“Theo chân CUỐN” trong hành trình quảng bá ẩm thực Việt

Discussion in 'Trổ tài vào bếp' started by bboy_nonoyes, Jul 15, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 305)

    Theo chân những du khách trong những chuyến đi xuyên Việt và cả du ngoạn châu Âu, châu Úc cùng nhiều nước khác, thông qua hình tượng mô hình Cuốn, món Cuốn đã đặt chân đến rất nhiều vùng miền để giới thiệu cho mọi người biết đến 1 món ăn tinh hoa của ẩm thực Việt.

    Cuộc hành trình của mô hình CUỐN xuất phát từ ý tưởng về cuộc thi “Theo chân CUỐN” đi khắp mọi nơi của Trang - cô chủ trẻ tuổi nhà hàng CUỐN N ROLL - cô gái 8x với ước mơ về ẩm thực Việt. “Ý tưởng về “Theo chân CUỐN” như là một phần trong hành trình thực hiện mong ước của mình về quảng bá tinh hoa ẩm thực Việt. Với một mô hình CUỐN nho nhỏ cùng chiếc ba lô trong hành trang của những người khách du lịch, món Cuốn Việt có thể cùng họ đi đến thật nhiều nơi, càng nhiều nơi, càng nhiều đất nước thì sự xuất hiện của CUỐN ở các vùng đất khác nhau lại càng dày đặc hơn, người ta sẽ biết đến món Cuốn Việt Nam cũng như ẩm thực Việt rộng rãi hơn” - cô gái trẻ chia sẻ.

    [​IMG]

    Thùy Trang và mô hình CUỐN tại Úc

    Cuộc thi “Theo chân CUỐN” được tổ chức vào đúng dịp sinh nhật 1 tuổi của nhà hàng CUỐN N ROLL - một quán ăn ngon ở Hà Nội nằm tại số 3 ngõ Bà Triệu với các món Cuốn truyền thống của Việt Nam, những món ăn vẫn luôn được rất nhiều thực khách Hà Thành và cả các du khách nước ngoài thường xuyên nhắc nhớ.

    [​IMG]

    Không gian nhà hàng Cuốn N Roll

    [​IMG]

    Món ăn tại Cuốn N Roll luôn tươi ngon, sạch sẽ, đảm bảo.

    Khai trương vào tháng 8 năm 2013, ngay từ khi được chào đời, CUỐN N ROLL luôn đặt mục tiêu là được khách hàng nhớ đến như một địa chỉ ăn Cuốn ngon tại Hà Nội. Qua những món Cuốn dân dã nhưng tinh tế và thể hiện được cái gu sành ăn của người Việt, cô gái trẻ Đặng Thùy Trang gửi gắm mong muốn giản dị về quảng bá món ăn Việt. “Ẩm thực Việt thực sự rất ngon và phong phú, bởi thế mình mong có thể góp phần nào đó nhắc cho mọi người đặc biệt là các bạn trẻ thêm yêu và nhớ về những món ăn truyền thống của các vùng miền, cũng như khiến các bạn bè quốc tế nhớ về những món ăn Việt, làm sao mà khi người ta đi ăn, ngoài những món buffet Hàn, Nhật hay các món đồ Tây mọi người sẽ phải nhớ đến và lựa chọn những bữa ăn thuần Việt thường xuyên hơn” - Trang từng tâm sự.

    Và qua sự kiện này, cô chủ nhỏ của nhà hàng mong rằng: “Mình mong là đến sinh nhật lần 2, lần 3 và nhiều lần sau nữa nhìn lại thấy thật tự hào vì đã góp được phần nhỏ bé của mình đem món Cuốn Việt đi khắp mọi nơi trên thế giới”. Đúng vậy, món ăn Việt rất ngon, rất độc đáo và những người trẻ bằng những cách riêng của họ đã góp phần đem tinh hoa ẩm thực của quê hương giới thiệu đến với mọi người, đưa món ăn Việt xuất ngoại ra thế giới - đó mới là những điều đáng trân trọng.

    [​IMG]

    Hình ảnh CUỐN tại Hồ Gươm

    [​IMG]

    Tại nhà thờ lớn

    [​IMG]

    Và tại quảng trường Ba Đình - những địa điểm quen thuộc của Hà Nội

    Không cần tốn quá nhiều sức hô hào hay kêu gọi, chỉ với một mô hình CUỐN nhỏ trong ba lô mang theo suốt hành trình của mình, bạn đã trở thành một “Đại sứ ẩm thực Việt”- đại sứ quảng bá du lịch Việt Nam, góp một chút công sức đưa món ăn Việt được nhiều người biết đến và yêu mến hơn; biết đâu đó một tương lai không xa món Cuốn Việt sẽ được sánh ngang những sushi Nhật hay kimbap Hàn…

    [​IMG]

    CUỐN thật ngộ nghĩnh

    [​IMG]

    CUỐN đến Bà Nà rồi!

    Cuộc thi: ”Theo chân CUỐN” sẽ diễn ra từ ngày 15/07/2014 đến ngày 15/08/2014, tất cả mọi người tham gia cuộc thi chỉ cần gửi 1 ảnh chụp của mình với mô hình CUỐN tại một địa điểm bất kì nào đó ở Việt Nam và cả ở nước ngoài, CUỐN N ROLL sẽ tổ chức một cuộc bầu chọn để mọi người cùng chọn ra những tấm hình xuất sắc nhất, chủ nhân của những giải thưởng lên đến 20 triệu đồng.

    [​IMG]

    Chi tiết về cuộc thi các bạn có thể tham khảo tại:

    Website: http://cuonnroll.vn

    Facebook: https://www.facebook.com/cuonnroll

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - “Theo chân CUỐN” trong hành trình quảng bá ẩm thực Việt

Share This Page