Ngực lép không đạt khoái cảm khi "yêu"?

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Jul 17, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 389)

    Xin chào chuyên mục tư vấn chuyện phòng the!

    Em có một vấn đề thắc mắc, mong chuyên mục giải đáp giúp em!

    Bài liên quan:

    Chồng hờ hững chỉ vì… ngực lép

    Anh nghi ngờ em "yêu" nhiều vì ngực thâm

    Lo sợ vì bạn gái thụt ngực

    Ngực bé là kém chuyện "yêu"?


    Em năm nay 22 tuổi, đã có bạn trai. Em thấy rất mặc cảm vì so với bạn bè đồng trang lứa, ngực em rất nhỏ. Có đôi lúc em cảm giác mình giống như con trai vậy. Bạn trai và em đã quan hệ tình dục với nhau nhưng em chưa có cảm giác gì cả. Đã 5 lần rồi, em chỉ chiều anh ấy thôi chứ không hề biết tới khoái cảm. Khi “yêu” em rất ngại vì mình ngực nhỏ. Em không biết có phải vì ngực nhỏ nên không có khoái cảm hay không? Nếu đúng như vậy thì em phải làm thế nào cho ngực to lên để có cảm giác khi “yêu”? Em mong chuyên mục giải đáp giúp em. (Em gái)

    Trả lời:

    Em gái thân mến! Cảm ơn em đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục. Vấn đề của em, chuyên mục xin được giải đáp như sau:

    [​IMG]

    Một bộ ngực hấp dẫn là mơ ước của nhiều bạn gái, nhưng không phải ai cũng có may mắn có được thân hình lí tưởng như vậy. (Ảnh minh họa)

    Vấn đề có đạt khoái cảm hay không không phụ thuộc vào chuyện có một bộ ngực to hay nhỏ mà dựa vào rất nhiều yếu tố. Đúng là có một bộ ngực hấp dẫn là mơ ước của nhiều bạn gái, nhưng không phải ai cũng có may mắn có được thân hình lí tưởng như vậy. Tuy nhiên, chuyện ngực nhỏ hoàn toàn không phải là vấn đề quyết định khoái cảm, sự thăng hoa trong chuyện ấy.

    Một người con gái vẫn có thể tạo ra sức hấp dẫn “chết người” dù cho thân hình họ không bốc lửa. Chuyện tình dục là sự thăng hoa, hòa hợp giữa hai người, phụ thuộc vào kĩ thuật, tình cảm và sự hiểu nhau chứ không phải vì em ngực to hay nhỏ.

    [​IMG]

    Các em cũng mới chỉ quan hệ tình dục 5 lần, lại trong trạng thái “vụng trộm”, tâm lí vừa lo lắng lại mặc cảm nên chuyện chưa đạt khoái cảm là điều hết sức bình thường. (Ảnh minh họa)

    Do đó, trước hết, em cần phải hiểu một điều rằng chính sự tự tin là điều có thể khiến em và bạn trai thỏa mãn hơn trong chuyện tình dục. Nếu bản thân em còn không tin vào mình, không cảm thấy yêu cơ thể mình thì sẽ rất khó để em có thể khiến anh ấy hạnh phúc. Để chuyện tình dục vợ chồng có thể thực sự hòa hợp, em nên trao đổi với chồng. Đó là một trong những điều khiến em thêm chủ động hơn. Khi em cởi mở với anh ấy, nói về chuyện thử những điều mới mẻ, làm sao để anh ấy cảm thấy thích thú nhất chính là em đã chủ động hơn trong tình dục. Điều quan trọng nhất chính là em phải tự tin vào chính mình và chia sẻ cùng bạn trai mới có thể hòa hợp tình dục được.

    Tuy nhiên, các em cũng mới chỉ quan hệ tình dục 5 lần, lại trong trạng thái “vụng trộm”, tâm lí vừa lo lắng lại mặc cảm nên chuyện chưa đạt khoái cảm là điều hết sức bình thường. Em cần phải tự tin hơn và thời gian sẽ khiến cho hai em hiểu nhau, có được chất lượng tình dục như mong đợi.

    Chúc hai em mạnh khỏe và hạnh phúc


    Xem thêm chủ đề: khoai cam, nguc nho, quan he tinh duc, tam su, tam su tinh yeu, tam su tham kin, tam su buon, tam su gia dinh, tam su cuoc song, goc tam su, tam su ban doc, bao tam su, tam su phu nu, truyen, doc truyen, truyen ngan, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, phu nu, bao phu nu, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Ngực lép không đạt khoái cảm khi "yêu"?

Share This Page