Lại bị rơi trực thăng, 5 người thiệt mạng

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Jul 17, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 365)

    (XHTT) Từ đầu tháng 7 đến nay, liên tiếp xảy ra các tai nạn trực thăng rơi. Hết Việt Nam, Campuchia nay đến Hàn Quốc.


    Sáng nay 17/7, vào lúc 10h53’ (theo giờ địa phương) một chiếc trực thăng cứu hỏa của Hàn Quốc đã bị rơi vào gần một trường tiểu học nằm trong khu dân cư ở phía Nam thành phố Gwangju, khiến năm người trên máy bay thiệt mạng. "Năm người đi trên máy bay được xác định đều đã tử vong," giám đốc cơ quan cứu hỏa Moon Ki-Shik nói với các phóng viên tại hiện trường.

    [​IMG]

    Khói bốc cao từ hiện trường vụ máy bay rơi ở Gwangju.

    Hình ảnh trên truyền hình cho thấy, một mảnh trực thăng bốc cháy nằm vắt ngang trục đường chính ở khu dân cư này. Còn cột khói bốc cao, có thể quan sát được từ cách đó hàng cây số.

    Hiện chưa có thông tin về thiệt hại trên mặt đất. Ngọn lửa bốc cháy từ chiếc trực thăng đã lan sang một số căn hộ kề bên nơi xảy ra vụ tai nạn.

    Theo AFP, tuy chưa có thông tin cụ thể về thiệt hại trên mặt đất, nhưng ít nhất một học sinh đã bị thương do bị mảnh vỡ máy bay văng vào người.

    "Hai xác nạn nhân đã được đưa ra khỏi máy bay," một quan chức cảnh sát địa phương đã nói với AFP qua điện thoại, trong khi hãng tin Yonhap nói có ba người thiệt mạng, nhưng không nói rõ là người đi trên máy bay hay ở dưới mặt đất.

    Yonhap cho hay, chiếc trực thăng thuộc lực lượng cứu hỏa, đang trên đường đi tới hiện trường vụ thảm họa chìm phà Sewol để tiếp tục tìm kiếm xác nạn nhân mất tích thì gặp nạn giữa đường.

    Theo AFP, chiếc trực thăng gặp nạn là chiếc Eurocopter Dauphin 2 loại động cơ đôi do hãng Airbus Helicopter sản xuất.

    Nguyên nhân của vụ tai nạn đang được làm rõ.

    Thanh Trà (tổng hợp)

    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Lại bị rơi trực thăng, 5 người thiệt mạng

Share This Page