MasterChef Việt mùa 2 chuẩn bị lên sóng

Discussion in 'Trổ tài vào bếp' started by bboy_nonoyes, Jul 14, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 272)

    Sau nhiều mong đợi của khán giả cũng như người chơi, chương trình truyền hình thực tế Vua đầu bếp - MasterChef Vietnam mùa thứ hai sẽ chính thức trở lại và lên sóng vào ngày 19/7 tới.

    Sau thành công của mùa đầu tiên với ngôi vị quán quân thuộc về một đầu bếp không chuyên – Việt kiều Úc Ngô Thanh Hoà, Vua đầu bếp - chương trình truyền hình thực tế về nấu ăn đầu tiên tại Việt Nam đã tiếp lửa niềm đam mê và tình yêu nấu nướng cho hàng triệu đầu bếp nghiệp dư trên khắp mọi miền đất nước.

    [​IMG]

    Chàng Việt kiều Úc Ngô Thanh Hòa là Vua đầu bếp Việt mùa 1

    MasterChef Vietnam mùa 2 tiếp tục chứng minh sức nóng của mình với sự đăng ký tham gia của hàng ngàn ứng viên cả nước. Trải qua vòng phỏng vấn và tuyển chọn gắt gao trong vòng sơ loại ở Cần Thơ, An Giang, Huế, Nam Định, Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM), hàng trăm đầu bếp không chuyên tiềm năng nhất đã chính thức bước vào Vòng Chinh phục giám khảo (Audition) tại TP.HCM để tiếp tục tìm ra chủ nhân của 17 chiếc tạp dề trắng của chương trình. Những thí sinh và câu chuyện đặc biệt về các món ăn của họ trong vòng Chinh phục giám khảo sẽ được phát sóng trong 3 tập đầu tiên của chương trình.

    [​IMG]

    Hàng trăm thí sinh đến tham gia vòng loại tại TP. Hồ Chí Minh

    [​IMG]

    Các thí sinh tham gia vòng loại tại Hà Nội

    [​IMG]

    Thí sinh trình bày món ăn của mình ở vòng sơ loại

    [​IMG]

    Món ăn của một thí sinh ở khu vực Hà Nội

    Để tăng phần hấp dẫn, MasterChef Vietnam mùa thứ hai sẽ có nhiều thay đổi về cấu trúc các tập phát sóng, các chủ đề thi dành cho thí sinh. Bên cạnh đó, sự xuất hiện của nữ doanh nhân Kim Oanh trong cương vị giám khảo chính thức cùng hai đồng nghiệp Luke Nguyễn và Tuấn Hải, cùng với nữ diễn viên Tăng Thanh Hà trong vai trò giám khảo khách mời đã mang đến màu sắc tươi mới cho chương trình. Những tranh luận hay bất đồng quan điểm trong việc thưởng thức và đánh giá những món ăn của thí sinh nhưng chính sự công tâm, sáng suốt luôn được ban giám khảo đặt lên hàng đầu khi quyết định trao chiếc tạp dề - tấm vé thông hành để bước tiếp vào vòng trong.

    [​IMG]

    Bộ 3 Giám khảo chính thức của chương trình

    [​IMG]

    Nữ diễn viên, doanh nhân Tăng Thanh Hà là giám khảo khách mời của chương trình

    Những món ăn với nhiều phong cách khác nhau, những hương vị đặc trưng theo từng vùng miền, những căng thẳng và áp lực khi phải đối diện với thử thách... tất cả những khoảnh khắc đặc biệt này sẽ được ghi lại trong Vua đầu bếp – MasterChef Vietnam mùa thứ hai. Tập đầu tiên của cuộc hành trình “tiếp lửa tình yêu nấu nướng” sẽ chính thức phát sóng vào lúc 20h00 Thứ bảy, ngày 19/07/2014 trên VTV3 – Đài truyền hình Việt Nam.


    Vua Đầu Bếp – MasterChef Vietnam

    Được mua bản quyền từ Shine International và do VTV3 – BHD phối hợp sản xuất. Là một chương trình truyền hình thực tế dành cho những người nấu ăn không chuyên, Vua Đầu Bếp – MasterChef Vietnam kỳ vọng thông qua những cuộc thi tài giữa các thí sinh sẽ đưa đến cho khán giả truyền hình những hành trình thú vị đằng sau mỗi món ăn, tâm hồn và tình cảm của người nấu đặt vào món ăn, từ đó tôn vinh những giá trị sâu sắc và đầy tính nhân văn của ẩm thực trong cuộc sống.

    Chương trình gồm 15 tập được phát sóng vào 20h00 Thứ bảy hàng tuần trên VTV3 bắt đầu từ trung tuần tháng 7/2014.


    Xem thêm chủ đề: masterchef viet mua 2, MasterChef Vietnam mua 2, vua dau bep viet, vua dau bep 2014, cuoc thi nau an, nau an, mon ngon, mon an ngon, am thuc, am thuc viet nam, mon ngon moi ngay, bep eva, bao phu nu, the gioi phu nu, bao gia dinh, gia dinh, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - MasterChef Việt mùa 2 chuẩn bị lên sóng

Share This Page