iPhone 6 có thể sử dụng logo Apple làm đèn báo?

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Jul 22, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 301)

    (XHTT) Sau khi xuất hiện tin đồn về giá bán và thời điểm phát hành của iPhone 6, giờ lại có thêm một tin mới dành cho chiếc smartphone được chờ đón nhất nửa cuối năm nay. Nguồn tin mới cho biết iPhone 6 sẽ có logo Apple ở mặt lưng với tính năng như một đèn thông báo.


    Đây là ý tưởng khá hay và nếu trở thành sự thật, iPhone 6 sẽ có "nhan sắc" hấp dẫn hơn. Logo quả táo cắn dở ở mặt lưng iPhone luôn được khoe ra, dù chiếc smartphone có đeo case hay không. Vì vậy, nếu tận dụng quả táo này làm đèn thông báo, iPhone 6 sẽ trở nên rực rỡ hơn.

    [​IMG]

    Logo sẽ phát sáng khi người dùng có bất kỳ thông báo nào (tin nhắn, email, cuộc gọi hay những thông báo khác) giúp chúng ta dễ nhận biết ngay cả khi họ đặt máy trong tư thế úp xuống mặt bàn. Trước đó, tính năng logo phát sáng cũng đã được dùng trên các dòng máy MacBook của Apple. Do vậy tính năng này có thể được đưa lên iPhone, thậm chí còn hữu ích hơn nhiều so với việc phát sáng chỉ để làm cảnh đơn thuần trên máy tính Apple.

    [​IMG]

    Trên các thế hệ iPhone trước đây, phần lưng máy vẫn được thiết kế nguyên khối, cắt gọt từ một khối nhôm. Còn phần logo của máy sẽ bị khoét ra, sau đó Apple sẽ lắp logo từ bên ngoài. Tuy nhiên, trong hình ảnh rò rỉ lần này, người ta thấy có thêm một khối nhựa siêu mỏng, vừa đủ để ánh sáng lọt qua. Rất có thể, đây sẽ là nơi đặt một bóng đèn LED, giúp logo của máy phát sáng khi có thông báo mới.

    Hiện chưa có cơ sở để xác nhận đây là thông tin chính xác 100%, nhưng không loại trừ khả năng iPhone 6 sẽ có khả năng phát sáng logo mặt sau khi nhận thông báo.

    Chúng ta hãy chờ đợi những thông cáo chính thức từ Apple.


    Cẩm Thịnh
    (Theo GSMArena)

    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - iPhone 6 có thể sử dụng logo Apple làm đèn báo?

Share This Page