Bạn trai tuyệt vọng vì yếu sinh lí

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Jul 14, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 241)

    Xin chào chuyên mục tư vấn phòng the!

    Em năm nay 24 tuổi, em và bạn trai có gần gũi nhau nhưng không đi quá giới hạn. Những lúc như vậy bạn em có xuất tinh. Bạn em bị bệnh yếu sinh lý. Bạn em chưa quan hệ lần nào vì học bên ngành y nên anh ấy khẳng định mình bị bệnh yếu sinh lý.

    Bài liên quan:

    Cần xin lỗi nàng khi xuất tinh sớm?

    Xuất tinh sớm - phải làm gì?

    Dạo đầu quá lâu gây xuất tinh sớm?

    Xuất tinh sớm vì "cậu bé" quá dài?


    Từ khi biết mình bênh bạn em chán nản, không còn muốn “yêu nữa, chán tất cả, bất mãn nhậu nhẹt. Em cũng không biết làm sao để khuyên, xin chuyên mục hãy tư vấn giúp em giờ em phải làm sao? Em xin cảm ơn! (Em gái)

    Trả lời:

    Em gái thân mến! Cảm ơn em đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục. Vấn đề của em, chuyên mục xin được giải đáp như sau:

    Do trong thư em không nói rõ tình trạng của bạn trai em là như thế nào để khẳng định bị yếu sinh lí. Thực ra, nam giới có một chút trục trặc trong chuyện quan hệ tình dục, nhất là trong giai đoạn đầu có chuyện quan hệ là điều hết sức bình thường. Không chỉ bạn trai em mà rất nhiều nam giới cũng rơi vào hoàn cảnh tương tự.

    Thông thường, nếu như xuất tinh nhanh trước 2 phút được coi là xuất tinh sớm. Tuy nhiên, không phải xuất tinh sớm cũng là yếu sinh lí. Bởi lẽ trong những lần đầu quan hệ, cảm hứng dâng cao khiến cho em mất kiểm soát. Chỉ mới trong một thời gian ngắn như vậy chưa thể khẳng định điều gì.

    [​IMG]

    Bạn trai em không nên chán nản và tìm đến rượu như vậy vì càng làm thế thì tình hình không hề được cải thiện mà còn nguy hại hơn. (Ảnh minh họa)

    Bạn trai em không nên chán nản và tìm đến rượu như vậy vì càng làm thế thì tình hình không hề được cải thiện mà còn nguy hại hơn. Trước tiên, em nên động viên bạn trai để anh ấy thấy rằng chuyện bị “trục trặc” như vậy là hết sức bình thường và chưa có gì là nguy hại cả. Hai em có thể thử lại nhiều lần khác nhau. Khi quan hệ không nên tạo áp lực về việc xuất tinh sớm. Hãy thoải mái nhập cuộc. Khi cảm thấy hưng phấn quá, bạn trai em hãy rút “cậu bé” ra để kiềm chế lại cảm xúc. Sau đó, tiếp tục lặp đi lặp lại như thế nhiều lần để tạo thói quen kiểm soát.

    Về mặt ăn uống, bạn em cũng nên có chế độ ăn bồi dưỡng sức khỏe, cường dương, tích cực rèn luyện thể dục, thể thao cho tăng cường sức khỏe. Nếu như áp dụng một thời gian dài các biện pháp trên, tình hình không được cải thiện thì bạn em có thể đi khám bác sĩ để có phác đồ điều trị hiệu quả. Các em không cần quá lo lắng và tự tao áp lực cho mình như vậy vì diều đó càng làm cho mọi chuyện thêm tồi tệ mà thôi.

    Chúc các em mạnh khỏe và hạnh phúc!


    Ths. Bs Phạm Thị Vui (Khampha.vn)

    Xem thêm chủ đề: yeu sinh li, xuat tinh som, tam su, tam su tinh yeu, tam su tham kin, tam su buon, tam su gia dinh, tam su cuoc song, goc tam su, tam su ban doc, bao tam su, tam su phu nu, truyen, doc truyen, truyen ngan, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, phu nu, bao phu nu, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Bạn trai tuyệt vọng vì yếu sinh lí

Share This Page