Giới trẻ và những trò lố tình yêu trên mạng

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Jul 15, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 276)

    Phải thừa nhận rằng, sự phát triển của mạng xã hội facebook đã mang tới nhiều niềm vui cho con người. Sự kết nối bạn bè rộng rãi, tạo ra một thế giới ảo như thật và mọi người có thể “trưng bày” mọi cảm xúc hỉ, lộ, ái, ố trong cuộc sống. Có đủ thứ chuyện được xuất hiện trên facebook, từ vấn đề công việc, những mối quan hệ phức tạp và cả chuyện tình yêu…

    Bài liên quan:

    Đừng để Facebook thành "kẻ hủy diệt" hôn nhân

    7 điều chàng khó chịu trên facebook bạn

    Facebook – Thủ phạm làm gia tăng ly hôn ở Anh quốc

    5 lý do giữ lại facebook của người yêu cũ


    Sự phát triển của facebook bỗng nhiên mang lại cho nhiều người cơ hội được “chứng kiến tận mắt” tình yêu của bao người khác. Điều đáng nói là những tình yêu được “thể hiện” có phần hơi lố:

    Những cặp đôi thích… “show hàng”, khoe thân

    Việc tự hào về người yêu, muốn chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc của mình với bạn bè vốn không phải là một điều xấu. Tuy nhiên, mọi chuyện sẽ trở thành phản cảm nếu như những người trong cuộc “trưng” ra giữa chốn đông người những hình ảnh quá riêng tư, nhạy cảm. Nhưng với trào lưu “câu like”, nhiều cặp đôi đã không ngần ngại đăng tải những bức hình ở chốn phòng the. Thậm chí, táo bạo hơn, nhiều người còn thách thức sẵn sàng tung clip nếu như đạt lượng like khủng.

    [​IMG]

    Cặp đôi "hô hào" đủ like sẽ tung clip nóng khiến cư dân mạng xôn xao

    Câu chuyện của một cặp đôi được cho là ở Hải Phòng, đăng tải những hình ảnh nhạy cảm lên mạng, câu like, hứa hẹn sẽ tiếp tục up clip nếu như đạt 30 nghìn like đã từng một thời làm xôn xao cộng đồng mạng. Mặc dù vừa đăng tải những hình nhạy cảm đó, cặp đôi này đã hứng “gạch, đá” nhưng do lượng like tò mò vẫn không ngừng tăng nên đôi bạn trẻ vẫn thản nhiên như không. Tiếp sau đó, cặp đôi còn “thết đãi” những hình ảnh nóng bỏng hơn nữa khiến cư dân mạng phát hoảng:

    [​IMG]

    [​IMG]

    Bạn bè của đôi trẻ này còn "hỗ trợ" chia sẻ để nhanh chóng đạt đủ lượng like cần thiết, chờ đợi màn clip được hé lộ

    [​IMG]

    [​IMG]

    Bất chấp sự phản đối, "ném đá" dữ dội của dư luận, đôi bạn trẻ này vẫn tiếp tục đăng những hình ảnh nhạy cảm lên trang cá nhân

    Bộ ảnh cưới với phong cách “"wedding night” cùng từng khiến gây sốt ngay sau khi xuất hiện trên mạng. Bộ ảnh cưới phòng the gây sốc với những tư thế tạo dáng táo bạo, trang phục hở hang… Mặc dù chủ nhân của những bức hình này cho rằng đó là “nghệ thuật” nhưng những lời bao biện ấy cũng vẫn không trách được sự “ném đá” từ phía dư luận. Bộ ảnh nhận về không ít những lời bình phẩm: “rẻ tiền”, “ảnh loại 3”, “phản cảm”…

    [​IMG]

    Bộ ảnh cưới với phong cách “"wedding night” cùng từng khiến gây sốt ngay sau khi xuất hiện trên mạng.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Bộ ảnh nhận về không ít những lời bình phẩm: “rẻ tiền”, “ảnh loại 3”, “phản cảm”…

    Tiếp đến, những bộ ảnh cưới đồng tính, phản cảm cũng được đăng tải, bất chấp sự phản ứng dữ dội của dư luận.

    [​IMG]

    Những bức ảnh bị dư luận lên án vì sự táo bạo vượt quá mức cho phép của chủ nhân

    [​IMG]

    Những hình ảnh phản cảm của hai bạn nữ

    Điểm chung của những bạn trẻ này là cộng đồng càng ném đá thì họ càng đạt được mục đích sự những gì họ muốn thể hiện đã bỗng dưng nổi như cồn dù dưới khía cạnh nào đi chăng nữa.

    Tố người yêu, “vạch áo cho người xem lưng”

    Đây có lẽ là một trong những “trào lưu” hot hiện nay. Một cuộc tình sau khi không thành, các bạn trẻ lên mạng tố cáo, lật tẩy nhau. Hàng loạt những màn “chia tay đòi quà”, những bức tâm thư kể lể về việc khi yêu đã làm gì cho bạn gái được đăng tải trên các trang cá nhân trở thành vấn đề bàn luận sôi nổi của cư dân mạng.

    [​IMG]

    Cô gái up clip lên facebook tố cáo bạn traid đến tận nhà đòi lại quà sau khi chia tay. Câu chuyện trở thành một trào lưu trên mạng

    [​IMG]

    Anh chàng bị em vợ tố cáo chia tay với vợ đòi cả nhẫn cưới

    [​IMG]

    Cô gái tố cáo bạn trai đòi lại 700k sau một năm chia tay

    [​IMG]

    Cặp đôi "vạch áo cho người xem lưng" sau khi cuộc tình không thành gây sốt trong thời gian vừa qua

    Thông báo giả chết để người yêu quay về

    Vì facebook là một thế giới ảo nên người ta có thể làm đủ mọi trò với nó. Bởi thế mới có chuyện, nhiều bạn trẻ vì muốn dằn vặt “một ai đó”, muốn làm cho ai đó phải khổ nên đã làm ra những thứ “ghê người” để tung lên mạng.

    [​IMG]

    Cô gái làm trò rạch tay để bày tỏ nỗi nhớ người yêu nhận không ít "gạch đá" từ dư luận

    Có bạn gái còn nhờ bạn bè tung tin mình giả chết, để cho mọi người vào “chia buồn”, “cầu chúc siêu thoát” khiến cho “người ấy” phải đau khổ, đau lòng mà quay về. Gần đây nhất, một cô gái còn đăng tải bức ảnh rạch tay đầm đìa để bày tỏ nỗi nhớ người yêu. Bức ảnh khiến mọi người kinh hãi và tức tối trước hành động dại dột của cô gái trẻ này. Được biết, việc rạch tay chỉ là “đóng kịch”, cư dân mạng lại càng tiếp tục “ném đá” vì sự “chơi trội” của cô gái.

    Tạm kết

    Thế giới ảo là nơi mang lại cho con người những điều thú vị nho nhỏ, kết nối mọi người gần nhau hơn. Nhưng bạn trẻ nên cần thể hiện mình một cách văn minh. Hãy tôn trọng sự riêng tư của mình như một cách tôn trọng người khác và tôn trọng chính mình. Đừng vì mục đích "câu like" để rồi làm nên những trò lố, tự biến mình và người thân yêu của mình trở thành cho cười cho thiên hạ.


    Xem thêm chủ đề: tam su, tam su tinh yeu, tam su tham kin, tam su buon, tam su gia dinh, tam su cuoc song, goc tam su, tam su ban doc, bao tam su, tam su phu nu, truyen, doc truyen, truyen ngan, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, phu nu, bao phu nu, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Giới trẻ và những trò lố tình yêu trên mạng

Share This Page