"Yêu" 30 phút không mỏi mệt

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Jul 12, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 252)

    1. Trước khi vào cuộc yêu

    - Thư giãn và suy nghĩ tích cực: Xuất tinh sớm thường có liên quan tới vấn đề tâm lý. Vì thế hãy gạt bỏ suy nghĩ rằng mình đang yếu đuối, thay vào đó, hãy nghĩ đến cuộc yêu với sự thoải mái và thái độ tích cực, tránh nghi ngờ bản thân bởi đó chính là bí quyết tạo nên cuộc yêu hoàn hảo.

    [​IMG]
    Thoải mái trước khi vào cuộc sẽ giúp cho chuyện yêu trở nên dễ dàng hơn.

    - Thực hành với chính mình: Thủ dâm không phải là điều xấu. Với người có vấn đề trong việc kéo dài thời gian thì việc thủ dâm sẽ giúp tăng khả năng chăn gối, ngăn ngừa tình trạng xuất tinh sớm, giảm căng thẳng và lo lắng. Hơn nữa, khi thực hành với chính mình, bạn sẽ nhận ra thời điểm nào đáng báo động để tìm cách làm chậm lại hoặc thay đổi tư thế, giúp cuộc yêu diễn ra tốt hơn.

    [​IMG]
    Thủ dâm cũng được coi là cách giúp cánh mày râu điều trị xuất tinh sớm.

    - Tránh quan hệ bừa bãi: Việc thay đổi bạn tình thường xuyên sẽ không có lợi với một người dễ bị xuất tinh sớm, bởi đàn ông có xu hướng bị thu ngắn thời gian trên giường với một người phụ nữ lạ. Mối quan hệ lành mạnh, một vợ một chồng là cách tốt nhất để bạn hiểu và cải thiện hiệu suất trên giường, giúp bạn tự tin, thoải mái hơn trong chuyện chăn gối.

    [​IMG]
    Bệnh xuất tinh sớm có liên quan tới việc quan hệ tình dục bừa bãi.

    - Dùng bao cao su: Nhiều người cho rằng bao cao su làm giảm khoái cảm trong quan hệ tình dục, nhưng nếu bạn đang cố gắng kéo dài thời gian chăn gối thì đây chính là chìa khóa. Bên cạnh đó, không thể phủ nhận được lợi ích của bao cao su trong việc phòng tránh thai ngoài ý muốn và tránh các bệnh lây truyền qua đường tình dục.

    [​IMG]
    Một số bao cao su có khả năng hỗ trợ kéo dài thời gian chăn gối.

    - Cắt giảm bia rượu, thuốc lá và các chất kich thích: Sử dụng các chất này thường xuyên có thể làm giảm khả năng tình dục, khiến bạn khó kiểm soát được việc xuất tinh.

    [​IMG]
    Nên tránh xa chất kích thích vì nó không có lợi cho chuyện chăn gối.

    - Sử dụng thuốc xịt trị xuất tinh sớm: Trong trường hợp bạn đã thử đủ mọi cách mà vẫn rơi vào cảnh chưa đi đến chợ đã rơi hết tiền thì có thể sử dụng thuốc xịt tại chỗ để kiểm soát tình trạng xuất tinh, giúp cho cánh mày râu tự tin hơn trong chuyện chăn gối.

    [​IMG]
    Có thể dùng thuốc xịt giúp kéo dài khả năng chăn gối.

    2. Khi lên giường

    - Không bỏ qua màn dạo đầu: Các nghiên cứu chỉ ra rằng việc vợ chồng đầu tư cho màn dạo đầu sẽ có thời gian chăn gối lâu hơn các cặp đôi khác. Việc dành thời gian cho việc ôm ấp, mơn trớn sẽ giúp cơ thể bạn làm quen một cách từ từ, hạn chế được tình trạng xuất tinh sớm.

    [​IMG]
    Khúc dạo đầu giúp cuộc yêu chất lượng hơn.

    - Thay đổi vị trí thường xuyên: Việc khám phá các tư thế khác nhau sẽ giúp cho quan hệ tình dục trở nên thú vị, đồng thời làm giảm sự chú ý, tập trung quá mức, khiến bạn dễ bị xuất tinh. Ngoài ra, nếu bạn cảm thấy sắp lâm vào thời điểm nguy hiểm thì có thể ngừng lại vài phút và dành thời gian mơn trớn cho cô ấy.

    [​IMG]
    Lựa chọn nhiều tư thế giúp bạn ngăn chặn được tình trạng xuất tinh sớm.

    - Hãy để cô ấy nắm quyền kiểm soát: Thông thường người kiểm soát sẽ được làm chủ cuộc vui, việc nhường quyền đó cho phái nữ sẽ giúp bạn tránh lâm vào các tình thế nguy hiểm.

    [​IMG]
    Bí quyết giúp nàng làm chủ cuộc yêu sẽ hạn chế bệnh chưa ra đến chợ đã rơi hết tiền.

    - Cố gắng đánh lạc hướng mình: Nếu bạn cảm thấy thời điểm xuất tinh sắp đến, hãy cố gắng đánh lạc hướng bằng cách suy nghĩ về chuyện không hề liên quan như công việc. Tạm thời chuyển hướng sự chú ý sẽ giúp bạn thư giãn và làm chậm thời gian lên đỉnh.

    [​IMG]
    Hãy tập trung suy nghĩ về một điều khác nếu bạn cảm thấy mình sắp rơi vào tình thế nguy hiểm.

    - Hít một hơi thật sâu: Khi thở chậm và sâu thì sẽ giúp cơ thể thư giãn, làm bạn giảm đi hưng phấn và tránh được việc lên đỉnh quá nhanh. Cách thở chỉ đơn giản là hít một hơi thật sâu vào bụng, sau đó giữ hơi thở trong 2,3 giây và thở ra từ từ.

    [​IMG]
    Thở sâu và chậm giúp cơ thể thư giãn và bình tĩnh hơn.


    Tips

    - Cố gắng quan hệ tình dục với tốc độ chậm, đặc biệt là ở giai đoạn khởi động. Kiểm soát tiến độ nếu bạn có thể, bởi tình dục không phải là một cuộc đua.

    - Tắm nước nóng để làm thư giãn cơ bắp trước khi quan hệ.

    - Lời khuyên trên sẽ không có tác dụng với những trường hợp rối loạn cương dương.


    Xem thêm chủ đề: xuat tinh som, dieu tri xuat tinh som, benh xuat tinh som, keo dai cuoc yeu, bi quyet keo dai cuoc yeu, tinh yeu gioi tinh, bao gia dinh, thoi trang, bao phu nu

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - "Yêu" 30 phút không mỏi mệt

Share This Page