Viêm nhiễm vùng kín vì "yêu" bằng tay

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Jul 16, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 250)

    Xin chào chuyên mục tư vấn chuyện phòng the!

    Em có một vấn đề thắc mắc, mong chuyên mục giải đáp giúp em.

    Bài liên quan:

    Viêm nhiễm vùng kín chồng vẫn đòi "yêu"

    Hết viêm nhiễm sao "yêu" vẫn đau?

    Chảy máu vì quan hệ khi bị viêm nhiễm

    Chỉ quan hệ với vợ, sao cũng bị viêm nhiễm?


    Em năm nay 21 tuổi. Em và bạn trai yêu nhau 3 năm và đã có quan hệ tình dục gần đây. Trong khi quan hệ bạn trai có dùng tay cho vào vùng kín của em bị xước đỏ lên. Khoảng ngày hôm sau vùng kín có chảy dịch màu sữa, có mùi hôi, khi đi tiểu bị rát. Em đọc thì đây là biểu hiện của bệnh phụ khoa. Giờ em phải uống thuốc gì? Liệu sau này em có thai được không? Em cũng định đi khám nhưng xấu hổ vì đang đi học. Xin chuyên mục giải đáp giúp em ạ! Em xin chân thành cảm ơn! (Em gái)

    Trả lời:

    Em gái thân mến! Cảm ơn em đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục. Vấn đề của em, chuyên mục xin được giải đáp như sau:

    Theo như những gì em chia sẻ đúng là em đã bị viêm nhiễm vùng kín. Thậm chí tình trạng của em còn khá nặng. Nguyên nhân có thể là do bạn trai em kích thích bằng tay gây tổn thương vùng kín, nhiễm trùng do vi khuẩn xâm nhập. Tuy nhiên, tình trạng của em có vẻ như khá nặng và em không thể tự chữa ở nhà được. Em cần phải đi khám bác sĩ để có cách điều trị hiệu quả và triệt để nhất. Ngoài ra, trước khi điều trị dứt điểm, em cần vệ sinh vùng kín sạch sẽ, tuyệt đối không thực hiện việc gần gũi, kích thích bằng tay thêm nữa để tránh làm cho tình hình nặng thêm.

    [​IMG]

    Việc viêm nhiễm vùng kín tưởng chừng như đơn giản nhưng nếu không chữa trị dứt điểm, nó không chỉ gây bất tiện trong cuộc sống mà còn có thể gây ảnh hưởng tới chuyện con cái sau này. (Ảnh minh họa)

    Sau này, nếu như em đã điều trị dứt điểm được rồi, khi có việc thân mật, gần gũi như vậy cũng cần phải lưu ý vệ sinh thật sạch sẽ. Tay phải rửa sạch, không để móng dài tránh làm tổn thương vùng kín… Việc viêm nhiễm vùng kín tưởng chừng như đơn giản nhưng nếu không chữa trị dứt điểm, nó không chỉ gây bất tiện trong cuộc sống mà còn có thể gây ảnh hưởng tới chuyện con cái sau này.

    Do đó, em nên đi khám càng sớm càng tốt và không có gì phải ngại cả. Đó là chuyện rất nhiều người mắc phải. Nếu không đi, em sẽ càng lúc càng làm cho tình hình thêm tồi tệ và khó xử lí hơn.

    Chúc em mạnh khỏe và hạnh phúc!


    Xem thêm chủ đề: viem nhiem vung kin, quan he bang tay, vo sinh, tam su, tam su tinh yeu, tam su tham kin, tam su buon, tam su gia dinh, tam su cuoc song, goc tam su, tam su ban doc, bao tam su, tam su phu nu, truyen, doc truyen, truyen ngan, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, phu nu, bao phu nu, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Viêm nhiễm vùng kín vì "yêu" bằng tay

Share This Page