Làm thế nào để tăng kích cỡ "cậu bé"?

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Jul 22, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 284)

    Xin chào chuyên mục tư vấn chuyện phòng the!

    Bài liên quan:

    a>

    Hoang mang vì "cậu bé" của bạn trai quá ngắn

    Nỗi khổ tâm vì "cậu bé" ngắn

    Cứ hôn là "cậu bé" "chào cờ"



    Mình năm nay 22 tuổi rồi mà “cậu nhỏ” của mình có kích thước bé hơn so với bạn bè thậm chí còn bé hơn cả các em kém mình 3, 4 tuổi. Khi “yêu” bạn gái mình bảo là không có cảm giác gì. Vì vậy mình rất lo lắng về “cậu nhỏ”. Chuyên mục có giải pháp nào giúp mình cho “cậu nhỏ” tăng thêm kích thước 1 chút được không? Mình xin chân thành cảm ơn! (Bạn đọc)

    Trả lời:

    Bạn thân mến! Cảm ơn bạn đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục. Vấn đề của bạn, chuyên mục xin được giải đáp như sau:

    Do bạn không nói rõ kích cỡ “cậu bé” của mình là bao nhiêu nên rất khó để hcuyeenj mục có thể đưa ra kết luận như vậy có phải là khiêm tốn hay không. Theo kết luận của các nhà khoa học, kích cỡ “cậu bé” của nam giới ở khoảng 5,5 – 9 cm khi không cương cướng và 13- 14 cm được khi cương cứng được coi là con số bình thường. Những thông só nhỏ hơn trong khoảng quy định đó có thể coi là khiêm tốn một chút. Tuy nhiên, thực tế có rất nhiều nam giới có kích cỡ “cậu bé” nhỏ hơn so với con số được đưa ra. Đặc biệt là với người châu Á nói chung, trong đó có người Việt Nam nói riêng.

    [​IMG]

    Hiện tại cũng không có biện pháp nào để làm tăng kích cỡ “cậu bé” cả. Đừng cố tìm mọi cách không an toàn để thực hiện điều đó nếu không muốn nguy hại đến tính mạng. (Ảnh minh họa)

    Bạn hãy dựa vào con số đó để tự đưa ra kết luận “cậu bé” của mình có “chậm lớn” quá không nhé. Nếu như đúng là “cậu bé” khiêm tốn, cách khắc phục là hãy tăng cường kĩ năng phòng the và sự thấu hiểu bạn đời. Thực tế, với nữ giới người Việt, việc “cậu bé” với kích cỡ khủng không chắc đã là điều họ mong muốn. Phụ nữ Việt thích sự nhẹ nhàng và tinh tế, mặc dù “cậu bé” của bạn có thể không “phổng phao” như người khác nhưng nếu biết cách bạn vẫn có thể khiến cho bạn gái của mình hài lòng.

    Đừng mặc cảm và tự ti về điều đó. Hiện tại cũng không có biện pháp nào để làm tăng kích cỡ “cậu bé” cả. Đừng cố tìm mọi cách không an toàn để thực hiện điều đó nếu không muốn nguy hại đến tính mạng.

    Chúc bạn mạnh khỏe và hạnh phúc!

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Làm thế nào để tăng kích cỡ "cậu bé"?

Share This Page