Cưới 3 năm vợ vẫn thờ ơ "chuyện ấy"

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Jul 16, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 268)

    Xin chào chuyên mục Tư vấn chuyện phòng the!

    Em có một chuyện tế nhị không biết phải chia sẻ với ai. Em mong chuyên mục cho em một lời khuyên!

    Bài liên quan:

    Không lãnh cảm mà vùng kín vẫn... khô khan

    Chồng lãnh cảm vì vợ quá “bậy”

    Vợ vờ lãnh cảm, "hiến thân" cho bồ

    Bạn trai quá ham, bạn gái lãnh cảm


    Em và vợ đã có với nhau một đứa con 3 tuổi. Nhưng từ khi cưới đến giờ, chuyện chăn gối vợ chồng không được mặn mà lắm. Vợ em có vẻ không thích mấy và thường lảng tránh. Em không hiểu cô ấy làm sao nữa. Em mong chuyên mục cho em một lời giải thích. Em xin chân thành cảm ơn! (Em trai)

    Trả lời:

    Em trai thân mến! Cảm ơn em đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục. Vấn đề của em, chuyên mục xin được giải đáp như sau:

    Để giải quyết được tình hình này, không còn cách nào khác là hai vợ chồng phải ngồi lại, nói chuyện với nhau một cách rõ ràng. Em hãy lựa lời để hỏi vợ về những cảm nhận của cô ấy trong chuyện phòng the, hãy lắng nghe cô ấy để biết tâm tư, nguyện vọng của vợ và điều chỉnh.

    [​IMG]

    Chỉ khi hiểu được người bạn đời của mình muốn gì thì mới có thể khắc phục được vấn đề rào cản. Hãy từ từ, tình cảm, mọi chuyện rồi sẽ được giải quyết mà thôi. (Ảnh minh họa)

    Trên thực tế, có rất nhiều người đàn ông trong khi làm chuyện ấy chỉ chăm chăm quan tâm tới cảm xúc của mình. Tức là chỉ làm những gì mà mang lại khoái cảm cho mình, mà mình thích, còn người bạn đời có cảm nhận ra sao họ không quan trọng. Do đó, lâu dần sẽ khiến người phụ nữ mất đi cảm giác với chuyện ân ái vì họ không nhận được về điều gì. Có những chuyện rất nhỏ như cô ấy thích dạo ra sao, cảm thấy có khoái cảm khi “yêu” ở tư thế nào, có những chiêu trò gì khi gần gũi… nhưng nếu không để ý, chỉ làm theo cái mình nghĩ, cái mình thích thì người phụ nữ sẽ chán với chuyện chăn gối mà thôi.

    Do đó, em cần phải nói chuyện với vợ để hiểu hơn điều vợ muốn. Chỉ khi hiểu được người bạn đời của mình muốn gì thì mới có thể khắc phục được vấn đề rào cản. Hãy từ từ, tình cảm, mọi chuyện rồi sẽ được giải quyết mà thôi.

    Chúc hai vợ chồng mạnh khỏe, hạnh phúc!


    Xem thêm chủ đề: tam su, tam su tinh yeu, tam su tham kin, tam su buon, tam su gia dinh, tam su cuoc song, goc tam su, tam su ban doc, bao tam su, tam su phu nu, truyen, doc truyen, truyen ngan, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, phu nu, bao phu nu, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Cưới 3 năm vợ vẫn thờ ơ "chuyện ấy"

Share This Page