Phải chăng vì em không dâng hiến?

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Jul 12, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 289)

    Chị Thanh Bình thân mến!

    Em và anh quen nhau 3 năm rồi, yêu thầm lặng, không công khai với gia đình hai bên vì gia đình em cũng khó,vì em còn đi học. Hai đứa yêu nhau trong sáng, chỉ hôn nhau và ôm nhau ngủ trong lúc đi chơi xa. Đôi lúc em cũng nói với anh rằng em không muốn anh làm như thế với em nhưng anh lại bảo: vì em còn nhỏ nên không hiểu được cảm giác khó chịu của người đàn ông khi ở bên người yêu đâu. Nhưng anh sẽ kiềm chế và giữ gìn cho em cho đến ngày cưới.

    Bài liên quan:

    Tha thứ thế nào khi em nhiều lần phản bội

    Nghi chồng phản bội, tôi ngủ với đồng nghiệp

    Đừng phí hoài tình yêu cho kẻ phản bội

    Không dám chia tay dù anh phản bội


    Anh lớn hơn em 10 tuổi, công việc cũng bình thường nhưng em lại chọn anh, bỏ qua những chàng trai có địa vị xã hội tốt hơn cả anh. Vì em biết tìm được người hiểu mình và tôn trọng mình cũng không phải dễ. Em rất quý trọng tình yêu này, mặc dù hai đứa xa nhau. Nhiều lắm 1 tháng gặp nhau một lần, em vẫn luôn tin tưởng anh. Bất ngờ em biết tin mới đây anh cưới vợ và cũng đã có con với người khác. Nỗi đau này em không thể nào diễn tả được.

    Em và anh gặp nhau nói chuyện, hai đứa ôm nhau khóc. Em đã yêu cầu anh giải thích thành thật lí do phản bội em và mối quan hệ ấy bắt đầu từ khi nào? Em bắt anh thề độc bằng chính đứa con của mình trước những gì anh nói nhưng anh không giải thích gì cả. Chỉ nói rằng: anh không mong em tha thứ, đó là lỗi lầm lớn nhất đời anh nên không muốn em nhắc đến. Anh đánh mất em là đánh mất hanh phúc đời mình.

    [​IMG]

    Anh yêu em, trân trọng và không hề đòi hỏi chuyện đó (Ảnh minh họa)

    Hỏi mãi thì anh cũng cho biết rằng, chuyện xảy ra trước 8/3,vì anh giận em đã đi nhậu với đám bạn, có cả vợ anh bây giờ. Họ xảy ra chuyện và đến sáng ra thì mới biết chuyện. Nhưng sau thời gian đó, hai đứa vẫn liên lạc, vẫn đi chơi xa như không có chuyện gì cả.

    Em không biết anh đã thật sự lừa dối em để bắt cá hai tay đó là một sai lầm? Vì sao lại không nói với em, vẫn qua lại với em trong khi đã ăn nằm với người khác như thế? Hay là do em đã quá khắt khe, không cho anh cảm giác xác thịt nên anh mới tìm đến người khác để mua vui?

    Được biết vợ anh nhỏ hơn anh một tuổi, trên 30 rồi chắc cũng thuộc dạng ế chồng. Nghe anh nói thì chị ấy đã thích anh lâu rồi. Giờ anh bảo anh sống như địa ngục, như nằm bên khúc gỗ, đứa con cũng không biết có phải là của anh hay không nữa. Vì biết anh gọi điện cho em mà vợ lấy sim bẻ trước mặt. Nhưng anh không làm được gì, tính mạnh mẽ của đàn ông trong anh không còn nữa, liệu người vợ toan tính kia đã cho anh ăn thứ gì rồi không? Nhìn anh tiều tụy đi nhiều như già thêm mấy tuổi em thấy xót xa cho anh lắm. Thà anh cưới một cô gái trẻ trung, em cũng đỡ xót cho anh. Nhưng người đàn bà này vừa già lại vừa xấu, nếu như đúng như những lời anh nói thì em còn đau gấp mấy lần việc anh phản bội em. Anh động viên em vượt qua nỗi đau này, cố gắng ra trường và kiếm một công việc thật tốt. Anh hứa vẫn ở bên em, có việc gì cũng phải nhắn tin tâm sự với anh. Em đã nói với anh rằng, sau này cuộc sống thực sự ngột ngạt thì hãy ly hôn đi và em sẵn sàng nuôi con của anh. Anh bảo anh sẽ chờ đến ngày đứa bé ra đời và đem xét nghiệm ADN rồi tính tiếp.

    Giờ anh sống như thế là vì gia đình hai bên. Điều em băn khoăn là với mộ người phụ nữ có thai trong vòng một đêm có thể làm cho người phụ nữ có thai không? Giờ em cũng không biết là nên tin anh như thế nào? Anh có giả dối với em hay không? Giờ anh vẫn cứ nhắn tin nói nhớ nhung, vẫn muốn sau này vào nhưng ngày lễ hai đứa đi chơi xa. Em biết đó là việc ngoại tình. Em không uốn anh có lỗi với vợ con. Em cũng không muốn mang danh phá hoại hạnh phúc gia đình người khác. Em không thể làm việc thất đức như thế được. Nhưng em không muốn rời xa anh. Em không cam tâm để anh sống cuộc sống như thế được. Em bối rối lắm, mong chị hãy cho em một lời khuyên. Em cảm ơn chị nhiều lắm! (Em gái)

    [​IMG]

    Nếu như đúng là anh ấy không hạnh phúc, đứa con đó cũng không phải của anh thì hãy đợi tới khi nào anh ta chính thức ly hôn, tình cảm của em còn thì hãy tính chuyện tiếp theo. Còn không, khi anh ta có vợ, em tuyệt đối không nên qua lại với anh ta vì điều đó là trái với đạo lý. (Ảnh minh họa)

    Trả lời:

    Em gái thân mến! Cảm ơn em đã gửi những tâm sự của mình về cho chuyên mục. Qua thư, chị hiểu rằng em đang bị tổn thương khi người yêu mà 3 năm qua em tôn thờ, em trân trọng bỗng dưng phản bội em đi lấy vợ. Em không biết có nên tin vào những lời thanh minh của anh ấy hay không? Giờ em không đành lòng để anh ấy sống mà không có tình yêu bên vợ. Nhưng em cũng sợ mình là kẻ phá vỡ hạnh phúc gia đình người khác. Em chưa thể quên, muốn gần anh ấy nhưng lại bị rào cản của việc anh ấy có vợ ngăn lại. Em không biết phải làm gì với tình yêu của mình.

    Chị xin chia sẻ cùng em cảm giác đau khổ mà em đang phải trải qua. Tuy nhiên, giờ không phải là lúc em nghĩ xem có nên tin anh ấy hay không mà là chấp nhận thực tế: Anh ấy đã bỏ em đi lấy vợ, anh ấy đã là người có gia đình và em nên dừng mối quan hệ với anh ấy lại. Dù lí do mà anh ấy đưa ra là thật đi chăng nữa thì anh ấy cũng phải chịu trách nhiệm với sai lầm của mình, phải sống và chăm sóc vợ con. Còn chuyện đứa con ấy có phải là con của anh ta hay không, việc xác định, kiểm tra là của anh ấy. Hãy để anh ấy tự giải quyết chuyện của mình dù cho đó là sai lầm hay là sự cố ý.

    Còn em, điều em cần làm bây giờ là gác chuyện tình cảm qua một bên, tập trung vào việc học, phấn đấu cho tốt để ra trường, tìm kiếm được một công việc phù hợp. Nếu như đúng là anh ấy không hạnh phúc, đứa con đó cũng không phải của anh thì hãy đợi tới khi nào anh ta chính thức ly hôn, tình cảm của em còn thì hãy tính chuyện tiếp theo. Còn không, khi anh ta có vợ, em tuyệt đối không nên qua lại với anh ta vì điều đó là trái với đạo lý.

    Chúc em sớm vượt qua được nỗi đau này và bình tâm trở lại.


    Xem thêm chủ đề: tam su, tam su tinh yeu, tam su tham kin, tam su buon, tam su gia dinh, tam su cuoc song, goc tam su, tam su ban doc, bao tam su, tam su phu nu, truyen, doc truyen, truyen ngan, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, phu nu, bao phu nu, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Phải chăng vì em không dâng hiến?

Share This Page