Hy hữu: Gần 20 khách trên máy bay thiệt mạng vì cá sấu

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Jul 13, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 337)

    (XHTT) Cảnh sát Congo đang điều tra một vụ án mạng kinh hoàng và hy hữu, gây ra bởi một con cá sấu trên máy bay làm một phi công và 18 người khác thiệt mạng.


    Nghe tiếng hét kinh hoàng của một tiếp viên, các hành khách trên chuyến bay cũng hoảng loạn theo và chạy về phía buồng lái. Con cá sấu được cho là đã chui ra khỏi cabin, đã khiến tiếp viên hàng không kia vô cùng hoảng sợ.

    [​IMG]

    Hiện trường vụ tai nạn kinh hoàng. (Nguồn: mirror.co.uk)

    Theo tờ Mirror, phi công Danny Philemotte và cơ phó Chris Wilson của chuyến bay là hai trong số những nạn nhân xấu số bởi con cá sấu kia.

    Hành khách duy nhất sống sót trên chuyến bay cho hay, con cá sấu đã thoát ra khỏi túi thể thao của một hành khách và nó đã gây ra tấm thảm kịch trên.

    Đại diện của cơ quan điều tra cho biết: "Chúng tôi đã nhận được thông báo về vụ án liên quan tới một con cá sấu. Có vẻ như đoạn video về con cá sấu kia đã được đưa ra khỏi máy bay. Các hành khách đã hoảng loạn chạy về phía buồng lái. Sự thay đổi trọng lượng đã khiến máy bay mất cân bằng. Con cá sấu có thể dài hai đến ba mét. Chúng tôi đang tiến hành điều tra xem vì sao hành khách có thể mang con cá sấu lên máy bay”.

    Trước đó, hôm 7/7, trong lúc đang biểu diễn cho cá sấu ăn, một người chăm sóc thú tại vườn thú Shoalhaven, tiểu bang New South Wales (Úc) đã bất ngờ bị con cá sấu dài 3,7m đớp lấy tay và lôi xuống hồ.

    BBC đưa tin, anh Trent Burton, 31 tuổi đang biểu diễn cho con cá sấu tên John ăn thịt (được nuôi ở vườn thú đã hơn 10 năm), bất thình lình nó cắn vào tay anh và lôi xuống nước trước sự chứng kiến kinh hoàng của khán giả đứng xem. Rất may Burton đã thoát được lên bờ và lập tức được chăm sóc y tế, rồi đưa đi bệnh viện với hai tay bị thương.

    [​IMG]

    Các nước châu Phi, đặc biệt là Úc, cá sấu hoang dã xuất hiện trên đường thế này không phải là hiếm.

    Cá sấu là loài thú hoang cực kỳ nguy hiểm. Chúng cũng là loài thú rất khó thuần phục, đặc biệt là khi chúng bị đói hoặc bị chọc giận. Để đảm bảo an toàn khi bắt và vận chuyển chúng, người ta buộc phải “trói” (cột hoặc băng keo) miệng chúng lại. Việc xuất hiện con cá sấu trên máy bay như trên đã là “trường hợp hy hữu” nhưng hơn thế, người mang chúng đi đã không tuân thủ nguyên tắc an toàn nên đã gây ra thảm trạng này.

    Thanh Trà (tổng hợp)

    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Hy hữu: Gần 20 khách trên máy bay thiệt mạng vì cá sấu

Share This Page