Có 3 người Việt trên chuyến bay MH17 vừa bị bắn rơi

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Jul 19, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 311)

    (XHTT) Theo The Economic Times, Đại sứ Việt Nam tại Liên Hiệp Quốc đã cho biết, có 3 người Việt trên chuyến bay MH17 của hãng hàng không nước láng giềng Malaysia Airlines vừa bị rơi tại vùng chiến sự Ucraine hôm 17/7/2014.


    The Economic Times cho hay, ông Lê Hoài Trung đã công bố thông tin nói trên tại cuộc họp khẩn của Hội đồng Bảo an Liên Hợp Quốc về việc chiếc máy bay dân dụng MH17 vừa bị bắn hạ tại miền Đông Ukraine hôm thứ Năm, khiến toàn bộ 298 người trên máy bay thiệt mạng.

    [​IMG]

    Cũng tại buổi họp vừa diễn ra này, Đại sứ Malaysia tại Liên Hợp Quốc, ông Hussein Haniff đã công bố, có 298 người đã thiệt mạng, bao gồm: Hà Lan (189 người), Malaysia (44 người), Úc (27 người), Indonesia (12 người), Anh (9 người), Đức (4 người), Bỉ (4 người), Philippines (3 người), Canada (1 người), New Zealand (1 người) và 4 hành khách chưa xác định được quốc tịch.

    Trong khi đó, theo nguồn tin mà Xã Hội Thông Tin có được, ngoài danh sách nói trên thì có 1 người mang quốc tịch Hong Kong, và 1 người mang hai quốc tịch Mỹ - Hà Lan. Hiện danh sách các nạn nhân và quốc tịch của họ khá khác nhau, có vẻ như chưa có một danh sách thống nhất.

    Trong khi tổng thống Barack Obama hôm qua, 18/7, cho biết có một người Mỹ trên MH17.

    Hoá An (theo The Economic Times)

    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Có 3 người Việt trên chuyến bay MH17 vừa bị bắn rơi

Share This Page