Yêu si mê người đi tù về

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Jul 17, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 264)

    Chị Thanh Bình thân mến!

    Mong chị cho em lời khuyên để vượt qua mối tình này!

    Bài liên quan:

    Gia đình ngăn cấm vì bạn gái hơn 5 tuổi

    Anh phụ bạc ngay sau khi hưởng cái ngàn vàng

    Cảm động tình già ở xóm chạy thận

    Tâm sự của một người bị cắm sừng


    Em năm nay 23 tuổi, anh ấy 33 tuổi. Em là cô gái lo học hành, hiền lành và sớm ra trường với bằng giỏi. Anh ấy mồ côi ba mẹ từ nhỏ nên sống với bà ngoại. Bước ra xã hội từ nhỏ nên con người ấy phải tự lập tất cả. Em biết người ấy từng đi tù vì đánh nhau và hiếp 1 người nước ngoài bị tố cáo 15 tháng. Nhiều người nói anh ấy giang hồ.

    Vừa ra trường, em đi làm trong nhà hàng và gặp anh ấy. Mặc dù em biết người ấy lúc còn nhỏ. Em đem lòng yêu người đó lúc nào không hay vì người đó sống thật. Em rung động vì bề ngoài người đó hung hãn vậy, cười nói vậy nhưng trong lòng thì cô đơn và buồn lắm.

    Khi em và người đó quen nhau, em thật sự hạnh phúc khi bên anh ấy. Đến 1 ngày, gia đình em biết và phản đối kịch liệt. Không cho em gặp anh ấy nữa, không cho em đi làm. Em đau khổ lắm vì tình yêu đó thật sự mãnh liệt. Em biết 1 đứa con gái như em quen 1 người như anh ấy là không cân bằng nhưng em nghĩ tình yêu thật sự sẽ khiến con người hạnh phúc trọn đời. Em biết trước đó anh ấy từng quen 1 chị nữa và chị đó có bầu nhưng chị đó đã phá bỏ đứa bé đó. Chị đó nói không muốn giữ lại đứa bé. Rồi 2 người chia tay và anh quen em.

    Cùng với gia đình em phản đối kịch liệt, cũng lúc người yêu cũ cứ bám lấy anh ấy vì biết anh ấy là người tốt. Người đó gài thế tự tử bắt anh ấy phải bên cô ấy. Thế là em và anh ấy chia tay 1 cách âm thầm.

    [​IMG]

    Dù trong quá khứ anh là một kẻ đi tù nhưng hiện tại em vẫn yêu anh (Ảnh minh họa)

    Mất 1 khoảng thời gian khá dài, khó khắn lắm em nguôi ngoai quên đi thì anh ấy xuất hiện. Em biết anh ấy yêu em nhiều lắm nhưng em không thể chịu nổi cô gái đó bám anh ấy hoài. Thậm chí trong lúc chia tay với em, anh ấy quá bùn và cô ấy tìm gặp anh ấy. Trong cơn say 2 người đó đã quan hệ với nhau. Khi anh ấy tìm gặp em, Em hỏi tại sao anh không dứt khoát với cô đó thì anh nói hết tình thì còn nghĩa, họ khó khăn cần mình giúp thì mình giúp.

    Thật sự em và anh ấy yêu nhau thật lòng và em muốn bên anh ấy, cho anh ấy gia đình ấm áp. Nhưng em lo sợ ba em, sợ người con gái không chịu buông tha anh ấy, sợ...

    Em muốn quên anh đi nhưng sao khó quá chị ơi. Em không quên được. Anh ấy luôn nói chờ đợi em nhưng em phải làm sao? 2 người yêu nhau mà không đến được với nhau đau khổ lám phải không chị? Trong tình yêu này em là người hy sinh nhiều quá phải không chị? Vậy em có tìm được hạnh phúc cho đời em hay không? Chị cho em lời khuyên. (Em gái)

    Trả lời:

    Em gái thân mến! Cảm ơn em đã gửi những tâm sự của mình về cho chuyên mục. Qua thư, chị Thanh Bình hiểu rằng em đang đau khổ và không biết phải làm thế nào để ứng xử với tình yêu của mình. Em đang yêu một người có quá nhiều chênh lệch và khác biệt với em. Vì thế mà em gặp quá nhiều ngăn cản và em không biết có nên tiếp tục tình yêu này hay không?

    Qua những gì em chia sẻ, chị nhận thấy rằng em là một cô gái ngoan hiền, thậm chí có phần ngây thơ. Em vẫn yêu một cách rất bản năng, thậm chí là cảm tính. Em giống như một cô gái trong trắng, ngây thơ và thế giới của em hoàn toàn khác biệt với anh ấy. Chính vì vậy em cảm nhận được sự mới mẻ, cảm thấy hạnh phúc khi bên anh ấy. Nhưng thực tế cuộc sống có những điều em cần phải tỉnh táo để nhìn nhận lại mọi chuyện.

    [​IMG]

    Em nên tỉnh táo lại và lựa chọn cho mình một người khác phù hợp hơn. Cuộc sống không phải lúc nào cũng chạy theo cảm xúc của con tim mà cần phải xem xét những gì hợp với mình. (Ảnh minh họa)

    Về quá khứ, đúng là ai cũng có thể mắc sai lầm và không thể vì một sai lầm mà đánh giá con người ta cả chặng đường về sau. Tuy nhiên, ở một chừng mực nào đó, những sai lầm đó cũng nói lên tính cách của con người. Tội lỗi mà anh ấy mắc phải không hề đơn giản và nói gì thì nói, việc người ta đánh giá tư cách, đạo đức của anh ấy qua lỗi lầm ấy là điều khó tránh. Một người có đời sống phức tạp như anh ấy sợ rằng không phù hợp với một cô gái hiền lành, thánh thiện như em.

    Bỏ qua vấn đề từ quá khứ, ngay cả hiện tại, anh ấy cũng không thực sự yêu em. Bởi lẽ nếu yêu, anh ấy sẽ không được làm những gì khiến em buồn, nhất là khi em đã chịu nhiều thiệt thòi khi yêu anh ấy. Vậy mà chỉ vì người cũ muốn quay lại, vì cô ta cần anh ấy là anh ấy lại quay về và sẵn sàng lên giường cùng… Tình yêu như vậy có thể nói là “rất yêu em” được không?

    Em nên tỉnh táo lại và lựa chọn cho mình một người khác phù hợp hơn. Cuộc sống không phải lúc nào cũng chạy theo cảm xúc của con tim mà cần phải xem xét những gì hợp với mình. Em hãy tĩnh tâm lại, nhìn nhận mọi việc, xem thời gian qua như một trải nghiệm trong cuộc sống và học cách cân bằng lại. Thời gian cùng với sự hỗ trợ của gia đình, bạn bè sẽ làm em quên đi mọi chuyện. Em chỉ cần nghĩ đơn giản rằng, người ta đến được với nhau là duyên số, em và anh ấy không có cái duyên chồng vợ thì đừng tự dằn vặt, làm khổ nhau cho thêm tội.

    Chúc em mạnh khỏe và hạnh phúc!


    Xem thêm chủ đề: tam su, tam su tinh yeu, tam su tham kin, tam su buon, tam su gia dinh, tam su cuoc song, goc tam su, tam su ban doc, bao tam su, tam su phu nu, truyen, doc truyen, truyen ngan, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, phu nu, bao phu nu, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, eva

    Xem bình luận Xem tất cả bình luậnBình luận của độc giả mới nhấtBình luận của độc giả cũ nhấtBình luận hay nhất

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Yêu si mê người đi tù về

Share This Page