Samsung Galaxy Alpha vỏ kim loại sẽ ra mắt trong tháng 8

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Jul 15, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 297)

    (XHTT) Theo thông tin từ trang ETNews (Hàn Quốc), dòng sản phẩm Galaxy với thiết kế vỏ bằng kim loại sắp được Samsung phát hành sẽ có tên gọi là Galaxy Alpha và sẽ được ra mắt vào ngày 13/8 tới đây.


    Được biết, dòng sản phẩm Alpha được Samsung phát triển để cạnh tranh với iPhone của Apple bằng cách thay đổi toàn bộ thiết kế. Thay vì sử dụng thiết kế giả da như hiện nay, Samsung chuyển sang thiết kế bằng chất liệu kim loại giúp cho thiết bị trở nên sang trọng hơn, bền bỉ hơn và đặc biệt có thể loại bỏ các đổi thủ tầm cỡ như hiện nay.

    Một số hình ảnh rò rỉ trước đây cho thấy, Samsung Galaxy Alpha sở hữu toàn bộ viền máy cũng như nắp lưng đều bằng kim loại sáng bóng, tuy nhiên một số hình ảnh khác lại cho thấy viền máy được làm bằng kim loại nhưng lắp lưng lại được làm bằng nhựa giả kim loại.

    [​IMG]

    Về thông số kỹ thuật của máy, các tin đồn trước đây cho hay thiết bị sẽ có màn hình 4,7 inch với độ phân giải 1080p hoặc màn hình kích thước 5,2-5,3 inch với độ phân giải QHD. Được biết, Samsung sẽ sử dụng công nghệ màn hình Super AMOLED cao cấp mang lại viền màn hình “cực mỏng” cho dòng sản phẩm này.

    Ngoài ra, Samsung Galaxy Alpha sẽ được trang bị chipset mới Snapdragon 805, đã được sử dụng cho Galaxy S5 LTE-A và có lẽ cũng là dòng chip trên chiếc Samsung Galaxy F G901.


    Cẩm Thịnh
    (Theo GSMArena)

    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Samsung Galaxy Alpha vỏ kim loại sẽ ra mắt trong tháng 8

Share This Page