Chồng đi tù, vợ ở nhà ngoại tình

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Jul 17, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 268)

    Trước khi kể câu chuyện của gia đình mình, tôi thực sự mong mọi người hiểu tôi hoàn toàn không phải là kẻ hư hỏng, chơi bời. Mọi chuyện chỉ là một sai lầm và tôi đã phải trả giá quá đắt cho sai lầm đó. Và giờ đây, hạnh phúc gia đình tôi đang đứng trước nguy cơ tan vỡ.

    Bài liên quan:

    Ngoại tình tư tưởng vì chồng cờ bạc

    Không gì khổ như lấy chồng đần

    Yêu mê muội dù anh ngủ với nhiều cô

    Vợ chủ quan, chồng đi với gái suốt mùa World Cup


    Tôi sinh ra trong một gia đình gia giáo, bố mẹ đều là cán bộ nên từ ngày nhỏ tôi đã được dạy dỗ rất nghiêm khác. Bản thân tôi cũng học hành đàng hoàng, ra trường có công việc tử tế. Phần lớn mọi người đều đánh giá tôi là người đàn ông tốt, thậm chí là ngoan hiền. Tôi làm nhân viên cho một công ty lớn của thành phố. Sau khi đi làm hơn 1 năm, tôi lấy vợ.

    Vợ tôi là người khá ngoan ngoãn, năng động và rất xinh đẹp. Chúng tôi yêu nhau hơn 2 năm mới cưới. Lấy nhau về, thu nhập của hai vợ chồng rất khá nên cuộc sống tương đối ổn định. Vợ chồng tôi chủ bụng chưa sinh con vì muốn tận hưởng đời sống vợ chồng son thê một thời gian nữa. Vậy mà cuối cùng, gia đình tôi rơi vào cảnh khốn cùng như ngày hôm nay chỉ vì tôi trót dại đi… đánh bạc.

    Hôm đó, chúng tôi đi liên hoan công ty. Có men rượu trong người, lại thêm lời gạ gẫm, mấy anh em ở công ty đã mang tiền đi đánh bạc. Cả đêm, mấy anh em tập trung vào một nhà để chơi. Lúc đó, chúng tôi cũng chẳng nghĩ ngợi gì nhiều, chỉ đơn giản là chơi cho vui mà thôi. Cho tới khi công an ập vào và chúng tôi bị bắt.

    [​IMG]

    Tôi đi tù, vợ ở nhà ngoại tình với người đàn ông khác (Ảnh minh họa)

    Tin đó tới với gia đình tôi như một tiếng sét khủng khiếp. Bố mẹ tôi mất mặt với hàng xóm, láng giềng, dơ xấu vì tôi. Phía công ty cho tôi và một số anh em khác nghỉ việc. Bên nhà vợ tôi thì coi khinh. Tôi bị đi tù gần 1 năm vì tội đánh bạc. Đó là vết nhơ lớn nhất đời tôi và cũng là sai lầm mà trọn đời này tôi không bao giờ quên được. Tôi đã mất tất cả, danh dự, sự nghiệp và hạnh phúc riêng tư.

    Khi tôi bị bắt đi tù, tôi đã cầu xin vợ đừng bỏ tôi. Vợ tôi cũng nói cô ấy thông cảm và tha thứ cho tôi vì cô ấy hiểu tôi là người thế nào. Từ trước tới nay tôi chưa bao giờ làm gì phạm pháp hay ăn chơi trác táng cả. Cô ấy động viên tôi cố gắng, hết thời hạn ra tù, hai vợ chồng bắt tay làm lại từ đầu. Tôi vào tù mang theo một nỗi căm hận quá lớn với bản thân mình vì tôi đã tự tay vất bỏ đi tất cả. Không chỉ tôi mà cả gia đình, họ hàng, vợ đều vì tôi mà khốn đốn.

    Hơn nửa năm sau khi tôi đi, người nhà tôi vào thăm đã nói chuyện vợ tôi ở nhà có biểu hiện lạ. Mọi người nói có lẽ vợ tôi có nhân tình. Tôi bị sốc nhưng vẫn cố tin vào vợ vì tôi là người biết cô ấy đã từng yêu tôi nhiều đến thế nào. Tôi đã cầu mong cho ngày mãn hạn tù càng sớm càng tốt. Và rồi khi ngày đó đến, tôi đã đau khổ vô cùng khi đối diện với vợ.

    [​IMG]

    Giờ tôi có nên tha thứ cho vợ sau khi bị vợ phản bội? (Ảnh minh họa)

    Vợ tôi không ngần ngại mà thú nhận với tôi luôn rằng cô ấy đã ngoại tình. Từ một người phụ nữ hạnh phúc, có chồng, có gia đình hạnh phúc, cô ấy bỗng chốc phải chịu búa rìu dư luận. Tôi vào tù, mọi chuyện còn nhẹ nhàng hơn nhiều việc cô ấy phải ở bên ngoài đối diện. Cô ấy đi làm, mọi người trong công ty cũng bàn tán xì xèo. Về nhà, họ hàng nhà cô ấy cũng kêu cô ấy vô phúc mới lấy phải ông chồng tù tội. Mọi thứ bỗng đâu đổ lên đầu khiến cô ấy gần như kiệt sức. Quá chán nản, lại thêm có người đàn ông luôn ở bên cạnh thăm hỏi, động viên nên cô ấy đã ngã vào vòng tay người đàn ông đó.

    Cô ấy còn thừa nhận với tôi rằng, cô ấy đã có lúc hận tôi. Vì sự nông nổi, bồng bột của tôi mà giờ cô ấy mới khổ như vậy. Tôi hỏi vợ còn muốn chung sống cùng tôi nữa không thì cô ấy gật đầu. Cô ấy nói dù sao chuyện vợ chồng là duyên số nên cô ấy cũng không muốn bỏ.

    Tôi biết mình là người sai trước, mình là người mang tới khổ đau cho vợ nhưng cứ nghĩ đến việc chỉ trong vòng chưa đầy 1 năm vợ đã ngủ với người đàn ông khác tôi lại sôi máu lên. Tôi yêu cô ấy rất nhiều, ngoại trừ sai lầm duy nhất khiến tôi bị đi tù đó chưa một lần nào tôi làm gì khiến vợ buồn. Vậy mà cô ấy phụ tình nghĩa của tôi nhanh quá. Giờ tôi rất rối trí, tôi không biết mình có nên ly hôn không hay cố gắng quên đi mọi chuyện để sống bên nhau?

    Trần Văn Tùng (tungajt@...)


    Xem thêm chủ đề: ngoai tinh, di tu, tam su, tam su tinh yeu, tam su tham kin, tam su buon, tam su gia dinh, tam su cuoc song, goc tam su, tam su ban doc, bao tam su, tam su phu nu, truyen, doc truyen, truyen ngan, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, phu nu, bao phu nu, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, eva

    Xem bình luận Xem tất cả bình luậnBình luận của độc giả mới nhấtBình luận của độc giả cũ nhấtBình luận hay nhất

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Chồng đi tù, vợ ở nhà ngoại tình

Share This Page