Màn hình khoá mới trên Windows Phone 8.1 sắp ra mắt

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Jul 21, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 320)

    (XHTT) Mặc dù hệ điều hành Windows Phone 8.1 đã được ra tung ra trong một thời gian dài với nhiều tính năng bổ sung mới cho người dùng nhưng lại không bao gồm các nâng cấp.


    Và một trong số những tính năng thú vị mà Microsoft đã hứa hẹn với người dùng đó là trải nghiệm màn hình khóa mới của thiết bị. Tuy nhiên thay vì được đi kèm với hệ điều hành, ứng dụng cho màn hình khoá (Lockscreen) sẽ phải được tải về và cài đặt riêng.

    Mới đây, Trưởng mảng hệ điều hành Windows Phone của Microsoft là Joe Belfiore đã tiết lộ rằng người dùng sẽ sớm được trải nghiệm tính năng màn hình khóa mới dành cho Windows Phone 8.1 khi bản beta của ứng dụng này sẽ được công bố sớm nhất trong tuần tới.

    [​IMG]

    Trong số muôn vàn những thay đổi có trong Windows Phone 8.1, màn hình khóa động (dynamic lockscreen) là một trong những thay đổi khiến người hâm mộ hệ điều hành này tò mò nhất. Nhờ tính năng mới, màn hình khóa của Windows Phone 8.1 có thể trình diễn hiệu ứng và thông báo một cách bắt mắt và sáng tạo hơn. Bên cạnh đó, ứng dụng của bên thứ 3 cũng có khả năng truy cập vào giao diện lập trình ứng dụng cũng như hiển thị nhiều thông tin hơn đồng thời cung cấp cho người dùng nhiều tương tác với màn hình khóa.

    [​IMG]

    Tuy nhiên, ngài Joe Belfiore tiết lộ rằng ứng dụng Lockscreen hiện sẽ chỉ có sẵn cho các thiết bị dùng tiếng Anh và RAM từ 1GB trở lên trong thời gian thử nghiệm. Đồng thời khi cài đặt ứng dụng này một số lỗi mới có thể nảy sinh do nó được tích hợp nhiều tính năng mới.

    Nếu bạn đang sở hữu một thiết bị Windows Phone 8.1 và háo hức được trải nghiệm tính năng màn hình khóa mới thì hãy chờ đợi khoảng 1 tuần nữa để tải về bản cập nhật.


    Cẩm Thịnh
    (Theo GSMArena)

    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Màn hình khoá mới trên Windows Phone 8.1 sắp ra mắt

Share This Page