Say rượu ngủ nhầm với bạn của người yêu

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Jul 14, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 236)

    Chị Thanh Bình thân mến!

    Em có một số việc muốn nhận được lời khuyên của chị, mong chị hãy giúp em!

    Bài liên quan:

    Đớn đau vì yêu chồng cũ của bạn thân

    Yêu chồng bạn thân: Đừng ngụy biện cho tội lỗi

    Giành chồng từ tay bạn thân


    Em năm nay 22 tuổi, mới ra trường và hiện tại chưa xin được việc đúng chuyên ngành của mình. Em đi làm nhiều việc đủ nuôi bản thân. Em có một anh người yêu hơn em 4 tuổi, làm nhân viên phục vụ cho 1 khách sạn 5 sao. Bọn em yêu nhau hơn 3 năm. Mọi chuyện vẫn ổn định nếu như em không càng ngày càng chán nản vì công việc, còn người yêu thì nghèo.

    Rồi 1 ngày, hai vợ chồng bạn em lên chơi, mang đồ ăn dưới quê lên. Người yêu em rủ thêm bạn thân của anh tới nhậu . Ngày hôm đó ai cũng nhậu say ngà ngà. Trời thì mưa to nên em kêu anh bạn thân của người yêu em ở lại. 3 người đàn ông sẽ ngủ với nhau, còn hai cô gái ngủ với nhau. Đến đêm người yêu em đi làm (vì anh ấy làm ca đêm) thì chồng của bạn em đổi ý. Anh ấy không chịu ngủ chung với người lạ, nhất định phải ngủ chung với vợ mình. Lúc đó trời khuya quá rồi, mà mưa to quá, em cũng không đành lòng bắt anh bạn thân của người yêu về. Em gọi điện cho người yêu em, thì anh kêu để bạn anh ngủ dưới gác, em ngủ trên gác. Mọi chuyện đã không có gì nếu hôm đó em không khó ngủ.

    [​IMG]

    Đêm hôm ấy, vì không kiểm soát được bản thân mình nên em đã ngủ với bạn thân của người yêu (Ảnh minh họa)

    Em trằn trọc miết tới 3h sáng, rồi lại ngủ 1 mình không quen (bình thường cô bạn của em vẫn qua ngủ với em nếu chồng nó không lên, nó ở phòng trọ sát phòng em) rồi em xuống dưới đi vệ sinh. Vô tình đụng trúng anh bạn thân làm anh ấy thức giấc. Anh ấy kêu ngồi nói chuyện và em đồng ý. Được một lúc em thấy trên gác cứ có bóng sáng lập lòe, bản tính em lại rất sợ ma. Anh ấy kêu nằm cạnh anh ấy, em cũng nghĩ bạn của người yêu, chắc bình thường thôi nên em nằm xuống. Nền nhà thì lạnh, anh ấy ôm em vào lòng. Anh nói để anh ôm cho ấm. Ôm em được một lúc anh bắt đầu sờ soạng người em. Em rất sợ hãi nhưng không hiểu lí trí em lúc đó làm sao mà em để yên bàn tay của anh ấy. Rồi chuyện gì tới sẽ tới. Vì có chút men trong người nên anh ấy quan hệ với em 2 tiếng đồng hồ. Em rất hoảng sợ. Em sợ người yêu em biết. Em cũng kêu anh ấy coi như 1 giấc mơ. Chúng em im lặng và chờ tới sáng. Hôm sau anh ấy về rất sớm. Mọi chuyện dường như đã kết thúc nhưng không phải vậ. Giờ em có cảm giác tội lỗi lắm, nhưng em không biết phải làm sao. Em rất hoang mang. Mong chị cho em 1 lời khuyên để thoát khỏi tình trạng này. Em cảm ơn chị nhiều lắm! (Em gái)

    Trả lời:

    Em gái thân mến! Cảm ơn em đã gửi những tâm sự của mình về cho chuyên mục. Qua thư, chị hiểu rằng em đang cảm thấy có lỗi với người yêu vì trót đi quá giới hạn với một người bạn do say rượu. Em dằn vặt và đau khổ, em lo sợ chuyện này bại lộ và tình yêu cũng vì thế mà mất đi.

    [​IMG]

    Nếu một ngày nào đó, sự việc bại lộ, em hãy xin lỗi và cầu xin sự tha thứ của anh ấy còn chuyện có bỏ qua hay không là quyết định của riêng anh ấy. (Ảnh minh họa)

    Có lẽ, điều trước tiên em cần nhìn nhận lại chính là sự dễ dãi của bản thân. Tất nhiên, hôm đó em say rươu, nhưng theo như những gì em nói thì em không hề say tới mức mất kiểm soát. Em vẫn đủ bình tĩnh để nhận định tình hình, để hỏi ý kiến bạn trai về việc cho người bạn kia ngủ lại… Điều đó chứng tỏ em không hề bị mất ý thức do say rượu. Tất cả là do em đã yếu lòng, em đã để cho cái ham muốn nhất thời trỗi dậy mà buông xuôi mọi chuyện và chạy theo cảm xúc ấy.

    Sai lầm đã xảy ra rồi, em không thể thay đổi được nhưng cần nhớ để luôn răn mình. Bây giờ, em chỉ còn cách yêu thương, bù đắp và làm tốt trách nhiệm của mình với người yêu mà thôi. Nếu một ngày nào đó, sự việc bại lộ, em hãy xin lỗi và cầu xin sự tha thứ của anh ấy còn chuyện có bỏ qua hay không là quyết định của riêng anh ấy. Khi ấy, em chỉ còn cách chấp nhận sự thật đó mà thôi bởi vì mỗi chúng ta cần phải chịu trách nhiệm với những việc mình làm. Không còn cách nào khác cả.

    Hi vọng rằng may mắn sẽ đến với em để em có cơ hội sửa sai bằng cách yêu thương và bù đắp cho bạn trai mình. Cũng mong rằng em đủ trưởng thành và bản lĩnh để không bao giờ phạm sai lầm thêm một lần nữa.

    Chúc em mạnh khỏe và hạnh phúc!


    Xem thêm chủ đề: ban than, tam su, tam su tinh yeu, tam su tham kin, tam su buon, tam su gia dinh, tam su cuoc song, goc tam su, tam su ban doc, bao tam su, tam su phu nu, truyen, doc truyen, truyen ngan, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, phu nu, bao phu nu, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, eva

    BÌNH LUẬN
    Say rượu ngủ nhầm với bạn của người yêu

    (1 bình luận)

    Xem bình luận Xem tất cả bình luậnBình luận của độc giả mới nhấtBình luận của độc giả cũ nhấtBình luận hay nhất

    [​IMG]
    quá kinh khủng

    2 [​IMG] [​IMG]0

    Nhập ý kiến của bạn ở đây.
    [​IMG]
    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Say rượu ngủ nhầm với bạn của người yêu

Share This Page