Lo lắng vì bạn gái chậm kinh 2 ngày?

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Jul 13, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 262)

    Xin chào chuyên mục tư vấn chuyện phòng the!

    Em đang băn khoăn 1 viêc mong chuyên mục tư vấn giúp!

    Bài liên quan:

    Sợ có thai vì thân mật với bạn trai

    Chạm nhẹ bên ngoài liệu có thai không?

    Mặc áo quần gần gũi, liệu có thai không?

    Yêu tha thiết dù bạn gái có thai với tình cũ


    1 tuần trước em và bạn gái có quan hệ. Ban đầu chúng em vẫn còn mang quần chíp vì chúng em chưa muốn có chuyện gì xảy ra, nhưng lúc hứng quá em có cho “cậu nhỏ” chạm vào bên ngoài “cô bé” của bạn gái. Nhưng em vẫn không xuất tinh. Một lúc sau bạn gái em đi rửa chỗ kín ấy. Vài ngày sau chúng em vẫn tiếp tục làm lại như thế đến bây giờ bạn gái em đã trễ kinh 2 ngày, có dấu hiệu đau đầu chóng mặt và rất lo lắng. Vậy trường hợp của em có thế có thai không ạ? Mong chương trình tư vấn giúp, em xin chân thành cảm ơn! (Em trai)

    Trả lời:

    Em trai thân mến! Cảm ơn em đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục. Vấn đề của em, chuyên mục xin được giải đáp như sau:

    Theo những gì em chia sẻ, khả năng có thai của bạn gái em không nhiều. Thứ nhất, việc gần gũi của các em chưa phải là quan hệ tình dục. Em chỉ chạm nhẹ bên ngoài, lại không hề xuất tinh nên sẽ không có chuyện tinh binh xâm nhập vào vùng kín. Do đó bạn gái sẽ không thể có thai.

    [​IMG]

    Hãy biết bảo vệ mình bằng cách sử dụng bao cao su để có tình dục an toàn. (Ảnh minh họa)

    Chuyện bạn gái em bị chậm kinh có nhiều nguyên nhân: tâm lí không ổn định, lo lắng, mệt mỏi, làm việc quá sức… đều có thể dẫn tới chuyện chậm kinh. Em và bạn gái nếu muốn chắc chắn có thể sử dụng que thử thai để xác định kết quả. Chuyên mục cũng muốn nhắc hở hai em, không nên gần gũi mà không bảo vệ như vậy. Hãy biết bảo vệ mình bằng cách sử dụng bao cao su để có tình dục an toàn.

    Chúc các em mạnh khỏe, hạnh phúc!


    Ths. Bs Phạm Thị Vui (Khampha.vn)

    Xem thêm chủ đề: quan he tinh duc, co thai ngoai y muon, cham kinh, tam su, tam su tinh yeu, tam su tham kin, tam su buon, tam su gia dinh, tam su cuoc song, goc tam su, tam su ban doc, bao tam su, tam su phu nu, truyen, doc truyen, truyen ngan, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, phu nu, bao phu nu, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Lo lắng vì bạn gái chậm kinh 2 ngày?

Share This Page