10 năm tình cũ quay lại tìm con

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Jul 12, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 255)

    Câu chuyện năm xưa tôi đã muốn chôn vùi vĩnh viễn. Nhưng giờ đây, khi anh quay lại tìm tôi, muốn nhìn mặt con, muốn nhận con tôi lại không đành. Tôi phải đối diện với một quyết định quá khó khăn trong cuộc đời. Liệu tôi có nên cho anh nhận lai đứa con mà bao năm qua tôi cố tìm cách che đậy tất cả.

    Bài liên quan:

    Yêu tha thiết dù bạn gái có thai với tình cũ

    Vợ sắp cưới phá thai vì tình cũ quay lại

    Chồng khiến cả vợ và tình cũ mang bầu

    Tình cũ quay về, chán người yêu luôn


    Cách đây 10 năm, tôi mang cái thai hơn 1 tháng tuổi đau khổ và tuyệt vọng vì bị gia đình bạn trai ngăn cấm. Chúng tôi yêu nhau hơn 5 năm. Tôi đã vì anh mà cố gắng rất nhiều. Tôi hi sinh tiền bạc, thời gian cho anh. Những năm tháng anh gặp khó khăn, gia đình không hề hay biết, chỉ có tôi ở bên cạnh để cùng anh vượt qua. Tôi và anh cũng đã sống với nhau như vợ chồng. Tôi trao cho anh những gì quý giá nhất của đời con gái.

    Vậy mà cuối cùng bố mẹ anh lại ngăn cản tôi đến với anh. Họ tin vào những lời thầy bói nói. Họ cho rằng nếu lấy tôi, số mạng của tôi sẽ làm khổ chồng. Tôi không chỉ đau đớn vì sự cay nghiệt mà bố mẹ anh quy kết cho tôi mà còn chán nản vì anh không đấu tranh bảo vệ tình yêu này của chúng tôi. Tôi sốc và không còn muốn tiếp tục tình yêu đó. Anh có phần hèn nhát, không dám bảo vệ tình yêu của mình và đó là nguyên nhân tôi giấu kín chuyện mình mang bầu. Tôi hận anh. Hận người đàn ông mình đã yêu hơn 5 năm vậy mà khi có sự ngăn cản của gia đình lại nhanh chóng đầu hàng.

    [​IMG]

    10 năm rồi, tình cũ quay lại và cầu xin tôi cho được nhận con (Ảnh minh họa)

    Tôi nói lời chia tay anh khi cái thai trong bụng được hơn 1 tháng tuổi. Anh có vẻ nghi ngờ nhưng vì tôi diễn kịch giỏi quá nên anh tin vô điều kiện. Anh đã nghe theo lời bố mẹ, quên tôi và tìm hiểu một người con gái khác. Còn tôi, tôi đã vội vã trốn chạy và kết hôn với một người đàn ông khác. Tôi biết như thế là sai lầm, là ích kỉ, là ngu ngốc nhưng tôi không còn cách nào khác. Tôi cần một tấm chồng, cần một người đàn ông để dựa vào. Tôi vội vã cưới một người đàn ông góa vợ làm chồng. Mọi chuyện nhanh đến mức chính tôi còn không biết vì sao cuộc đời tôi lại rẽ theo hướng này.

    Cuộc đời đã quá ưu ái cho tôi khi người đàn ông mà tôi vội cưới làm chồng quá tử tế. Anh già hơn tôi 7 tuổi, từng có một đời vợ nên cách sống, cách ứng xử của anh hoàn toàn khác. Anh kiếm ra tiền, anh lo lắng cho vợ con đầy đủ. Và có một sự thật anh không hề hay biết. Cái thai trong bụng tôi không phải là con anh nhưng anh vẫn hạnh phúc vô ngần vì tin đó là giọt máu của mình.

    10 năm qua, tôi nghe nói anh ta đã lấy vợ nhưng cuộc sống không hạnh phúc. Còn tôi, tôi đã sinh cho chồng mình thêm 2 con nữa. Cuộc sống của vợ chồng rất tốt. Chồng yêu vợ, thương con và là người đàn ông cho bốn mẹ con tôi dựa vào. Tôi cứ ngỡ mọi chuyện như thế, quá khứ sẽ mãi là bí mật giấu kín. Vậy mà một ngày, anh ta tìm đến tôi.

    Ngay lần đầu tiên gặp lại, nhìn thấy tôi đi cùng con trai lớn anh ta đã thốt lên và nói rằng: “Nó là con anh đúng không?”. Dù tôi có chối như thế nào thì anh ta cũng khăng khăng khẳng định. Nhìn anh ta khóc lóc khi nhận thấy mình còn có một giọt máu trên đời, tôi chảy nước mắt. Điều đó giống như một sự thú nhận của tôi vậy. Có lẽ tình máu mủ ruột già đã cho anh cái trực giác mạnh mẽ đến như vậy.

    [​IMG]

    Tôi biết bố con cần phải có cơ hội nhận nhau nhưng điều đó đồng nghĩa với việc tôi sẽ phải công khai tất cả với chồng. Mà như thế thì hạnh phúc gia đình sẽ về đâu? (Ảnh minh họa)

    Anh ta và vợ đã ly hôn. Anh ta có một cô con gái với vợ nhưng giờ vợ mang con đi mất nên anh ta đau khổ và cô độc vô cùng. Anh ta cúi xin tôi hãy cho anh ta được nhận con vì đó là niềm an ủi lớn nhất đời. Anh ta hối hận vì năm xưa đã hèn nhá để rồi làm khổ tôi nhưng nếu ngày đó tôi không lẳng lặng ra đi thì có lẽ anh ta sẽ không buông xuôi như thế. Nếu biết tôi mang bầu, anh ta sẽ không bao giờ bỏ mặc…

    Giờ tôi khó nghĩ vô cùng. Tôi biết bố con cần phải có cơ hội nhận nhau nhưng điều đó đồng nghĩa với việc tôi sẽ phải công khai tất cả với chồng. Mà như thế thì hạnh phúc gia đình sẽ về đâu?

    Đỗ Vân Anh (Ninh Bình)


    Xem thêm chủ đề: tam su, tam su tinh yeu, tam su tham kin, tam su buon, tam su gia dinh, tam su cuoc song, goc tam su, tam su ban doc, bao tam su, tam su phu nu, truyen, doc truyen, truyen ngan, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, phu nu, bao phu nu, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - 10 năm tình cũ quay lại tìm con

Share This Page