Christine Hà: "Thêm gia vị hoàn chỉnh cho món ngon đúng điệu"

Discussion in 'Trổ tài vào bếp' started by bboy_nonoyes, Jul 14, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 270)

    Gần 2 năm kể từ khi chị đoạt ngôi vị Vua đầu bếp Mỹ, cuộc sống của chị đến nay đã thay đổi như thế nào?

    Tất nhiên là rất nhiều thay đổi lớn, đáng kể nhất là những chuyến công tác, lịch trình làm việc và hoạt động khá dày đặc. Sau Master Chef, người ta biết đến tôi nhiều hơn và gọi tôi là Vua đầu bếp, nhưng tôi thù vẫn luôn xem mình như một người vợ, một bà nội trợ giống như ai.

    Bận rộn là vậy, chị đã phải cân bằng giữa công việc và gia đình ra sao?

    Đối với tôi, không gì có thể sánh được vai trò của gia đình và những người thân quen. Do đó dù bận rộn cách mấy tôi cũng không bỏ lỡ bất kỳ cơ hội nào để nấu nướng cho họ khi có thời gian rảnh. Nhất là với John, người chồng yêu quý luôn ở bên tôi. Từ ngày lấy nhau, tôi và John vẫn luôn giữ thói quen cùng nấu và tận hưởng bữa ăn gia đình mỗi ngày.

    [​IMG]

    Bận rộn nhưng Christine Hà vẫn chăm lo đều đặn cho bữa cơm gia đình mỗi ngày.

    Giữa guồng quay tất bật của công việc, để chu tất bữa cơm gia đình như chị nói là một áp lực không hề nhỏ mà nhiều chị em phụ nữ Việt thời gian gần đây có lên tiếng. Chị có biết đến điều này?

    Tôi có được biết về những tranh luận đó và bản thân tôi cảm thấy đồng cảm to lớn. Ngoài những áp lực hoàn thiện mình trong công việc, khi về tới tổ ấm của mình, người phụ nữ còn mong muốn đem lại những điều tốt đẹp hơn nữa cho gia đình mình qua những bữa cơm. Nhưng thử thách ở đây là thời gian không cho phép, cũng như làm sao để duy trì được vị ngon ‘đúng điệu’ sở trường do chính mình làm ra trong mỗi món ăn hàng ngày.

    Vậy đâu là bí quyết mà chị đã dùng để giải ‘bài toán’ khó đó?

    Hãy lựa chọn những giải pháp thông minh, tiện lợi để chu toàn mọi việc. Với tôi, ngay cả khi quỹ thời gian của cả hai vợ chồng quá hạn hẹp thì tôi vẫn có thể nhanh chóng mang đến những món ăn ngon nhờ gói nêm Knorr Gia Vị Hoàn Chỉnh. Được chế biến sẵn cho các món thịt kho, cá kho và canh chua, đây chính là bí kíp giúp tôi giảm thời gian ướp gia vị lẫn nêm nếm mà món ăn vẫn có mùi hấp dẫn, vị đậm đà đúng điệu và màu sắc bắt mắt.

    Nhiều người thắc mắc rằng liệu Knorr Gia Vị Hoàn Chỉnh có mang đến vị ngon cho món ăn như tẩm ướp và nêm nếm gia vị như thông thường?

    Ngon, tiện lợi và đúng điệu mỗi ngày là những gì tôi đã trải nghiệm và công nhận. Knorr Gia Vị Hoàn Chỉnh mang đến vị ngọt, mặn và hương vị umami cân bằng cho mỗi món ăn, chính vì thế có thể mang đến vị ngon đồng điệu cho mỗi lần nấu.

    [​IMG]

    Knorr Gia Vị Hoàn Chỉnh – Bí quyết của Christine Hà

    Được biết Knorr Gia Vị Hoàn Chỉnh có sự hợp tác của chị và nhiều đầu bếp tên tuổi khác. Đâu là lý do cho sự bắt tay này?

    Bản thân tôi là một “tín đồ” đã lâu của Knorr, nên tôi rất háo hức được đóng góp một chút sức mình để sự chuẩn bị những bữa ăn ngon dễ dàng hơn với mọi chị em và giúp họ cân bằng tốt công việc và chuyện nấu nướng. Cùng với Knorr, tôi cũng mong muốn có thể truyền cảm hứng cho phụ nữ Việt để không chỉ mang đến những bữa cơm ngon đúng điệu cho gia đình mà còn tìm thấy tình yêu và sự đam mê dành cho công việc bếp núc.

    Knorr Gia Vị Hoàn Chỉnh hiện có các món thịt kho, thịt kho tàu, cá kho tộ, cá kho riềng và canh chua. Với chỉ 5 món có phải là khá hạn chế để sáng tạo nên những món ngon cho bữa cơm gia đình?

    Sự sáng tạo là không giới hạn. Quan trọng là việc bạn quyết tâm nấu, nếm, thử và không ngại những lần “hư bột hỏng đường” để làm nên những món ăn mới. Hãy cảm nhận vị ngon mà Knorr Gia Vị Hoàn Chỉnh mang đến cho mỗi món ăn, để sự sáng tạo của bạn bay xa, và bạn sẽ có thể làm được nhiều hơn thế.

    Cảm ơn chị về những chia sẻ.

    [​IMG]

    Cùng Christine Hà sáng tạo món ngon với Knorr Gia Vị Hoàn Chỉnh:

    Cuộc thi “Ngon đúng điệu” diễn ra trên fanpage Knorr từ ngày 30/6 đến hết ngày 3/8/2014. Hàng tuần, 15 bài được bình chọn nhiều nhất sẽ nhận giải thưởng là một thố sứ đen kho thịt-cá, một tạp dề “Ngon đúng điệu” và 5 gói hạt nêm Knorr Gia Vị Hoàn Chỉnh. Đặc biệt sau 5 tuần, 30 trong số 75 bài dự thi chiến thắng sẽ được Christine Hà lựa chọn đưa vào “Tuyển tập món ngon đồng sáng tạo”. Xem thông tin chi tiết tại ĐÂY.

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Christine Hà: "Thêm gia vị hoàn chỉnh cho món ngon đúng điệu"

Share This Page