Apple tung iOS 8 beta 4 cho các nhà phát triển

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Jul 22, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 317)

    (XHTT) Phiên bản beta thứ tư của hệ điều hành iOS 8 hiện đã sẵn sàng tải về cho các nhà phát triển. Như vậy, chỉ hai tuần sau khi phát hành bản beta thứ 3 (ngày 7/7), Táo Khuyết lại tiếp tục tung ra bản beta thứ 4, được hứa hẹn chạy ổn định hơn và tinh tế hơn so với phiên bản trước đó.


    Nếu bạn đang sử dụng phiên bản iOS 8 beta 3 trên iPhone hoặc iPad, phiên bản beta 4 sẽ được cập nhật qua giao thức OTA. Đối với các thiết bị còn lại, người dùng có thể tải về từ trang web iOS Developer Center (Trung tâm dành cho các nhà phát triển iOS).

    [​IMG]

    Một trong những tính năng mới dễ nhận thấy nhất ở bản iOS 8 beta 4 chính là hệ thống “Tips”. Hệ thống Tips của iOS 8 từng được nhắc đến tại Hội nghị dành cho các nhà phát triển toàn cầu (WWDC) do Apple tổ chức, song chưa được tích hợp vào 3 bản beta trước đó. Khi ấn vào phần “Start Learning”, hệ thống Tips sẽ đưa ra cho người dùng hướng dẫn tổng thể về các tính năng của hệ điều hành iOS 8.

    [​IMG]

    Ứng dụng Tips được cài đặt mặc định vào iOS 8 beta 4 và không thể gỡ bỏ. Tính năng mới này sẽ khá hữu ích, đặc biệt đối với những người dùng iOS mới.

    Bên cạnh đó, iOS 8 Beta 4 cũng bổ sung thêm một vài tính năng mới nữa như thiết kế lại giao diện Control Center với giao diện bằng phẳng và phù hợp với tổng thể chung của hệ điều hành iOS 8. Trong phần Settings, mục Display & Brightness cũng xuất hiện, tách biệt với phần chọn ảnh nền và các biểu tượng Home Data đã hiển thị trong mục Privacy.

    [​IMG]

    Ứng dụng báo cáo lỗi (Bug Reporter) đi kèm các bản beta trước cũng bị loại bỏ trong khi một số tính năng mới cho Handoff được tích hợp. Mục Tin nhắn (Messages) và Danh bạ (Contacts) trong Cài đặt cũng được cải tiến. Apple cũng đã tiến hành điều chỉnh biểu tượng bookmark trong Safari và cả cài đặt bàn phím.


    Cẩm Thịnh
    (Theo GSMArena)

    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Apple tung iOS 8 beta 4 cho các nhà phát triển

Share This Page