắt đầu quan hệ sự xâm nhập sẽ khó khăn hơn. Ngoài ra cũng có thể do các em “xâm nhập” chưa đúng, màn dạo đầu chưa kĩ, cô ấy chưa hưng phấn hoặc kích cỡ của hai bên không có sự tương thích nên gây ra việc đau đớn cho bạn gái.

    Bây giờ, các em có thể khắc phục bằng những biện pháp sau:

    Thứ nhất, hai em cần quan hệ trong một trạng thái tâm lí hoàn toàn thoải mái. Nghĩa là không gian phải riêng tư, không gây áp lực cho hai em và đôi bên thực sự thích. Một trong hai bên không thoải mái thì chuyện quan hệ tình dục sẽ khó lòng được như ý muốn. Bạn gái em cũng nên loại bỏ sự sợ hãi, thả lỏng cơ thể, tránh căng cứng vì như thế sẽ càng khiến chuyện quan hệ gặp trục trặc.

    [​IMG]

    Cùng với thời gian, các em sẽ biết và hiểu hơn về đối phương, khi ấy sẽ có những cách phù hợp để hai bên có thể cùng thăng hoa trong chuyện ấy. (Ảnh minh họa)

    Thứ hai, em cần có màn dạo đầu kĩ càng, đúng cách để gợi hứng cho bạn gái. Nếu như bạn gái em vẫn chưa thực sự được gợi hứng, em có thể dùng thêm chất bôi trơn để “cuộc yêu” có thể diễn ra suôn sẻ, nhẹ nhàng và tránh đau đớn.

    Điều cần nhất vẫn là hai em không nên nản chí hoặc tự tạo áp lực cho mình. Thực ra việc tình dục chưa đi vào khuôn khổ trong những lần đầu là điều không quá nghiêm trọng. Cùng với thời gian, các em sẽ biết và hiểu hơn về đối phương, khi ấy sẽ có những cách phù hợp để hai bên có thể cùng thăng hoa trong chuyện ấy.

    Chúc hai em mạnh khỏe và hạnh phúc!

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Không thể nào quan hệ vì bạn gái quá đau

Share This Page