Chiêm ngưỡng điện thoại thông minh mỏng nhất thế giới

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Jul 21, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 307)

    (XHTT) Tenna sắp cho phát hành mẫu điện thoại thông minh Gionee N9005 với bề dày 5mm, được cho là smartphone mỏng nhất thế giới cho đến thời điểm này


    Cái tên Gionee có vẻ lạ lẫm với nhiều người, nhưng nay chúng ta sẽ biết đến thương hiệu này nhiều hơn bởi lý do Tenna sẽ cho phát hành mẫu điện thoại thông minh Gionee GN9005 được cho là mỏng nhất thế giới cho đến nay. Đây là một sản phẩm của Tenna, Trung Quốc.

    [​IMG]

    Gionee GN9005 có 5mm chiều dày, mỏng hơn bất kỳ điện thoại thông minh nào khác trước đây. Chiếc smartphone này có thiết kế khá ấn tượng và đảm bảo các điều kiện khá cơ bản của một điện thoại thông minh.

    So sánh với iPhone 5s của Apple - dày 7,6mm, hay Galaxy S5 của Samsung - dày 8,1mm, thì Gionee GN9005 trông mỏng nhẹ hơn hẳn. Thiết bị này có màn hình 4,8 inch AMOLED với độ phân giải 720x1280p. Bộ xử lý quadcore 1,2GHZ và 1GB bộ nhớ RAM. Chiếc điện thoại thông minh này có 16GB dung lượng lưu trữ bên trong, được trang bị hai camera tương ứng 8MP và 5MP, sở hữu pin 2.050mAh và sử dụng hệ điều hành Android 4.3.

    [​IMG]

    Sản phẩm này sẽ hỗ trợ kết nối TD-LTE, tuy nhiên nhà sản xuất vẫn chưa có thông tin chính thức về giá cả và ngày có mặt của Gionee GN9005 trên thị trường.

    Hải An (Theo Phonearena)

    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Chiêm ngưỡng điện thoại thông minh mỏng nhất thế giới

Share This Page